Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ giải trí mVoice của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ giải trí mVoice của Mobifone

1826 Lượt xem
Chi tiết về dịch vụ thông tin giải trí mVoice của Mobifone giúp các thuê bao biết cách đăng ký dịch vụ để tha hồ trải nghiệm thế giới giải trí ngay trên di động

Để có thể thư giãn, giải trí với thế giới Mobile Internet ngay trên điện thoại di động, thuê bao Mobifone có thể đăng ký gói MIU Mobifone hoặc gói BMIU, MIU90… Ngoài ra, các thuê bao di động còn có thể đăng ký gói dịch vụ giải trí mVoice của Mobifone.

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ giải trí mVoice của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ giải trí mVoice của Mobifone

1. Dịch vụ mVoice của Mobifone là gì?

mVoice Mobifone là gói dịch vụ thông tin giải trí tổng hợp thú vị được nhà mạng Mobifone triển khai với nhiều gói cước cung cấp các nội dung thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu giải trí trên điện thoại di động của người dùng.

Đăng ký mVoice Mobifone, thuê bao di động sẽ có được những trải nghiệm online vô cùng thú vị, với những bản nhạc hay, những truyện cười hài hước, cũng như các thông tin giao thông, thể thao, y tế hữu ích… ngay trên di động mà không cần mất nhiều thời gian truy cập vào các website để tìm kiếm thông tin như trước.

2. Đối tượng và điều kiện sử dụng dịch vụ mVoice Mobifone

- Gói dịch vụ mVoice Mobifone được áp dụng cho mọi thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều, ngoại trừ thuê bao Fast Connect.

- Để sử dụng gói dịch vụ mVoice, bạn cần đăng ký một gói 3G Mobifone cho điện thoại như gói cước M70 Mobifone hoặc gói M120 Mobifone chẳng hạn, và di động của bạn phải có tính năng truy cập wapsite cũng như trong vùng phủ sóng GPRS/ /EDGE/3G của Mobifone khi sử dụng dịch vụ.

3. Hướng dẫn cách đăng ký mVoice Mobifone

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin, giải trí của người dùng, nhà mạng Mobifone đã cung cấp rất nhiều gói cước thuộc các lĩnh vực khác nhau (y tế, thể thao, thư giãn…). Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn và đăng ký một gói cước phù hợp theo cú pháp đăng ký cụ thể trong bảng dưới đây:

Cú pháp đăng ký gói mVoice Mobifone

Cú pháp đăng ký gói mVoice Mobifone

Trong trường hợp bạn muốn cập nhật các bản tin giao thông tại địa điểm cụ thể hoặc xem thông tin y tế thông qua tin nhắn SMS, bạn có thể lựa chọn gói cước Giao thông, Y tế và đăng ký theo cách dưới đây:

- Để đăng ký gói Thông tin Giao thông, bạn soạn tin nhắn TIN <Mã quận> <Thời gian nhận tin> gửi 1555

- Để đăng ký gói Bản tin Y tế, bạn soạn cú pháp đăng ký là YT <Tên gói> gửi 1555

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ mVoice, bạn có thể truy cập vào wapsite m.mvoice.vn để đọc tin tức, hoặc gọi tổng đài 1555 để nghe nhạc,… rất nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian để truy cập vào các trang web khác nhau như trước.

Bạn cần lưu ý gói cước mVoice Mobifone có tính năng tự động gia hạn nếu như tài khoản thuê bao của bạn có đủ cước phí đăng ký gói. Do đó, bạn đừng quên kiểm tra tài khoản di động của mình thường xuyên để đảm bảo gói cước có thể gia hạn được nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ tin nhắn tự xóa sau khi đọc Safe Text của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi