Cách hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone từ đầu số 1335

Cách hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone từ đầu số 1335

2224 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy bỏ đăng ký dịch vụ Giá Vip của Vinaphone trên điện thoại di động bằng tin nhắn gửi đến đầu số 1335 đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp tiết kiệm cước phí

Sau khi đăng ký dịch vụ 3G Mobifone tốc độ cao cho điện thoại di động, nếu không còn nhu cầu tiếp tục truy cập mạng trên điện thoại di động nữa thì các thuê bao Mobi sẽ tiến hành hủy dịch vụ 3G Mobifone để tiết kiệm cước phí.

Cách hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone từ đầu số 1335

Cách hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone từ đầu số 1335

Với các thuê bao Vinaphone sau khi đăng ký dịch vụ Giá Vip nếu không còn nhu cầu cập nhật thông tin, chương trình khuyến mãi cũng như “săn” mã giảm giá của các nhãn hàng nổi tiếng thì cũng có thể lựa chọn phương án hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone để bảo toàn số dư tài khoản, tiết kiệm tiền điện thoại hàng tháng.

Tuy nhiên, không phải thuê bao Vinaphone nào cũng biết cách hủy dịch vụ Giá Vip Vinaphone bằng tin nhắn như thế nào cho chính xác, nhanh chóng nhất có thể. Có không ít thuê bao khi hủy dịch vụ luôn bị thất bại vì soạn sai cú pháp tin nhắn.

Hiểu rõ được vấn đề băn khoăn này của không ít thuê bao di động Vinaphone, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn chi tiết cách hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone từ đầu số 1335. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hủy dịch vụ Giá Vip Vinaphone từ đầu số 1335

Giống như cách hủy gói MIU Mobifone, để hủy thành công dịch vụ Giá Vip của Vinaphone cho điện thoại di động, các thuê bao Vinaphone cần xác định được xem trước đó, bạn đã đăng ký gói cước nào của dịch vụ Giá Vip cho điện thoại di động. Vì dịch vụ này có tất cả là 3 gói cước nhỏ theo chu kỳ khác nhau là ngày, tuần và tháng.

Cách hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone từ đầu số 1335

Cách hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone từ đầu số 1335

Để biết được thuê bao mình đã đăng ký sử dụng gói cước nào cho điện thoại di động, thuê bao di động Vinaphone chỉ cần gọi đến số tổng đài Vinaphone 9191 nhờ điện thoại viên tra cứu trực tiếp trên hệ thống. Sau khi biết được tên gói cước đã đăng ký, bạn chỉ cần soạn cú pháp hủy gói cước như sau:

- Để hủy gói cước Ngày Giá Vip, bạn soạn tin nhắn với cú pháp HUY1 gửi 1335

- Để hủy gói cước Tuần Giá Vip, bạn soạn tin nhắn với cú pháp HUY DK gửi 1335

- Để hủy gói cước Tháng Giá Vip, bạn soạn tin nhắn với cú pháp HUY DK30 gửi 1335

Sau khi đã hủy bỏ thành công dịch vụ Giá Vip của Vinaphone, bạn sẽ bị mất cước phí data nếu muốn truy cập vào website chính của dịch vụ chứ không được miễn phí cước data như trước. Trong trường hợp bạn muốn cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của các nhãn hiệu hàng đầu hiện nay, bạn hãy đăng ký cho điện thoại một gói cước 3G Vinaphone phù hợp nhé!

Gói cước 3G nên đăng ký sau khi hủy dịch vụ Giá Vip Vinaphone

Đáp ứng nhu cầu đăng ký gói cước 3G Vinaphone cho điện thoại di động của người dùng, hiện nay nhà mạng Vinaphone đã triển khai rất nhiều gói cước 3G có ưu đãi data hấp dẫn. Trong đó, gói cước BIG70 Vinaphone được người dùng đăng ký sử dụng rất nhiều.

Gói cước BIG70 Vinaphone có cước phí đăng ký chỉ 70.000 đồng/tháng nhưng ưu đãi số dung lượng data ưu đãi khủng lên đến 1.6GB cho phép bạn tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi. Cú pháp đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK BIG70 gửi 888 là được.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ Giá Vip của Vinaphone trên điện thoại di động mà bạn có thể áp dụng để hủy dịch vụ này khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. Chúc bạn hủy thành công!

Xem thêm: Cách hủy dịch vụ An toàn giao thông của Mobifone đơn giản nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi