Những ứng dụng miễn phí hữu ích cho iOS

Những ứng dụng miễn phí hữu ích cho iOS

3837 Lượt xem
Những ứng dụng miễn phí hữu ích cho hệ điều hành iOS sẽ hổ trợ tốt hơn cho công việc cũng như trong việc học tập của bạn.

iOS được xem là hệ điều hành di động phổ biến thứ hai thế giới sau Android, thế nhưng ở iOS thì kho ứng dụng được đánh giá tốt hơn và hoàn hảo hơn so với những ứng dụng của Android. Và đây cũng là một trong những lý do quan trọng mà Apple có thể "níu kéo" người sử dụng của iPhone với kho ứng dụng đồ sộ và vô cùng chất lượng của mình.

Và nội dung dưới đây, sẽ tổng hợp những ứng dụng miễn phí và hữu ích cho “Dế yêu iPhone” để nó có thể hổ trợ tốt hơn cho công việc cũng như trong việc học tập của bạn.

Tuy nhiên, trước khi muốn cài đặt các ứng dụng hữu ích dưới đây, bạn hãy chắc chắn iPhone của bạn có kết nối mạng 3G Mobifone để có đường truyền mạng ổn định và tốc độ tải nhanh nhất.

Những ứng dụng miễn phí hữu ích cho iOS
Những ứng dụng miễn phí hữu ích cho iOS

1. Storehouse

Storehouse là ứng dụng có thể giúp bạn dễ dàng chụp ảnh và sử dụng các ảnh này cho vào một bố cục đẹp và thông minh. Và bạn có thể vào trang Newsfeed của Storehouse để khám phá những câu chuyện xuất phát từ hình của của mọi người trên toàn thế giới.

2. Paper

Paper là một ứng dụng do ông lớn Facebook phát triển với tính năng chính đó là giúp bạn có thể bao quát các nội dung trên Facebook một cách hiệu quả nhấttừ bạn bè, tin tức mới cũng như các page mà bạn like.

Lựa chọn cài đặt một trong Các gói cước 3G Mobifone như MIU90, BMIU, M120 để việc lướt facebook và tải các ứng dụng dễ dàng và tiết kiệm dung lượng data nhất.

Cú pháp tin nhắn cài đặt gói cước MIU90 Mobifone

Cú pháp tin nhắn cài đặt gói cước MIU90 Mobifone

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi khó chịu trên iPhone 6 Plus

3. Hyperlapse

Đây là ứng dụng độc quyền của Instagram dành riêng cho iPhone, Hyperlapse sẽ giúp bạn ghi lại các đoạn video Timelapse rất ấn tượng và ắt hẳn bạn sẽ bất ngờ với những khoảnh khắc mà Timelapse ghi lại cho bạn.

4. Timeful

Timeful là ứng dung cho phép bạn xem lịch thông mình kết hợp với các công việc cần phải làm của bạn. Bạn sẽ được nhắc nhở thông mình với những công việc mà bạn đã thiết lập trước và đặc biệt nó có thể xây dựng

5. Litely

Litely là một ứng dụng hoàn hảo có thể giúp bạn thêm các bộ lọc hoàn hảo và tinh tế vào hình ảnh của mình. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình bằng hai ngón tay và so sánh lại với ảnh gốc sau khi đã thêm bộ lọc. Chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ đấy.

6. Pedometer++

Pedometer++ cho phép bạn xem lại các mục tiêu hoạt động, thể dục hằng ngày của bạn một cách trực quan để từ đó bạn có thể điều chỉnh lại thời gian hợp lý. Bạn có thể kiểm tra bằng cách: Xem thông báo của Pedometer ++ widget trong Notification Center, hoặc kiểm tra các huy hiệu màu đỏ ở biểu tượng

Theo Admin

Chat với chúng tôi