Nhạc chờ Mobifone Funring hot nhất hiện nay

Nhạc chờ Mobifone Funring hot nhất hiện nay

4177 Lượt xem
Mobifone được biến đến là một trong những nhà mạng hiện sở hữu nhiều dịch vụ Cài đặt 3G Mobifone với các gói cước giá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khá

Mobifone được biến đến là một trong những nhà mạng hiện sở hữu nhiều Gói cước 3G mobifone với giá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Internet ngày nay như một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với cuôc sống của chúng ta, do đó hầu hết các cá nhân đều lựa chọn cho mình một dịch vụ kết nối Internet ngay trên điện thoại của mình mà không còn phải mất thời gian như trước đây nữa. Giờ đây với các gói cước như Miu, Miu90. BMiu, M50, M25, M10… quý khách hàng có thể thả ga lướt web, coi phim, nghe nhạc, chơi game, kết nối mạng xã hội mà không mất bất kỳ một khoản phí nào. Đặc biệt, khách hàng sau khi đăng ký còn được tặng dung lượng data tốc độ cao  miễn phí, với đường truyền cực mạnh mà không gặp bất kỳ một sự cố nào.

Nhạc chờ Mobifone Funring hot nhất hiện nay
Gói cước Bmiu Mobifone

Bên cạnh những gói cước Cài đặt 3G Mobifone  đế quý khách hàng có thể lướt web, nghe nhạc, coi phim, gam online hay kết nối với bạn bè, người thân thông qua mạng xã hội ở mọi lúc mọi nơi, thì Mobifon còn giới thiệu đến khách hàng dịch vụ nhạc chờ cực hay và theo sở thích của từng khách hàng.

Điện thoại của bạn sẽ sinh động và ý nghĩa hơn nếu như bạn đăng ký Nhạc chờ Funring  để tải về điện thoại của mình những bản nhạc chờ thú vị.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp: Soạn GO NC gửi 9084 với cước phí chỉ có 9.000 cho 30 ngày. Sau khi đăng ký thành công, quý khách hàng bắt đầu lựa chọn những bản nhạc chờ mà mình yêu thích cho điện thoại của mình. Hiện nay Mobifone có cả một kho tàng nhạc chờ với hàng nghìn bài hát yêu thích được bình chọn nhiều nhất.

Nhạc chờ Mobifone Funring hot nhất hiện nay
Dịch vụ nhạc chờ Mobifone

Với cú pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí này, những bản nhạc chờ hay và ý nghĩa chính là cầu nối để giúp bạn gửi tặng những lời chúc ngọt ngào đến bạn bè và người thân. Điều mà trước đây bạn muốn nói nhưng không nói được vì ngại ngùng. Thật thú vị và kỳ diệu phải không nào? Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không nhanh tay soạn tin theo cú pháp để đăng ký bản nhạc chờ mà mình yêu thích.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm một số dịch vụ nhạc chờ khác của Mobifone để tận hưởng những phút giây ngọt ngào mà cuộc sống mang lại.

Sở hữu nhiều tính năng bổ ích, 3G Mobifone là người bạn đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường.

Xem thêm: Đăng ký gói 3G Mobifone sự lựa chọn thông thái của người dùng

Theo Admin

Chat với chúng tôi