Các dịch vụ nội dung mới của các nhà mạng tại Việt Nam

Các dịch vụ nội dung mới của các nhà mạng tại Việt Nam

4512 Lượt xem
Hiện tại với dịch vụ 3G nở rộ hiện nay, rất nhiều gói cước ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu người sử dụng điện thoại.

Tuy nhiên các gói cước mới của nhà mạng Mobifone như Mobiclip Mobifone hay xem tivi trên di động TV30 Mobifone vẫn được phát triển mạnh. Vì có lý do rất chính đáng cho điều này. Các nhà mạng cũng đón bắt được nhu cầu của thị trường để đưa các các gói cước hợp lý hơn.

Khi nhu cầu sử dụng mạng internet của người dùng hiện đại tăng cao, phát triển các dịch vụ nội dung chạy trên nền data được coi là bước đi cần thiết để nâng tầm và kết nối các giá trị mang đến cho khách hàng. 

Các dịch vụ nội dung mới của các nhà mạng tại Việt Nam
Dịch vụ miễn cước data TV30

Chính sách miễn phí hoàn toàn cước 3G/GPRS khi chạy loại dịch vụ này được người tiêu dùng trẻ đặc biệt yêu thích bởi họ không còn phải lo lắng đến dung lượng có hạn của gói data hay tiền cước tăng vù vù theo số MB tiêu thụ.

Chỉ có những nhà mạng thực sự tốt về cơ sở hạ tầng mới cung cấp được loại dịch vụ kiểu này tưc là nhà mạng có chất lượng data (3G/GPRS) tốt mới có thể phát huy tối đa lợi ích của cách kết hợp này. Đổi mới dịch vụ cũ và tăng cường dịch vụ mới cũng là một giải pháp hữu hiệu để khách hàng ngày càng gắn bó với nhà mạng, với điều kiện các dịch vụ đó phải thấu hiểu và “đánh trúng” nhu cầu ngày càng thay đổi và thêm phong phú của khách hàng. 

Các dịch vụ nội dung mới của các nhà mạng tại Việt Nam
Dịch vụ miễn phí cước data Mobile Clip

Thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng là yếu tố tiên quyết để dịch vụ nội dung được đón nhận. Sáng tạo là bước đi cần thiết cho các dịch vụ cũ được tồn tại và tiếp tục phát triển nâng lên một tầm cao mới.

Xem thêm:Tặng 50% thẻ nạp cho thuê bao sử dụng 3G gói MIU, MIU90, M120, BMIU

Nhiều dịch vụ nội dung mới lạ và thú vị mới được các nhà mạng đưa ra thời gian gần đây như dịch vụ đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Mobifone là dịch vụ giúp người dùng nhận được thông báo về tất cả các cuộc gọi nhỡ xảy đến với thuê bao hằng ngày. Nếu như trước đây, các nhà mạng đều cung cấp dịch vụ nhạc chờ để cho người gọi đến, hiện nay dịch vụ truyền thống này đã được bổ sung thêm tính năng mới: Cài đặt nhạc chờ cho chính người thực hiện cuộc gọi. 

Các tiện ích từ trong các dịch vụ và cả các dịch vụ vẫn ngày một gia tăng mạnh cung cấp cho người dùng nhiều kênh thông thông tin giải quyết vấn đề mới. Đáp ứng ngày một hoàn thiện nhu cầu của người dùng. Đây cũng chính là con đường phát triển dịch vụ của các nhà mạng Viễn thông tại Việt Nam.

Theo Admin

Chat với chúng tôi