Sim 4G Mobifone ưu đãi 62 GB tốc độ cao 1 tháng giá rẻ nhất

Sim 4G Mobifone ưu đãi 62 GB tốc độ cao 1 tháng giá rẻ nhất

7889 Lượt xem
Thông tin chi tiết về sim 4G Mobifone 62GB/tháng giá rẻ giúp các thuê bao di động Mobifone tha hồ truy cập mạng 4G Mobifone siêu tốc mọi lúc mọi nơi

Tại Việt Nam, mạng 4G đã được các nhà mạng viễn thông triển khai phủ sóng ngày một rộng rãi, phổ biến hơn. Trong số các nhà mạng di động đang triển khai mạng 4G, nhà mạng Mobifone được người dùng đặc biệt ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ so với các nhà cung cấp khác.

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng Internet trên tablet, laptop, iPad,… một cách nhanh chóng, tiện lợi của người dùng, ngoài việc triển khai các Gói cước 3g fast connect mobifone, nhà mạng Mobifone còn cung cấp sim 4G Mobifone chuyên dụng, giúp bạn có thể thoải mái truy cập mạng trên các thiết bị di động này với cước phí data tiết kiệm nhất.

Trong số các sim 4G Mobifone đang được cung cấp trên thị trường, sim 4G Mobifone 62GB là một trong những sim data 4G được người dùng lựa chọn sử dụng rất nhiều vì sim 4G này ưu đãi dung lượng data 4G tốc độ cao lên tới 62GB, cước phí duy trì ưu đãi data không quá cao giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền cước phí điện thoại hàng tháng.

Tìm hiểu thông tin sim 4G Mobifone 62GB data/tháng

Tìm hiểu thông tin sim 4G Mobifone 62GB data/tháng

Vậy sim 4G 62GB Mobifone là sim gì, cách sử dụng ra sao, có cần lưu ý gì trong quá trình đăng ký sử dụng sim 4G này hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về loại sim 4G Mobifone đang nằm trong TOP tìm kiếm của người dùng di động nhé!

Sim 4G Mobifone 62GB là sim gì?

Sim 4G Mobifone 62GB là sim 4G của nhà mạng Mobifone có tích hợp sẵn trong tài khoản số dung lượng data ưu đãi tốc độ cao là 62GB sử dụng miễn phí trong 30 ngày đầu tiên. Khi sử dụng hết 62GB data tốc độ cao, sim sẽ tự động quay trở về tốc độ thường, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng mà không phải trả thêm cước phí phát sinh dữ liệu tương tự như khi bạn đăng ký các gói cước 3g tháng của mobifone trọn gói MIU, BMIU, MIU90 Mobifone...

Từ tháng thứ 2 trở đi, thuê bao Mobifone chỉ cần nạp vào sim số tiền 120.000 đồng/tháng để gia hạn gói cước cho sim và chúng ta sẽ lại tiếp tục được nhận 62GB data tốc độ cao miễn phí, tha hồ truy cập mạng 3G/4G Mobifone mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động mà không cần phải phụ thuộc vào kết nối wifi với cước phí tiết kiệm nhất.

Thông tin chi tiết về sim 4G Mobifone ưu đãi 62GB/tháng

Dưới đây là những thông tin chi tiết về sim 4G Mobifone 62GB data mà các thuê bao di động có thể tham khảo và cân nhắc để có được sự lựa chọn phù hợp nhất, đáp ứng tốt cả nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả cước phí của bạn.

- Loại sim: sim 4G Mobifone

- Ưu đãi dung lượng data: 62GB tốc độ cao/30 ngày tính từ thời điểm kích hoạt sim thành công. Từ tháng thứ 2 – 12, nạp 120.000 đồng vào sim, hệ thống sẽ cộng thêm vào tài khoản 62GB data.

- Cước data phát sinh ngoài gói: Miễn phí cước data ngoài gói khi truy cập mạng ở tốc độ thường, sử dụng không giới hạn data.

- Khả năng tương thích: Sim 4G Mobifone có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị di động như iPad, máy tính bảng, smartphone, hoặc các bộ phát wifi như cục phát wifi, USB 3G, pin sạc dự phòng phát wifi…

- Chỉ sử dụng để truy cập mạng, không hỗ trợ tính năng NGHE GỌI

Có ngay 62GB data tốc độ cao khi kích hoạt sim 4G Mobi 62GB

Có ngay 62GB data tốc độ cao khi kích hoạt sim 4G Mobi 62GB

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng sim 4G Mobifone 62GB

- Sim 4G Mobifone 62GB là sim data chuyên dụng không nghe gọi được do đó, bạn chỉ có thể sử dụng sim để online, vào mạng trên các thiết bị di động của mình. Là sim data chuyên dụng do đó, tốc độ truy cập mạng, đường truyền mạng của sim 4G rất ổn định, đảm bảo chất lượng.

- Sau khi kích hoạt sim 4G Mobifone thành công, bạn sẽ có ngay số dung lượng data tốc độ cao lên tới 62GB để tha hồ online Facebook, xem phim, chơi game trực tuyến, hay làm việc, kinh doanh trực tuyến trên mạng rất tiện dụng.

- Ưu đãi 62GB data tốc độ cao miễn phí chỉ có thời hạn sử dụng trong 30 ngày tính từ thời điểm kích hoạt sim 4G thành công. Từ tháng thứ 2 sau khi kích hoạt, để nhận được ưu đãi 62GB data tốc độ cao, bạn cần nạp 120.000 đồng vào tài khoản sim của mình.

- Sau khi sử dụng hết 62GB data tốc độ cao miễn phí, hệ thống sẽ hạ băng thông từ tốc độ cao về tốc độ thông thường. Người dùng vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng ở tốc độ thường hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là thông tin chi tiết về sim 4G Mobifone 62GB đang “làm mưa làm gió” trên thị trường sim thẻ di động hiện nay. Hi vọng với những thông tin chi tiết này các thuê bao có thể cân nhắc và lựa chọn được sim 4G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chúc các bạn sở hữu được sim 4G Mobifone thành công và có được nhiều trải nghiệm giải trí online thú vị với công nghệ truy cập mạng 4G siêu tốc, tha hồ xem phim, lướt web, theo dõi các video 4K Full HD… trên thiết bị di động… mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn với tốc độ mạng ổn định, chất lượng nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu số điện thoại tổng đài Vinaphone hỗ trợ đăng ký 3G

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi