Thông tin chi tiết dịch vụ An toàn giao thông của Mobifone

Thông tin chi tiết dịch vụ An toàn giao thông của Mobifone

2186 Lượt xem
Thông tin chi tiết Dịch vụ an toàn giao thông của Mobifone giúp thuê bao nắm bắt chính xác, cụ thể luật, tin tức, sự kiện… mới nhất về giao thông Việt Nam

Ngoài việc cài đặt các gói cước 3G Mobifone có dung lượng data ưu đãi tốc độ cao như gói cước MIU Mobifone, gói M70, M90 Mobifone… các thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến các gói cước dịch vụ tiện ích mà Mobifone triển khai cung cấp. Trong đó có dịch vụ An toàn giao thông.

Thông tin chi tiết dịch vụ An toàn giao thông của Mobifone

Thông tin chi tiết dịch vụ An toàn giao thông của Mobifone

Để giúp các thuê bao Mobifone nắm bắt được chi tiết thông tin cụ thể về dịch vụ An toàn giao thông, từ đó có được sự lựa chọn đúng đắn khi cài đặt, đăng ký các gói dịch vụ tiện ích, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ này.

1. Dịch vụ An toàn giao thông Mobifone là gì?

Dịch vụ An toàn giao thông là cổng thông tin do nhà mạng Mobifone cung cấp chuyên cập nhật các tin tức giao thông, các cảnh báo an toàn giao thông cũng như thông tin luật giao thông mới sửa đổi, cập nhật cùng các tin tức, sự kiện, các chương trình mang tính tương tác cao có liên quan tới tình hình giao thông Việt Nam. Đăng ký sử dụng dịch vụ ATGT của Mobifone, thuê bao đăng ký sẽ được cập nhật các tin tức này mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình.

2. Các tính năng chính của dịch vụ An toàn giao thông

- Cung cấp chính xác, đầy đủ và chi tiết các thông tin, kiến thức về Luật giao thông Việt Nam mới nhất,… cho thuê bao đăng ký dịch vụ. Lưu ý, thuê bao cần phải đăng ký 3G cho di động, ví dụ như cài đặt gói M70 Mobifone chẳng hạn.

- Cập nhật các video clip mới nhất, cập nhật nhanh nhất về tin tức giao thông cả trong nước và thế giới cùng hệ thống hình ảnh mới nhất về giao thông qua hai kênh wapsite/website

- Tạo sân chơi tương tác thú vị với người dùng thông qua hệ thống câu hỏi trắc nghiệm thú vị về kiến thức giao thông, cho phép thuê bao đăng ký có thể tích lũy điểm thưởng để giành được các giải thưởng giá trị từ chương trình…

3. Cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ An toàn giao thông Mobifone

Cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ ATGT sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn cước hàng tháng của thuê bao hòa mạng trả sau. Chi tiết về cước phí dịch vụ như sau:

Bảng cước dịch vụ An toàn giao thông của Mobifone

Bảng cước dịch vụ An toàn giao thông của Mobifone

4. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ An toàn giao thông của Mobifone

Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin, tin tức, video clip cũng như các hình ảnh về giao thông, nhà mạng Mobifone cung cấp các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khác hàng. Mỗi một gói cước sẽ có nội dung và cách thức đăng ký khác nhau. Cụ thể:

- Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về an toàn giao thông trên cả nước, bạn đăng ký gói cước Bản tin an toàn giao thông bằng cách soạn tin nhắn DK gửi 9055

- Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về luật an toàn giao thông đường bộ, bao gồm các tài liệu, văn bản… thì đăng ký gói Luật giao thông đường bộ bằng tin nhắn DK LUAT gửi 9055

Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ An toàn giao thông nữa thì bạn có thể hủy gói dịch vụ này bằng cách soạn tin: HUY <Têngóicước> gửi 9055

Nếu bạn không muốn đăng ký dịch vụ An toàn giao thông nhưng vẫn muốn cập nhật tìm hiểu các thông tin liên quan đến tình hình an toàn giao thông, luật An toàn giao thông Việt Nam,… ngay trên điện thoại di động thì bạn nên đăng ký một gói cước 3G Mobifone cho điện thoại của mình.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn đăng ký gói cước 3G Mobifone M90. Gói cước 3G Mobifone này có dung lượng data ưu đãi tốc độ cao lên tới 2.1GB với cước phí đăng ký chỉ 90.000 đồng/tháng cho phep bạn tha hồ lướt web suốt cả 1 tháng, không mất cước phí vượt gói.

Cách đăng ký gói cước M90 Mobifone cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn cú pháp GO M90 gửi 9084 là đã đăng ký thành công gói cước M90 cho di động của mình. Sau khi nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống, bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại là có thể dễ dàng truy cập mạng trên Dế yêu.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi