Tìm các địa điểm đổi sim 4G Vinaphone ở đâu thuận tiện nhất

Tìm các địa điểm đổi sim 4G Vinaphone ở đâu thuận tiện nhất

3241 Lượt xem
Danh sách các địa chỉ đổi sim 4G Vinaphone thuận tiện, nhanh chóng nhất giúp bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ 4G Vinaphone mới nhất ngay hôm nay

Nếu như các thuê bao Mobifone thường thắc mắc về cách đăng ký 3G Mobifone giá rẻ thì các thuê bao nhà mạng Vinaphone hiện nay còn có một mối quan tâm chú ý khác, đó chính là địa chỉ đổi sim 4G Vinaphone miễn phí từ sim di động đang nghe gọi.

Địa điểm đổi sim 4G Vinaphone ở đâu?

Địa điểm đổi sim 4G Vinaphone ở đâu?​

Sở dĩ có nhiều thuê bao Vinaphone quan tâm đến vấn đề đổi sim Vinaphone ở đâu bởi lẽ, theo thông tin từ nhà mạng, các thuê bao Vina muốn sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên nền tảng 4G Vinaphone tốc độ cao thì bắt buộc phải tiến hành đổi sim 4G.

Vậy các thuê bao Vinaphone có thể đổi sim 4G Vinaphone ở đâu? Các thủ tục đổi sim 4G Vinaphone như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết địa điểm đổi sim 4G Vinaphone ở đâu gần bạn nhất và nhanh chóng đổi sim 4G Vina, không lo mất thời gian, công sức tìm kiếm địa chỉ đổi sim nữa bạn nhé!

Địa điểm để đổi sim 4G Vinaphone ở đâu?

Trước đây, Vinaphone chỉ mới chính thức triển khai phủ sóng 4G tại Phú Quốc, và một số quận tại Tp.Hồ Chí Minh, thuê bao Vinaphone muốn đổi sim 4G phải đến một trong những điểm giao dịch của Vinaphone tại hai địa phương này để làm thủ tục chuyển đổi.

Tuy nhiên, mới đây, nhà mạng Vinaphone đã mở rộng phạm vi vùng phủ sóng 4G Vinaphone tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Lâm Đồng, Bình Phước, Sóc Trăng, Hậu Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau, Bạc Liêu… đồng thời triển khai chương trình đổi SIM 4G miễn phí dành cho tất cả thuê bao di động của Vinaphone trên toàn quốc.

Các địa điểm đổi sim 4G Vinaphone được triển khai trên toàn quốc

Các địa điểm đổi sim 4G Vinaphone được triển khai trên toàn quốc

Do đó, các thuê bao Vinaphone có thể đến bất cứ điểm giao dịch nào của nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc để đổi sim 4G Vinaphone và trải nghiệm các dịch vụ Mobile Internet 4G Vina với tốc độ cao gấp từ 7 - 10 lần tốc độ 3G hiện nay, cao hơn cả tốc độ truy cập mạng của các thuê bao Mobifone đã cài đặt 3G Mobifone trọn gói.

Để biết chính xác địa chỉ cửa hàng giao dịch Vinaphone đổi sim 4G Vinaphone gần nơi mình nhất, thuê bao Vinaphone chỉ cần gọi đến Tổng đài 9191 để được các nhân viên tổng đài cung cấp địa chỉ cụ thể, không mất thời gian tra cứu, tìm kiếm.

Những lưu ý cần nhớ cho khách hàng khi đổi sim 4G Vinaphone

Theo quy định từ nhà mạng Vinaphone, thuê bao Vinaphone có thể tiến hành đổi sim 4G Vinaphone cho cả thuê bao trả sau và trả trước đều được. Ngoài ra, thuê bao còn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Khi mang sim di động đang sử dụng đến cửa hàng giao dịch của Vinaphone để đổi sang sim 4G Vinaphone, bạn cần mang theo hộ chiếu hoặc chứng minh thư nhân dân.

- Thuê bao Vinaphone sẽ được miễn phí cước thay SIM 4G Vinaphone từ nay đến hết ngày 30/4/2017. Sau thời gian này, nếu đổi sim 4G bạn sẽ phải trả phí theo quy định của nhà mạng.

- Sau khi đổi sim Vinaphone 4G thành công, tại những địa bàn Vinaphone đã hoàn thành lắp đặt các trạm thu phát sóng 4G, thuê bao có thể trải nghiệm sim 4G ngay lập tức.

- Các Hội viên VinaPhone Plus hạng Titan, hạng Vàng, hạn Kim Cương, sẽ được miễn phí đổi sim 4G Vinaphone ngay tại nhà. Khách hàng có thể liên hệ 18001091 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đổi SIM miễn phí.

- Bạn hoàn có thể yên tâm chuyển đổi sim thường đang sử dụng sang sim 4G Vinaphone vì khi di chuyển ra khỏi khu vực phủ sóng 4G, sim vẫn kết nối và sử dụng trên nền tảng 2G/3G như bình thường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các địa điểm đổi sim 4G Vinaphone nhanh chóng, thuận tiện nhất, giúp bạn không phải băn khoăn với câu hỏi địa chỉ đổi sim 4G Vinaphone ở đâu. Chúc bạn chuyển đổi sim 4G Vinaphone thành công và có những trải nghiệm online thú vị trên nền tảng công nghệ mạng tốc độ cao nhất hiện nay!

Xem thêm: Sim Bùm của Vinaphone: Lướt web thả ga, gọi thoại cực đã

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi