Tài khoản KM2 Vinaphone là gì và cách dùng tài khoản KM2

Tài khoản KM2 Vinaphone là gì và cách dùng tài khoản KM2

9872 Lượt xem
Nếu bạn chưa biết tài khoản khuyến mãi 2 (tài khoản KM2) Vinaphone là gì, tài khoản khuyến mãi 2 của Vinaphone dùng để làm gì thì hãy theo dõi ngay bài viết sau

Bên cạnh việc tìm hiểu về cách đăng ký gói cước M70 của Mobifone hay các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng khác, các thuê bao di động còn rất quan tâm đến các tài khoản khuyến mãi trong thuê bao của từng nhà mạng. Các thuê bao Vinaphone cũng rất chú ý đến thông tin này.

Tài khoản KM2 Vinaphone là gì?

Tài khoản KM2 Vinaphone là gì?

Trong quá trình sử dụng, để kiểm tra thông tin tài khoản, các thuê bao Vinaphone thường sử dụng cú pháp *101# trên điện thoại. Lúc này, hệ thống sẽ gửi thông báo về số dư của tài khoản chính và tài khoản KM2 Vinaphone, nhưng không phải thuê bao Vinaphone nào cũng hiểu rõ tài khoản KM2 của Vinaphone là gì.

Ngoài ra, trong một số chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng Vinaphone,thường có ưu đãi cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi 2 của Vinaphone. Vậy, tài khoản KM2 của Vinaphone là gì? Chức năng của tài khoản KM2 và quy định sử dụng số dư trong tài khoản này như thế nào?

Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về tài khoản khuyến mãi 2 – KM2 của Vinaphone trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mọi thông tin về tài khoản KM2 Vinaphone để bạn không còn phải băn khoăn với câu hỏi về tài khoản thuê bao này nữa.

Tài khoản KM2 của Vinaphone là gì?

Tài khoản khuyến mãi KM2 (TK KM2 Vinaphone) là một tài khoản khuyến mãi chỉ có ở thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước. Nếu như số dư trong tài khoản gốc được sử dụng để liên lạc, đăng ký các gói cước khuyến mãi thoại, nhắn tin, dịch vụ 3G Vinaphone hay các dịch vụ giá trị gia tăng như nhạc chờ, chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn… thì số dư trong tài khoản KM2 chỉ được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin đến các thuê bao nội mạng khác.

Tài khoản KM2 của Vinaphone dùng để làm gì?

Tài khoản KM2 của Vinaphone dùng để làm gì?

Tài khoản KM2 của Vinaphone dùng để làm gì?

Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, số dư có trong tài khoản khuyến mãi KM2 Vinaphone có thể sử dụng vào 2 mục đích cụ thể như sau:

- Sử dụng để gọi điện đến các thuê bao Vinaphone và cố định VNPT trong nước

- Sử dụng để nhắn tin đến các thuê bao Vinaphone và cố định VNPT trong nước

Theo đó, bạn có thể gọi điện, nhắn tin nội mạng bằng số dư trong tài khoản KM2 Vinaphone, nhưng không thể sử dụng tài khoản này để liên lạc ngoại mạng hay đăng ký các dịch vụ 3G, dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích của Vinaphone, cước phí của các thao tác này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của bạn, giống như khi thuê bao Mobifone đăng ký các gói dịch vụ của Mobifone.

Tài khoản KM2 được cộng tiền trong trường hợp nào?

Nếu như bạn có thể nạp tiền trực tiếp vào tài khoản chính thuê bao của mình thì với tài khoản KM2 Vinaphone, bạn không thể nạp tiền cho tài khoản khuyến mãi 2 mà chỉ trong một số trường hợp cụ thể dưới đây, tài khoản KM2 Vina mới được cộng tiền:

- Thuê bao Vinaphone trả trước nạp tiền vào tài khoản điện thoại trong ngày khuyến mãi nạp thẻ cục bộ có ưu đãi cộng tiền vào TKKM2, chương trình nạp thẻ ngày Vàng đại trà của Vinaphone áp dụng cho mọi thuê bao Vina

- Thuê bao Vinaphone mới hòa mạng được hưởng chính sách ưu đãi cộng tiền hàng tháng cũng được cộng tiền vào tài khoản KM2

- Số dư trong tài khoản khuyến mãi 2 Vinaphone có thời gian sử dụng trùng với thời hạn sử dụng của tài khoản gốc

Trên đây là thông tin chi tiết về các câu hỏi tài khoản KM2 của Vinaphone là gì, tài khoản KM2 của Vinaphone để làm gì… mà các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo để không còn băn khoăn về các vấn đề này nữa. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ có được kế hoạch sử dụng các tài khoản này sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất nhé!

Xem thêm: Tìm kiếm địa điểm đổi sim 4G Vinaphone ở đâu tại Hà Nội

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi