Nên chọn iPhone 6 bản lock Nhật hay bản quốc tế?

Nên chọn iPhone 6 bản lock Nhật hay bản quốc tế?

4226 Lượt xem
Nên chọn iPhone 6 bản lock Nhật hay bản quốc tế? Khi mà giá tiền giữa 2 bản chênh lệch từ 4 - 6 triệu đồng.

Nên chọn iPhone 6 bản lock Nhật hay bản quốc tế? Đó là băn khoăn của không ít tín đồ của “táo khuyết”, khi mà giá tiền giữa 2 bản chênh lệch đáng kể mà chức năng lại tương đồng.

Thà bỏ thêm ít tiền để sở hữu iPhone6 chính hãng

Với một số người giá cả không phải là vẫn đề cốt lõi, quan trọng là sản phẩm đóng mác chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện thì sẽ quyết định tậu em iP6 bản quốc tế. Bởi với họ những trục trặc lỗi lặt vặt sẽ gây phiền phức lớn.

Bên cạnh đó, mác hàng lock khiến nhiều người không mấy an tâm khi lựa chọn iP6 bản khóa mạng. Vì vậy, tâm lý của nhiều mê iP vẫn là: thà bỏ thêm ít tiền để sở hữu iPhone6 chính hãng vẫn hơn.

Xem thêm: Tính năng ẩn thú vị của iPhone mà không phải ai cũng biết

Nên chọn iPhone 6 bản lock Nhật hay bản quốc tế?
Nên chọn iPhone 6 bản lock Nhật hay bản quốc tế là băn khoăn của nhiều người.

iPhone 6 lock Nhật là sự lựa chọn lí tưởng

Trái ngược với nhóm người dùng có xu hướng chọn iP6 bản quốc tế, thì nhiều người dùng Việt hiện nay lại coi iPhone 6 bản lock Nhật là sự lựa chọn tốt hơn cả.

Khi mà sự chênh lệch về giá cả giữa 2 bản lại khá lớn. iPhone 6 bản khóa mạng hàng Nhật với giá bán với giá khoảng 10 triệu đồng, rẻ hơn từ 4 - 6 triệu đồng so với bản chính nguyên tem. Chỉ riêng điều này thôi đã vô cùng hấp dẫn khách hàng, đặc biệt là những tín đồ chết mê táo cắn dở mà hầu bao lại hạn hẹp.

Bên cạnh đó, những chiếc iPhone 6 khoá mạng hàng Nhật được đánh giá có hình thức và chất lượng cao hơn và được chia thành 2 loại: kèm đầy đủ phụ kiện và chỉ gồm máy.

Điểm chung của các máy này là hình thức rất đẹp, thậm chí vẫn còn miếng ni-lông bảo vệ. Và theo các cửa hàng, tất cả vẫn phải sử dụng kèm với sim ghép để mở mạng tại Việt Nam và hầu hết đều đã được kích hoạt trên hệ thống của Apple. Việc hệ điều hành iOS 8.4 đã jailbreak được khiến cho máy khoá mạng không còn các lỗi vặt nữa.

Chỉ cần đăng ký cài đặt 3G Mobifone với các gói cước 3G trọn gói không giới han như Gói BMIU Mobifone, Gói 3G MIU Mobifone là bạn thỏa sức lướt mạng, chát chít, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất tận trên iPhone 6 lock.

Nên chọn iPhone 6 bản lock Nhật hay bản quốc tế?
Cú pháp tin nhắn đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone

Chẳng hạn, đăng ký gói cước 3G Miu, người dùng sẽ được tặng 600MB dung lượng data tốc độ cao miến phí, kèm theo sử dụng internet không giới hạn, miễn phí cước phát sinh ngoài gói.

Để đăng ký gói MIU Mobifone, chỉ cần soạn tin nhắn:

GO MIU gửi 9084 (miễn phí sms)

Theo Admin

Chat với chúng tôi