Thông tin chi tiết về ứng dụng mConnect của Mobifone

Thông tin chi tiết về ứng dụng mConnect của Mobifone

8686 Lượt xem
Thông tin chi tiết nhất về ứng dụng mConnect của Mobifone, cách tải ứng dụng, cách đăng ký ứng dụng để nhận chương trinh khuyến mại từ nhà mạng.

Sau trào lưu mua hàng theo nhóm qua mạng, thì người dùng bắt đầu ưa thích và tìm kiếm những coupon khuyến mãi thông qua các ứng dụng trên di động, cách này giúp bạn không phải cất công lưu giữ từng lá phiếu giảm giá, chỉ cần một vài thao tác trên điện thoại là bạn có thể giảm hóa đơn thành toán ngay trong tích tắc.

mConnect là một ứng dụng tiện ích của nhà mạng Mobifone, Nhằm mang tới cho toàn bộ khách hàng vô vàn cơ hội tận hưởng hàng ngàn chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như đăng ký 3G Mobifone, nạp thẻ điên thoại… từ các đối tác liên kết với nhà mạng MobiFone thông qua các voucher điện tử trên ứng dụng. Ứng dụng mConnect được xem là một phong cách phục vụ khách hàng hoàn toàn mới của MobiFone.

Thông tin chi tiết về ứng dụng mConnect

Thông tin chi tiết về ứng dụng mConnect

mConnect là một ứng dụng được hỗ trợ trên 3 hệ điều hành Android, IOS và Windowsphone. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và tải ứng dụng này thông qua các cửa hàng ứng dụng tương thích trên thiết bị của mình. Ứng dụng mConnect hỗ trợ đăng nhập bằng 3G tự động nhận diện thuê bao MobiFone và đăng nhập qua wifi. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí 3G và cước sử dụng dịch vụ cho người dùng.

Các đối tác tin cậy với nhà mạng Mobifone rất tin cậy và chất lượng trong các lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, du lịch, làm đẹp, mua sắm, chăm sóc sức  khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng và rất nhiều lĩnh vực khác hơn nữa. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ mConnect khách hàng sẽ được hưởng thêm các mức giảm giá đặc biệt, cùng với các chương trình khuyến mại dành riêng cho những thuê bao MobiFone theo từng tháng.

Làm thế nào để có thể nhận được ưu đãi từ ứng dụng mConnect?

Bước 1: Bạn hãy tải ứng dụng mConnect về cho dế yêu của mình

Bước 2: Hãy đăng nhập ứng dụng bằng 3G trên thiết bị di động của bạn, bạn có thể đăng ký gói MIU Mobifone, M70, M90… để có dung lượng cao và thoải mái hơn trong quá trình truy cập. Sau khi truy cập ứng dụng bằng 3G thì ứng dụng sẽ tự động nhận diện và xác nhận số thuê bao.

Bước 3: Chọn ưu đãi chương trình, bấm vào nút lấy mã ưu đãi và bắt đầu đưa cho nhân viên thu ngân tại khách sạn, nhà hàng… để lấy mã giảm giá khi thanh toán.

Khách hàng có thể giảm hóa đơn nhờ cài đặt ứng dụng mConnect

Khách hàng có thể giảm hóa đơn nhờ cài đặt ứng dụng mConnect

Ngoài ra, ứng dụng còn tổ chức rất nhiều chường trình hấp dẫn khi người dùng cài đặt ứng dụng mConnet trên dế yêu của mình. Hãy cùng theo dõi để biết thêm rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đang còn chờ ở phía trước.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về ứng dụng mConnect để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về ứng dụng tiện ích này thì hãy nhanh tay tải mConnect về cho dế yêu ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước 3G Mobifone từ thấp đến cao

Theo Admin

Chat với chúng tôi