Xem clip, nghe nhạc thả ga cùng 3G Mobifone

Xem clip, nghe nhạc thả ga cùng 3G Mobifone

3119 Lượt xem
Xem clip, nghe nhạc thả ga cùng 3G Mobifone đơn giản chỉ với cú pháp tin nhắn cực đơn giản: HDC MC gửi đến 9084 (miễn phí sms)

Dịch vụ di động Mobifone cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích tốt nhất phục vụ cho công việc, giao lưu chia sẻ và giải trí hàng ngày của người dùng.

Các dịch vụ của Mobifone luôn mang tính hữu ích cao, được khách hàng tin tưởng chọn lựa như: Dịch vụ 3G Mobifone, Mobiclip Mobifone, Nhạc chờ Funring Mobifone, Chặn cuộc gọi Call Barring …

Dịch vụ 3G Mobifone hiện đang là thế mạnh của Mobifone với uy tín và chất lượng 3G đảm bảo, được người dùng đánh giá cao.

Mobifone cũng không ngừng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi khủng dành cho các gói cước 3G Mobifone. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn đăng ký gói MIU90 Mobifone không giới hạn dung lượng hay các gói cước theo ngày, theo tuần khác...

Xem clip, nghe nhạc thả ga cùng 3G Mobifone
Cú pháp đăng ký gói cước 3g MIU Mobifone

Với dịch vụ giá trị gia tăng, Mobifone không ngừng cung cấp và nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí đa dạng, không giới hạn của khách hàng.

Chẳng hạn với dịch vụ Mobiclip Mobifone, sẽ cung cấp cho cho người dùng những video clip cực HOT, hấp dẫn và đặc sắc để khách hàng có thể thưởng thức, giải trí và xả stress sau những giờ làm việc học tập căng thẳng. Đăng ký dịch vụ MobiClip, quý khách sẽ được xem, tải hoặc tặng các video clip mà bạn yêu thích cho người thân yêu của mình mọi lúc mọi nơi.

Để đăng ký và cài đặt dịch vụ Mobiclip, khách hàng soạn tin: GO MC gửi 984 (miễn phí sms).

Cước phí sử dụng dịch vụ là 25.000đ/tháng, sử dụng trong 30 ngày.

Xem clip, nghe nhạc thả ga cùng 3G Mobifone
Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Mobiclip Mobifone

Hay đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, khách hàng sẽ được sở hữu bản nhạc chờ vô cùng cá tính cho điện thoại của mình. Ngoài ra, chủ thuê bao còn được nghe và tải miễn phí hàng nghìn bài hát từ danh sách các bài hát nhạc chờ Hot của Funring.

Tuy nhiên để đảm bảo cho việc xem clip và nghe nhạc trực tuyến với chất lượng tốt nhất, bạn cần cài đặt 3G Mobifone cho thiết bị di động. Và lựa chọn các gói cước 3G cố định hàng tháng như gói 3G Miu90 để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cước cũng như dung lượng data là lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Đăng ký gói 3G Miu90 , bạn hãy soạn tin theo cú pháp: GO MIU90 gửi 9084 (miễn phí sms)

- Phí sử dụng gói cước là 90.000đ/tháng

- Dung lượng data tốc độ cao: 1GB

- Sử dụng internet không giới hạn, không phát sinh cước phí ngoài.

 

Chúc các bạn có những phút giây thư thái sảng khoái với những bản nhạc bất tận hay các video cười vỡ bụng của dịch vụ Vas Mobifone!

Theo Admin

Chat với chúng tôi