Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Vishare của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Vishare của Vinaphone

11486 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết dịch vụ chia sẻ hình ảnh Vishare của Vinaphone, cách đăng ký sử dụng dịch vụ cùng các lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ tiện ích này

Chia sẻ hình ảnh, video clip qua mạng Mobile Internet đã và đang trở thành xu hướng được các bạn trẻ hết sức ưa chuộng. Để chia sẻ các hình ảnh, video clip hấp dẫn cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp…nếu các thuê bao Mobifone lựa chọn cách đăng ký 3G Mobifone không giới hạn thì các thuê bao Vinaphone chỉ cần đăng ký cài đặt dịch vụ Vishare Vinaphone là có thể tha hồ chia sẻ hình ảnh bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Vishare của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Vishare của Vinaphone

Vậy dịch vụ Vishare Vinaphone là gì, có những tiện ích gì cho người dùng, cách đăng ký sử dụng như thế nào? Hãy dành chút thời gian cùng theo dõi thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí tiện ích này trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ Vishare của Vinaphone là gì?

Vishare là dịch vụ tiện ích thuộc nhóm Giải trí mà nhà mạng Vinaphone cung cấp, triển khai cho phép các thuê bao đăng ký có thể tìm kiếm, tải về máy điện thoại, thiết bị di động các video clip, hình ảnh theo sở thích cũng như upload các hình ảnh, clip, chia sẻ với mọi người, chỉnh sửa, bình luận hình ảnh… đơn giản, thuận tiện.

So với tính năng hình ảnh mà mạng xã hội Facebook cung cấp, đăng ký dịch vụ Vishare của Vinaphone, người dùng có thể lựa chọn chia sẻ ảnh, video trên tất cả các trình duyệt bao gồm cả app, wapsite, website… và tin nhắn SMS/MMS cũng như có thể kết bạn, xây dựng cộng đồng trên Vishare rất thú vị.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Vishare Vinaphone

Giống như hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone bằng tin nhắn, thuê bao Vinaphone có nhu cầu đăng ký dịch vụ Vishare cho điện thoại di động chỉ cần soạn cú pháp theo tin nhắn:

SET VS gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói cước Vishare theo tháng đến 9050, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã đăng ký thành công từ hệ thống. Lúc này, bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại, rồi truy cập vào  website Vishare.vn sử dụng dịch vụ và tạo tài khoản cá nhân là có thể tải ảnh về máy, hay upload ảnh và chia sẻ với mọi người rất đơn giản, dễ dàng.

Tha hồ chia sẻ hình ảnh khi đăng ký Vishare của Vinaphone

Tha hồ chia sẻ hình ảnh khi đăng ký Vishare của Vinaphone

Các tiện ích dịch vụ Vishare Vinaphone cung cấp

Đăng ký thành công dịch vụ Vishare của Vinaphone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Vinaphone có thể sử dụng các tiện ích của dịch vụ bao gồm:

- Tha hồ chia sẻ hình ảnh và các video clip trực tuyến trên điện thoại của mình nhanh chóng, không tốn thời gian, công sức

- Thỏa sức tải ảnh, video clip trên điện thoại di động qua các kênh như tin nhắn SMS, hoặc tin nhắn hình ảnh MMS

- Lựa chọn lưu giữ hình ảnh, video clip yêu thích trong album cá nhân không giới hạn dung lượng, thời gian lưu trữ

- Thoải mái tìm kiếm các hình ảnh HOT, video clip hấp dẫn qua các trang mạng xã hội khác như mạng xã hội Facebook, Twitter…

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Vishare của Vinaphone

- Thuê bao Vinaphone cần đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone cho điện thoại di động trước khi đăng ký Vishare Vinaphone để có thể truy cập vào website chính của dịch vụ, và sử dụng các tiện ích của dịch vụ một cách đơn giản, dễ dàng hơn.

- Dịch vụ Vishare có tính năng gia hạn tự động nên sau khi kết thúc chu kỳ 30 ngày của gói dịch vụ này, bạn không cần phải soạn cú pháp tin nhắn đăng ký lại mà hệ thống sẽ tự động đăng ký gói dịch vụ Vishare cho bạn tiếp tục sử dụng.

- Đối với thuê bao Vinaphone đăng ký gói cước tháng, giá cước đăng ký gói là 10.000đ/tháng. Thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên sẽ được miễn phí cước thuê bao 01 ngày. Miễn phí tải, gửi tặng ảnh, video clip và album.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ chia sẻ hình ảnh Vishare siêu HOT của nhà mạng Vinaphone. Hi vọng với những thông tin này bạn có thể đăng ký thành công dịch vụ này cho điện thoại di động để tha hồ chia sẻ, lưu giữ các hình ảnh, video clip hấp dẫn nhất cho di động.

Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ Tổng đài Tư vấn Giải trí tổng hợp 9292 Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi