Người dùng sẽ được cập nhật tin tức chính thống trên Facebook

Người dùng sẽ được cập nhật tin tức chính thống trên Facebook

2625 Lượt xem
Người dùng sẽ được cập nhật tin tức chính thống trên Facebook là hướng đi mới của "ông lớn" mạng xã hội này trong tương lai.

Người dùng sẽ được cập nhật tin tức chính thống trên Facebook là hướng đi mới của mạng xã hội này. Facebook đang phát triển một ứng dụng di động có khả năng gửi trực tiếp những tin tức nóng hổi nhất đến thẳng điện thoại của bạn.

Ứng dụng độc lập này vẫn còn ở giai đoạn khởi đầu nhưng trong tương lai, người dùng sẽ có thể lựa chọn các trang tin nào mình muốn nhận thông báo và chủ đề cụ thể nào mà họ muốn được cập nhật tin tức mới nhất. Sau đó, các tin tức nóng hổi theo các chủ đề và các ấn phẩm đã lựa chọn sẽ được gửi đến người dùng dưới dạng thông báo đẩy với phần nội dung khoảng 100 ký tự. Tất cả thông báo đều được gửi qua ứng dụng của Facebook và dẫn nguồn trực tiếp đến trang web của báo. Theo trang Business Insider, chỉ có một số ấn phẩm mới xuất hiện trực tiếp trên ứng dụng.

Muốn đọc được các bản tin tức từ các ấn phẩm báo chí hấp dẫn, người dùng cần Cài đặt 3G Mobifone cho thiết bị di động giúp việc kết nối internet và cập nhật tin thường xuyên và liên tục.

Người dùng sẽ được cập nhật tin tức chính thống trên Facebook
Người dùng sẽ được cập nhật tin tức chính thống trên Facebook

Facebook đang ngày càng trở thành một nguồn để đọc tin tức và cũng chẳng có gì bất ngờ khi ông lớn mạng xã hội này “dốc tiền” cho một ứng dụng như vậy. Trong tuần trước, Twitter cũng bắt đầu thử nghiệm tab tin tức trên ứng dụng iOS và Android.

Cài đặt Miu Mobifone chỉ 70.000đ/tháng để truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter mọi lúc mọi nơi, cùng cơ hội đọc tin tức không giới hạn trên thiết bị di động  thông qua các ứng dụng iOS và Android.

Phát ngôn viên của Facebook hiện từ chối bình luận về thông tin này.

Theo thông tin của trang Business Insider, ứng dụng vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm “alpha” và chưa rõ ngày ra mắt cũng như tên gọi chính thức của ứng dụng này.

Xem thêm: Lợi ích thiết thực của việc đăng ký gói MIU90 Mobifone

Theo Admin

Chat với chúng tôi