Những sản phẩm công nghệ không thể thiếu cho chuyến du lịch

Những sản phẩm công nghệ không thể thiếu cho chuyến du lịch

3104 Lượt xem
Những sản phẩm công nghệ không thể thiếu cho chuyến du lịch vừa phục vụ việc nghe, nhìn, xem và nhiều tiện ích thú vị giúp chuyến đi của bạn không nhàm chán

Pin sạc ngoài Levin 12 000mAh

Những sản phẩm công nghệ không thể thiếu cho chuyến du lịch
Pin sạc ngoài Levin 12 000mAh có giá 40 euro

Pin sạc ngoài thật cần thiết, đảm bảo cho bạn không bao giờ rơi vào tình trạng cạn kiệt pin.

Với công suất 12.000 mAh, sạc thông qua một bảng điều khiển năng lượng mặt trời, và hứa hẹn sạc khoảng 1.000 lần. Khả năng chịu nước, chống sốc, thiết bị lý tưởng cho những cuộc đi phượt hoặc đi cắm trại ngoài trời.

Khi có pin sạc dự phòng trong tay, thì bạn còn có thể xem chơi những ứng dụng yêu thích trên di động trong khi đi du lịch: Như nghe nhạc từ dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, xem phim, chơi game...

Sản phẩm có giá 40 euro.

USB PNY Quiksilver

Những sản phẩm công nghệ không thể thiếu cho chuyến du lịch
USB PNY Quiksilver có giá 16 euro

Không thể đi nghỉ mà không mang theo một USB chất lượng tốt. Nó sẽ được dùng để lưu trữ một số bộ phim, một số file nhạc, các tập tin cá nhân của bạn. Sự lựa chọn của chúng tôi là USB Quiksilver của PNY Quiksilver. Nhỏ gọn và có khả năng chống sốc, nó cung cấp một tốc độ ghi lên tới 8 MB/s và tốc độ đọc lên đến 25MB/s.

USD này được bán với giá 16 euro cho phiên bản 16GB.

Ngoài ra, nếu không muốn mất thời gian để lưu trữ dữ liệu trên USB thì bạn có thể đăng ký gói MIU90 Mobifone - gói cước trọn gói, không giới hạn dung lượng để lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game và giải trí đa dạng ngay trên chiếc điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Vỏ bảo vệ LifeProof cho iPhone 6

Bảo vệ điện thoại thông minh của bạn là điều cần thiết khi đi nghỉ mát ở môi trường: núi cao, nước, thậm chí cả lửa. Để hoàn thành nhiệm vụ này, chúng tôi đã chọnLifeProof và mô hình dành cho iPhone 6, một mô hình vỏ bảo vệ vừa nhẹ, mỏng và chắc chắn. Tương thích với mô đun Touch ID, được trang bị bảo vệ màn hình chống xước, chống lóa, phụ kiện này không quên được thiết kế phù hợp với định dạng của điện thoại thông minh hiệu Apple. Bạn có thể sở hữu nó với giá khoảng 80 euro.

Loa Monster SuperStar BackFloat

Những sản phẩm công nghệ không thể thiếu cho chuyến du lịch
Loa Monster SuperStar BackFloat giá 149 euro

Không dễ dàng để tìm được một mô hình phù hợp trong số tất cả các loa Bluetooth đang bán trên thị trường. Vào hè, chúng tôi chỉ có thể tư vấn cho bạn một mô hình chống thấm nước. Tốt hơn thế, SuperStar BackFloat của Monster có thể nổi lên trên mặt nước. Dựa trên công nghệ Pure Monster Sound, hứa hẹn phát ra một âm thanh mạnh mẽ và cân bằng, sản phẩm nổi trên nước và có thể lặn sâu xuống dưới nước mà không hề gì. Chắc chắn và không thấm nước với vỏ chống va đập, loa này có thể hoạt động 7 giờ liên tục. Giá : 149 euro.

Đèn ThorFire Camping LED

Những người đam mê cắm trại sẽ nói cho bạn biết : bạn cần ưu tiên mang theo một chiếc đèn. Đèn ThorFire Camping LED dường như có nhiều tính năng thú vị nhiều hơn ý nghĩa cái tên của nó. Mặc dù được thiết kế dưới dạng accordion, nó sẽ biến thành đèn pin nếu cần. Được gắn pin có thể sạc qua USB hoặc ổ cắm điện, chiếc đen này có thể sạc pin cho điện thoại di động của bạn. Nhỏ, hiệu quả, nó sẽ phát ra 125 lumen hoặc 30 lumen.

Xem thêm: Những ứng dụng di động vô cùng hữu ích bạn không nên bỏ qua

Theo Admin

Chat với chúng tôi