Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone

1916 Lượt xem
Dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone là dịch vụ cung cấp cho các thuê bao đăng ký đầy đủ thông tin bóng đá, cũng như các video clip trận đấu trực tiếp hấp dẫn nhất

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đăng ký Gói cước 3g fast connect mobifone, các thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến các dịch vụ giải trí mà nhà mạng cung cấp. Các thuê bao Vinaphone cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là với dịch vụ giải trí có liên quan đến môn thể thao Vua như dịch vụ Kết Nối Đam Mê Vinaphone.

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone

Nhằm giúp các thuê bao Vinaphone có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone cũng như đăng ký được các gói cước dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cho điện thoại di động một cách nhanh chóng, đơn giản, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ Kết Nối Đam Mê Vinaphone là gì?

Dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone là dịch vụ giải trí mà nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp hướng đến nhóm đối tượng sử dụng là các tín đồ bóng đá, cung cấp đầy đủ các thông tin, tin tức đầy đủ, chính xác, cập nhật nhanh chóng nhất về bóng đá, cũng như các video trận đấu bóng đá hấp dẫn nhất, cùng các clip tình huống trận đấu đáng nhớ…

Đăng ký dịch vụ Kết Nối Đam Mê cho điện thoại di động, các thuê bao Vinaphone tha hồ hòa mình vào thế giới mạng xã hội dành riêng cho các fan bóng đá, thỏa mãn niềm đam mê với những trận cầu đỉnh cao cả trong nước và thế giới mọi lúc mọi nơi ngay trên Dế yêu.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Kết Nối Đam Mê cho điện thoại

Cách đăng ký dịch vụ Kết Nối Đam Mê cũng tương tự như Hướng dẫn cách cài đặt 3g mobi mà các thuê bao Mobifone áp dụng. Cụ thể, bạn có thể áp dụng 2 cách đăng ký dịch vụ, bằng tin nhắn SMS hoặc đăng ký trực tiếp qua website/wapsite của dịch vụ này. Chi tiết từng cách đăng ký như sau:

- Với các đăng ký dịch vụ bằng tin nhắn SMS, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK Têngói gửi 1318

Trong đó, Têngói là ký hiệu của các gói cước Kết Nối Đam Mê bạn lựa chọn, bao gồm gói ngày Cơ bản (BD1), gói tuần Cơ bản (BD7), gói ngày Kết Nối (KN1), gói tuần Kết Nối (KN7). Tùy theo nhu cầu tìm hiểu thông tin mà thuê bao di động có thể lựa chọn và đăng ký gói cước phù hợp nhất với mình.

Đăng ký Kết Nối Đam Mê Vinaphone rất đơn giản

Đăng ký Kết Nối Đam Mê Vinaphone rất đơn giản

- Với cách đăng ký dịch vụ Kết Nối Đam Mê qua website/wapsite, bạn chỉ thực hiện các bước lần lượt như sau:

+ Bước 1: Truy cập Bongda.vinaphone.com.vn

+ Bước 2: Lựa chọn nội dung cần xem và đăng ký gói cước muốn cài đặt cho điện thoại

+ Bước 3: Khách hàng kiểm tra lại thông tin trước khi nhấn nút Đăng ký.

+Bước 4: Sau khi thao tác thành công, hệ thống sẽ trả tin nhắn thông báo Đăng ký thành công về di động

Thuê bao đăng ký gói dịch vụ Cơ bản sẽ được miễn phí data truy cập website, cũng như được xem hết các nội dung thống kế, tin tức, video clip có trên web/app dịch vụ. Với các khách hàng đăng ký gói cước Kết Nối, bạn cũng được miễn phí cước 3G khi xem các thông tin gói cước cung cấp, hưởng các quyền lợi truy cập giống gói Cơ Bản, ngoài ra còn được chơi các trò chơi, tính điểm và nhận thưởng, tăng tính kết nối với cộng đồng.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone mà các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng khi muốn được cập nhật mọi thông tin, trải nghiệm các video clip bóng đá chất lượng cao ngay trên điện thoại di động của mình mọi lúc mọi nơi…

Xem thêm: Gói cước dịch vụ MCA của Mobifone là gì, có tính năng gì nổi bật?

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi