Thông tin chi tiết về dịch vụ mBook của Mobifone

Thông tin chi tiết về dịch vụ mBook của Mobifone

2008 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ đọc sách điện tử mBook của Mobifone, giúp người dùng có thể đọc sách thoải mái ở mọi lúc, mọi nơi khi họ muốn.

Gần đây, nhà mạng Mobifone đã cho ra rất nhiều gói dịch vụ nhằm đáp ứng được toàn bộ nhu cầu cho người dùng hiện nay. Trong đó có gói dịch vụ mBook, mBook là một dịch vụ cung cấp sách điện tử với nhiều thể loại khác nhau vô cùng phong phú, hấp dẫn và nhiều  phương diện khác nhau cho các thuê bao đang sử dụng mạng Mobifone.

Bên cạnh đó cước phí đăng ký dịch vụ mBook Mobifone cũng rất rẻ, thích hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau của Mobifone. Để sử dụng được dịch vụ này, các thuê bao cần phải đăng ký 3G Mobifone, nhưng trong quá trình sử dụng không hề mất dung lượng Data tốc độ cao.

Thông tin gói dịch vụ mBook Mobifone

Thông tin gói dịch vụ mBook Mobifone

Tính năng chính của dịch vụ đọc sách điện tử mBook của Mobifone

- Tìm kiếm sách: Với chức năng này bạn hoàn toàn dễ dàng tìm thấy các cuốn sách yêu thích. Sách sẽ được chia thành các loại: Sách chọn lọc, Sách bán chạy, Sách mới nhất, Sách miễn phí, Sách theo chủ đề,…

- Mua sách hoặc tặng sách: Người dùng có thể mua bất cứ cuốn sách nào trên cửa hàng mBook thông qua các kênh website, wapsite, Ứng dụng, SMS của dịch vụ.

- Đọc sách: Bạn có thể đọc được những bộ sách yêu thích trực tiếp trên thiết bị di động. Khi sử dụng ứng dụng mBook, bạn có thể tải sách về cho dế yêu của mình và đọc bất cứ lúc nào bạn muốn ngay cả khi không có mạng internet.

Thông tin chi tiết về dịch vụ đoc sách điện tử mBook của Mobifone

- Tên ứng dụng: mBook

- Cú pháp đăng ký: DK mã_gói gửi 9281  (mã_gói: B7, B30)

- Cước dịch vụ : Cước Nội dung + Cước Thuê bao

Sau đây là chi tiết bảng cước dịch vụ đã bao gồm VAT

Bảng thông tin các cước dịch vụ của gói mBook

Bảng thông tin các cước dịch vụ của gói mBook

- Kênh cung cấp dịch vụ:

 +SMS: Đầu số 9281

+ Website/ Wapsite dịch vụ: mbookstore.vn và m.mbookstore.vn.

- Đối tượng tham gia gói cước:

+Thuê bao Mobifone đang được hoạt động 2 chiều.

+ Thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Internet, đang nằm trong vùng phủ sóng EDGE/3G của nhà mạng MobiFone hoặc sử dụng kết nối Internet wifi, các thuê bao có thể đăng ký gói MIU Mobifone để sử dụng thoải mái hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ mBook thông qua SMS

Xem bảng dưới đây để biết thêm về cách đăng ký và toàn bộ thông tin về dịch vụ

Bảng thông tin dịch vụ mBook

Bảng thông tin dịch vụ mBook

Như vậy, bài viết này đã giải đáp toàn bộ thông tin chi tiết nhất về gói dịch vụ đọc sách điện tử mBook của Mobifone, nếu bạn là người yêu thích đọc sách thì hãy nhanh tay tham gia đăng ký gói cước cho mình ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Thoải mái truy cập Facebook nhờ gói cước Facebook Data Mobifone

Theo Admin

Chat với chúng tôi