Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ mClip của Viettel

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ mClip của Viettel

7603 Lượt xem
Thông tin ứng dụng mClip Viettel là gì, cách đăng ký mClip của Viettel như thế nào, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dịch vụ để xem, tải video clip trên di động

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến vấn đề đăng ký 3G Mobifone trọn gói giá rẻ để có thể truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động thì thuê bao Viettel còn quan tâm đến việc đăng ký, cài đặt, sử dụng các gói dịch vụ tiện ích do nhà mạng Viettel cung cấp.

Một trong số các gói dịch vụ tiện ích đang được rất nhiều thuê bao Viettel đăng ký cho di động hiện nay là dịch vụ mClip Viettel. Đây là dịch vụ cho phép thuê bao đăng ký có thể xem, download cũng như gửi tặng video clip thú vị, HOT nhất hiện nay ngay trên điện thoại di động của mình với cước phí rẻ nhất.

Dịch vụ mClip của Viettel là gì?

Dịch vụ mClip của Viettel là gì?

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ mClip của Viettel, cách đăng ký dịch vụ, giá cước dịch vụ mClip, hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ mClip để xem video clip, gửi tặng video clip… Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ mClip Viettel là gì?

mClip của Viettel là dịch vụ được nhà mạng Viettel triển khai cho các thuê bao di động đang hoạt động hai chiều, cung cấp các video clip giải trí online thuộc nhiều lĩnh vực như thể thao, âm nhạc, phim ảnh, tin tức showbiz, gameshow truyền hình…

Đăng ký thành công dịch vụ mClip Viettel, thuê bao đăng ký có thể xem, tải về máy các video clip thuộc lĩnh vực yêu thích của mình ngay trên máy tính, điện thoại di động, iPad, máy tính bảng một cách nhanh chóng, thuận tiện với cước phí tiết kiệm nhất.

Các thuê bao Mobifone có thể tham khảo và đăng ký cho điện thoại di động của mình một dịch vụ di động Mobifone cung cấp để có những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng di động.

Cách đăng ký dịch vụ mClip của Viettel

Để đăng ký dịch vụ mClip của Viettel cho thiết bị di động của mình, trước hết, các thuê bao Viettel cần đảm bảo các điều kiện sau đây:

- Thuê bao Viettel đang hoạt động hai chiều, sử dụng smartphone có hỗ trợ GPRS/EDGE/3G

- Thuê bao đăng ký phải đang trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G Viettel

- Thuê bao đăng ký có máy điện thoại hỗ trợ tính năng streaming và Real Player

Tha hồ xem video clip sau khi đăng ký mClip của Viettel

Tha hồ xem video clip sau khi đăng ký mClip của Viettel

Đáp ứng đủ các yêu cầu trên, các thuê bao Viettel có thể tiến hành đăng ký dịch vụ mClip của Viettel bằng 1 trong 2 cách qua tin nhắn SM hoặc qua website chính của dịch vụ Mclip.vn. Cụ thể hai cách đăng ký mClip như sau:

- Để đăng ký dịch vụ mClip Viettel bằng tin nhắn, bạn soạn cú pháp:

DK TênGóiCước gửi 9120

- Để đăng ký dịch vụ mClip Viettel qua website, bạn truy cập vào đường link website chính của dịch vụ, chọn mục Cá nhân => nhập các dữ liệu theo yêu cầu của trang, rồi chọn gói cước theo nhu cầu sử dụng, để đăng ký gói cước của Mclip.vn.

Cách tính cước phí dịch vụ mClip Viettel

Đối với thuê bao đăng ký hoặc không đăng ký dịch vụ mClip sẽ áp dụng mức giá cước riêng biệt. Cụ thể mức cước phí như trong bảng dưới đây:

Bảng giá cước đăng ký dịch vụ mClip của Viettel

Bảng giá cước đăng ký dịch vụ mClip của Viettel

- Đối với thuê bao trả trước, tại thời điểm thực hiện giao dịch xem, tải/mua video clip, hệ thống sẽ từ tiền trực tiếp vào tài khoản chính của bạn.

- Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ ghi nhận số tiền phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn cước của tháng tương ứng.

Hướng dẫn cách mua nội dung video clip qua mClip

Để có thể mua nội dung tại website mClip Viettel, các thuê bao đã đăng ký hoặc chưa đăng ký gói cước tại Mclip.vn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Khách hàng chọn nội dung muốn mua thông qua hai cách:

+ Nếu đã biết tên video cần tìm, bạn nhập tên video vào hộp tìm kiếm ở phía trên cùng của Mclip.vn

+ Nếu chưa biết tên video cần tìm, bạn chọn “Thể loại” và duyệt theo từng thể loại nội dung cần tìm kiếm

- Bước 2: Xác nhận việc mua nội dung

- Bước 3: Hệ thống tiến hành kiểm tra tài khoản mà bạn thanh toán có đủ cước phí thực hiện thanh toán hay không

- Bước 4: Thông báo kết quả tương ứng: Thành công hay thất bại

Nếu nhận được thông báo kết quả giao dịch thành công thì bạn có thể sử dụng nội dung đã mua. Trong trường hợp nhận được thông báo thất bại trong giao dịch, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo nguyên nhân vì sao lệnh mua thất bại, để biết cách khắc phục lỗi.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về tài khoản khuyến mãi KM4 của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi