Người dùng sẽ được ấn nút Dislike trên facebook

Người dùng sẽ được ấn nút Dislike trên facebook

3257 Lượt xem
Người dùng sẽ được ấn nút Dislike trên facebook trong thời gian sắp tới, đó là tuyên bố mới nhất của ông chủ Mark Zuckerberg

Sự mong đợi của mọi người sắp được đáp ứng bởi sắp tới đây, facebook sẽ cho cập nhật thêm nút Dislike (không thích) để thể hiện cảm xúc của mình.

Hãy kết nối ngay với dịch vụ 3G Mobifone để sẵn sàng trải nghiệm tính năng Dislike mới của facebook trên newsfeed của bạn.

Trong buổi trò chuyện tại trụ sở chính của Facebook ở Menlo Park (California, Mỹ), người sáng lập ra trang mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết, nút Dislike (không thích) sẽ là một cách để người dùng bày tỏ quan điểm của họ.

Vị giám đốc điều hành này tiết lộ, đội ngũ kỹ sư của Facebook đang tiến rất gần đến việc thử nghiệm nút bấm này ở một số thị trường.

Người dùng sẽ được ấn nút Dislike trên facebook
Người dùng sẽ được ấn nút Dislike trên facebook

Sau khi ra đời vào năm 2009, nút Like (thích) với hình ảnh bàn tay giơ ngón cái hướng lên trên, đã trở thành một trong những đặc điểm nhận dạng của Facebook. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ người dùng đã đề đạt yêu cầu trang mạng xã hội này cung cấp thên nút Dislike để họ có thể phản đối những điều mà mình không hài lòng.

Trước khi Mark Zuckerberg công bố thông tin trên, nhiều người dùng Facebook đã đảo ngược hình ảnh nút Like, đưa nó vào các bức ảnh, video... và mặc định rằng đó là cách thể hiện thái độ không đồng tình.

Và trong thời gian sắp tới, facebooker sẽ không phải dùng đến biểu tượng ngón tay chỉ xuôi để thể hiện quản điểm không đồng tình, bởi nút dislike sắp đi vào thử nghiệm trong thời gian tới sẽ giải quyết điều đó. Chỉ cần bạn sẵn sàng kết nối mạng 3G cho thiết bị di động bằng cách cài đặt các gói cước 3G Mobifone không giới hạn để truy cập facebook và trải nghiệm tính năng mới dislike.

Người dùng sẽ được ấn nút Dislike trên facebook
Nút dislike sẽ được thử nghiệm trong thời gian sắp tới

>> Xem thêm: Facebook đã cho phép phóng viên truyền tin trực tiếp

"Trong nhiều năm qua, mọi người đã yêu cầu Facebook cho ra đời nút Dislike", tỷ phú Zuckerberg chia sẻ trong buổi trò chuyện hôm thứ Ba vừa qua. “Hôm nay là một ngày đặc biệt bởi tôi đã có thể tuyên bố rằng Facebook đang tiến hành tạo ra nút Dislike và tiến rất gần đến việc đưa nó vào thử nghiệm".

Tuy nhiên, chàng tỷ phú 31 tuổi cũng khẳng định rằng, các nhà quản lý của trang mạng xã hội mà anh sáng lập sẽ không căn cứ vào số lượng người ấn nút Dislike ở các nội dung để quyết định xem có gỡ bỏ chúng hay không.

Theo Admin

Chat với chúng tôi