Tìm hiểu giá bán đồng hồ Tio Mobifone bao nhiêu tiền

Tìm hiểu giá bán đồng hồ Tio Mobifone bao nhiêu tiền

4542 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về giá đồng hồ Tio Mobifone hiện nay, giúp các bậc phụ huynh không phải băn khoăn với câu hỏi đồng hồ Tio Mobifone giá bao nhiêu

Đáp ứng nhu cầu quản lý, kiểm soát lịch trình, hành trình của trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 6 – 15 tuổi khi đi học, đi chơi, tham gia các hoạt động cộng đồng, hiểu rõ tâm lý muốn bảo vệ con yêu trước mọi hoàn cảnh, tình huống rủi to bất ngờ trong cuộc sống của các bậc làm cha làm mẹ ngày nay, rất nhiều hãng sản xuất đã tung ra sản phẩm đồng hồ định vị thông minh dành cho trẻ em.

Trong số các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em đang được phân phối, kinh doanh rất phổ biến trên thị trường thiết bị công nghệ di động viễn thông hiện nay, sản phẩm đồng hồ trẻ em thông minh Tio Mobifone được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như có giá bán phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của người dùng.

Đồng hồ thông minh Tio của Mobifone

Đồng hồ thông minh Tio của Mobifone

Dưới đây là những thông tin chi tiết về đồng hồ thông minh Tio, giá đồng hồ Tio Mobifone và các địa chỉ khách hàng có thể tham khảo để mua đồng hồ. Các bậc phụ huynh quan tâm đến mẫu sản phẩm này hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin hữu ích về chiếc đồng hồ Mobifone cho trẻ em này nhé!

Thông tin về đồng hồ Tio của Mobifone

Đồng hồ Tio của Mobifone là sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 – 15 tuổi, có tích hợp nhiều tính năng tiện ích được cài đặt như xem thời gian, nghe gọi, gửi voice message 2 chiều giữa đồng hồ và điện thoại, nhận tin nhắn SMS từ điện thoại… cùng với tính năng định vị vị trí của đồng hồ trên ứng dụng di động TioWatch cha mẹ cài trên smartphone của mình (bạn chỉ cần Đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao cho điện thoại để cài đặt và sử dụng ứng dụng này).

Mua và cho con sử dụng đồng hồ Tio Mobifone, kết hợp cùng với việc cài đặt ứng dụng Tio App lên điện thoại di động của mình, thông qua Google Maps từ Play Store hoặc App Store, các bậc phụ huynh có thể liên lạc và nắm bắt vị trí của trẻ mọi lúc mọi nơi. Vệc liên lạc giữa bố mẹ và con cũng không bị hạn chế dù phụ huynh hòa mạng di động mạng viễn thông nào đi chăng nữa.

Mẫu đồng hồ Tio của Mobifone có kích thước nhỏ nhắn, màu sắc khá đa dạng bao gồm xanh lá, xanh dương, hồng và đen, khá vừa vặn với cổ tay của trẻ em Việt Nam. Chiếc đồng hồ này có khả năng thực hiện cuộc gọi hai chiều, danh bạ có thể lưu 7 số điện thoại của người thân. Đặc biệt đồng hồ có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP65, thời lượng pin lên tới 3 ngày.

Đồng hồ Tio giá bao nhiêu tiền?

Đồng hồ Tio giá bao nhiêu tiền?

Giá bán của đồng hồ Tio Mobifone là bao nhiêu?

Khi mua đồng hồ Tio Mobifone, khách hàng sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 đồng hồ thông minh TioKid Mobifone, dây sạc, củ sạc, 1 Micro SIM card và sách Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Tio Mobifone. Giá bán cụ thể của bộ sản phẩm này như sau:

- Giá đồng hồ Tio Mobifone: 1.290.000 đồng

Để có thể sử dụng các tính năng gọi điện thoại 2 chiều, gửi – nhận tin nhắn SMS, tin nhắn thoại, kích hoạt tính năng GPS trên đồng hồ Tio Mobifone,… cần hòa mạng gói cước Tio Kid cho đồng hồ (đồng hồ chỉ hoạt động với gói cước Tiokid không áp dụng với các gói cước khác của Mobifone), trong đó:

- Cú pháp đăng ký gói cước TIOKID: DK TIOKID gửi 999

- Phí hòa mạng: 25.000 đồng

- Cước thuê bao gói dịch vụ (TIOKID Mobifone): 50.000 đồng/tháng (tương đương với cước phí đăng ký gói m50 mobifone)

- Gói cước TIOKID của Mobifone ưu đãi 100MB data tốc độ cao + 100 phút gọi nội mạng. Cước phí gọi thoại và truy cập mạng phát sinh ngoài gói sẽ tính theo quy định của nhà mạng.

Mua đồng hồ Tio Mobifone ở đâu?

Hiện tại đồng hồ cho trẻ em Tio Mobifone đang được Mobifone phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ Tio Mobifone cho con em mình sử dụng thì có thể lựa chọn 1 trong 3 cách mua sau:

- Đặt mua online qua website Tiowatch.vn

- Mua đồng hồ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của Mobifone trên toàn quốc

- Liên hệ mua đồng hồ TioKid Mobifone tại các đơn vị đối tác liên kết với Mobifone

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giá bán, nơi mua cũng như cách sử dụng đồng hồ Tio của Mobifone, thuê bao di động Mobifone có thể liên lạc trực tiếp qua số Hotline tư vấn sản phẩm và dịch vụ 1900.0020 để được các tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá bán đồng hồ Tio Mobifone mà khách hàng có thể tham khảo để không còn phải thắc mắc với câu hỏi đồng hồ Tio của Mobifone bao nhiêu tiền hay mua đồng hồ định vị trẻ em Mobifone ở đâu...

Hi vọng với những thông tin chi tiết này, khách hàng sẽ chọn mua được cho con yêu của mình mẫu đồng hồ định vị thông minh phù hợp nhất với sở thích, độ tuổi, cá tính của bé để an tâm bảo vệ con yêu mọi lúc mọi nơi ngay cả khi bạn không ở cạnh bên.

Xem thêm: Đồng hồ thông minh Tio của Mobifone: Thông tin chi tiết từ A đến Z

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi