Thông tin chi tiết về dịch vụ Đấu trường tri thức Mobifone

Thông tin chi tiết về dịch vụ Đấu trường tri thức Mobifone

1843 Lượt xem
Dịch vụ Đấu trường tri thức của Mobifone mang đến cho thuê bao đăng ký những màn đấu trí online thú vị hấp dẫn như những gameshow truyền hình thực tế

Bên cạnh việc đăng ký dịch vụ 3G Mobifone tốc độ cao cho điện thoại di động, thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp triển khai. Trong số các dịch vụ mà nhà mạng Mobifone cung cấp, dịch vụ Đấu trường tri thức nhận được sự chú ý của rất nhiều thuê bao Mobifone hiện nay.

Tìm hiểu dịch vụ Đấu trường tri thức của Mobifone

Tìm hiểu dịch vụ Đấu trường tri thức của Mobifone

Vậy bạn đã biết gì về dịch vụ Đấu trường tri thức Mobifone chưa? Nếu bạn chưa hiểu rõ về dịch vụ này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ này, cách đăng ký và sử dụng dịch vụ. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ Đấu trường tri thức Mobifone là gì?

Dịch vụ Đấu trường tri thức của Mobifone là dịch vụ tiện ích mới mẻ được nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp đến người dùng, đem đến cho người dùng cơ hội tham gia vào các cuộc thi tìm hiểu kiến thức xã hội, kinh tế, giải trí, nghệ thuật, khoa học… rất hấp dẫn.

Đăng ký sử dụng dịch vụ Đấu trường tri thức cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký sẽ được tham gia đấu trí online với những người chơi khác với hình thức tương tác giống như các gameshow truyền hình thực thụ. Người chơi sẽ tích lũy điểm thưởng thông qua các phần chơi và đổi điểm tích lũy này ra các hiện vật, hoặc thẻ cào, tiền mặt tương ứng.

Cách đăng ký dịch vụ Đấu trường tri thức của Mobifone

Cách đăng ký dịch vụ Đấu trường tri thức của Mobifone

Cách đăng ký dịch vụ Đấu trường tri thức

Đáp ứng nhu cầu đăng ký dịch vụ Đấu trường tri thức của người chơi, hiện nay nhà mạng Mobifone đã triển khai 3 gói cước để khách hàng chọn lựa gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đó là các gói cước ngày, gói cước tuần và gói cước tháng. Cụ thể như sau:

- Gói cước Ngày có cước phí 3.000 đồng/ngày, cú pháp đăng ký gói Ngày là DK gửi 9098

- Gói cước Tuần có cước phí 15.000 đồng/tuần, cú pháp đăng ký gói Tuần là DK7 gửi 9098

- Gói cước Tháng có cước phí 20.000 đồng/tháng, cú pháp đăng ký gói Tháng là DK30 gửi 9098

Cách sử dụng dịch vụ Đấu trường tri thức của Mobifone

Nếu như đăng ký gói MIU Mobifone thành công cho điện thoại di động, bạn có thể thoải mái truy cập mạng Internet thì sau khi bạn đăng ký dịch vụ Đấu trường tri thức cho di động, bạn sẽ được cộng ngay 1000 điểm tích lũy cho thuê bao của mình.

Khi bạn tham gia các vòng thi trong game Đấu trường tri thức, bạn sẽ đóng góp vào quỹ điểm chung của cuộc chơi số điểm là 100 điểm. Quỹ điểm chung này sẽ được dùng để chia cho những thuê bao trả lời đúng câu hỏi trong đấu trường. Thuê bao càng có nhiều điểm tích lũy thì càng đổi được thành nhiều giải thưởng có giá trị lớn.

Danh sách giải thưởng khi tham gia Đấu trường tri thức

Thuê bao tham gia dịch vụ Đấu trường tri thức có giải thưởng giành được càng nhiều điểm tích lũy thì càng đổi được thành nhiều giải thưởng có giải trị lớn. Danh sách các giải thưởng như sau:

- Giải Ngày dành cho thuê bao thắng cuộc là 1 thẻ cào Mobifone trị giá 100.000 đồng

- Giải Tháng dành cho thuê bao có điểm cao nhất là 1 điện thoại iPhone 6 16GB

- Giải Quý dành cho thuê bao có điểm tích lũy cao nhất là 300 triệu đồng tiền mặt

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Đấu trường tri thức của Mobifone mà các thuê bao Mobi có thể tham khảo và đăng ký cho điện thoại di động của mình nếu muốn tham gia trả lời câu hỏi và nhận được những phần quà giá trị từ nhà mạng Mobifone. Chúc các bạn đăng ký dịch vụ này thành công và có những giây phút giải trí thú vị nhất.

Xem thêm: Điện thoại smartphone 4G V8801 Viettel 2 sim giá siêu rẻ

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi