Mobifone đã phát triển con đường riêng và thành công với 3G Mobifone

Mobifone đã phát triển con đường riêng và thành công với 3G Mobifone

3244 Lượt xem
Mobifone chú trọng phát triển chất lượng sóng 3G giúp các gói cước 3G Mobifone luôn ổn định và đạt chất lượng tốt

Khác với 2 nhà mạng trong cuộc chạy đua danh thị phần và ảnh hưởng của mình trên thị trường di động Việt Nam trong thời gian vừa qua. Mobifone chú trọng đến chất lượng sản phẩm và chọn lọc các sản phẩm chất lượng khi đưa ra thị trường. Dịch vụ data nội dung được lấy làm mũi nhọn để nâng tầm dịch vụ.

Tiêu biểu thể hiện chiến lược của MobiFone là các chương trình đã chạy chương trình khuyến mãi lớn nhất tính từ đầu năm 2015 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 72 tỷ đồng. Đáng chú ý là chương trình khuyến mãi này ưu tiên nhắm vào dịch vụ 3G và các gói nội dung.

Hầu như trong 3 nhà mạng kinh doanh dịch vụ 3G thì khách hàng dùng dịch vụ 3G Mobifone của nhà mạng Mobifone được đánh giá là tốt hơn 2 nhà mạng kia về độ ổn định và tốc độ truyền tải dữ liệu. Ngoài ý kiến khách hàng thì các con số đo đạc về tốc độ 3G cũng thể hiện được điều này.

Mobifone đã phát triển con đường riêng và thành công với 3G Mobifone
Dịch vụ 3G Mobifone

Bên cạnh đó MobiFone liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, chiều lòng khách hàng bằng các hình thức khuyến mãi đa dạng. Các gói cước 3G liên tục được chia nhỏ đáp ứng từng phân khúc thị trường một cách tốt nhất một cách đầy đủ nhất.

Đây là xu hướng đi đúng và đang gặt hái rất nhiều thành công cho nhà mạng này. Tiêu biểu là số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ 3G tăng vọt. Có khách hàng chỉ mua sim Mobifone mới để kích hoạt dùng dịch vụ 3G. Nhưng lâu dần lại chuyển sang dùng nhà mạng này ở các dịch vụ khác. Thiết nghĩ đây là hình thức lôi kéo khác hàng tương đối tốt.

Các gói dịch vụ nội dung đặc sắc cũng được nhà mạng này đưa ra như dịch vụ Mobiclip Mobifone cũng gặt hái được nhiều thành công và mang lại doanh thu lớn. Kết hợp với nhiều chương trình đăng ký dịch vụ tương tác và trúng thưởng đang là thế mạnh của nhà mạng này.

Mobifone đã phát triển con đường riêng và thành công với 3G Mobifone
Dịch vụ Mobiclip Mobifone

Hầu như ngày nào cũng là ngày khách hàng được hưởng khuyến mại. Các gói dịch vụ nội dung tương tác trúng các giải thưởng hấp dẫn liên tiếp được đưa ra thu hút khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ và trúng thưởng ngày một nhiều.

Đây là các hướng đi đúng đã được khẳng định qua doanh số tăng vọt đạt vượt kỳ vọng của nhà mạng này trong thời gian qua. Thể hiện đường lối đúng đắn thực hiện sáng tạo của đội ngũ cán bộ công nhân viên của nhà mạng này. Đửng quên Đăng ký các gói cước 3G Mobifone cho điện thoại di động để cập nhật nhiều thông tin ưu đãi từ nhà mạng Mobifone ngay trên điện thoại di động bạn nhé!

Theo Admin

Chat với chúng tôi