Tìm hiểu dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone là gì và cách đăng ký

Tìm hiểu dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone là gì và cách đăng ký

4635 Lượt xem
Hỏi đáp về dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone như dịch vụ chuyển vùng quốc tế là gì, lưu ý khi chuyển vùng quốc tế, cách chuyển vùng quốc tế như thế nào

1. Cách đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone

Tên gói cước CVQT Đăng ký bằng SMS Đăng ký
B1
+ Giá cước: 150.000 đồng
+ Ưu đãi: 2 phút gọi, 2 phút nghe, 10 SMS
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO B1 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)
B2
+ Giá cước: 300.000 đồng
+ Ưu đãi: 4 phút gọi, 4 phút nghe, 20 SMS
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO B2 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)
B3
+ Giá cước: 500.000 đồng
+ Ưu đãi: 8 phút gọi, 8 phút nghe, 20 SMS
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO B3 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Cách đăng ký các gói cước Roaming Mobifone bằng tin nhắn

2. Dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone là gì?

 “Dịch vụ chuyển vùng quốc tế là gì?” hay “Roaming Mobifone là gì?”… là vấn đề khá nhiều người thắc mắc. Với câu hỏi này, có thể hiểu một cách đơn giản, đây là dịch vụ cho phép thuê bao Mobifone (cả trả trước và trả sau) vẫn có thể sử dụng số thuê bao di động của mình để gọi thoại, nhận/gửi tin nhắn hay data khi ra nước ngoài mà không cần phải đổi SIM hay thay số điện thoại. Bạn có thể đăng ký 3G Mobifone trọn gói để tìm hiểu thêm về dịch vụ này trên website Dichvudidong.vienthong.com.vn.

3. Cách đăng ký dịch vụ Roaming Mobifone như thế nào?

Thuê bao Mobifone có thể thực hiện 1 trong 4 cách đăng ký dịch vụ CVQT của Mobifone, bao gồm cách nhắn tin, thao tác USDD, thực hiện đăng ký trên website chính của dịch vụ Chuyển vùng quốc tế hay đăng ký dịch vụ tại các điểm giao dịch Mobifone. Với cách đăng ký dịch vụ bằng tin nhắn và USDD, tùy theo nhu cầu đăng ký dịch vụ mà bạn có thể áp dụng 2 cú pháp như sau:

 + Nếu bạn muốn đăng ký thoại và SMS, bạn soạn tin DK CVQT gửi 999 hoặc thao tác *093*1#OK

+ Nếu bạn muốn đăng ký thoại, SMS và data, bạn soạn tin DK CVQT ALL gửi 999 hoặc thao tác *093*2#OK

4. SMS Roaming Mobifone là gì?

SMS Roaming là dịch vụ chuyển vùng quốc tế tin nhắn mà nhà mạng Mobifone cung cấp cho thuê bao hòa mạng trả trước. Khi đăng ký dịch vụ SMS Roaming, người dùng có thể sử dụng chính số điện thoại của mình để gửi và nhận tin nhắn mà không phải thay SIM, đổi số.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ SMS Roaming Mobifone như cách đăng ký, cước phí nhắn tin, hướng dẫn sử dụng… bạn có thể cài đặt 3G Mobifone trọn gói và truy cập trực tiếp vào website Mobifone trên smartphone của mình.

5. Data Roaming Mobifone là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giarn Data Roaming Mobifone là dịch vụ chuyển vùng quốc tế dữ liệu mà thuê bao trả trước, trả sau Mobifone có thể đăng ký sử dụng khi ở nước ngoài để sử dụng data với hạn mức tiền và dung lượng data ưu đãi miễn phí nhất định.

6. Những điều cần lưu ý khi chuyển vùng quốc tế Mobifone

- Dịch vụ CVQT Mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao hòa mạng trả trước và trả sau, không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.

- Thuê bao Mobifone muốn mở mặc định/Đăng ký dịch vụ CVQT thành công qua SMS và USSD phải đứng trên lãnh thổ Việt Nam.

- Cước phí đăng ký dịch vụ CVQT Mobifone được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước; thuê bao trả sau có thời gian sử dụng chưa đến 90 ngày cần đến các điểm giao dịch Mobifone và tiến hành đặt cọc thì mới có thể đăng ký dịch vụ CVQT thành công.

- Các thuê bao Mobifone có thể kiểm tra lưu lượng gói cước chuyển vùng quốc tế RoamSaver đã đăng ký bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp KT CVQT RS gửi 999 hoặc thao tác *093*5*2#OK.

Xem thêm: Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Mobifone cho thuê bao trả sau

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi