Mobi Radio - dịch vụ nghe Radio với nhiều tính năng hấp dẫn

Mobi Radio - dịch vụ nghe Radio với nhiều tính năng hấp dẫn

3596 Lượt xem
Mobi Radio - dịch vụ nghe Radio với nhiều tính năng hấp dẫn như gửi tặng quà âm nhạc cho thuê bao khác cùng lời nhắn, nghe các bản tin tổng hợp mới nhất...

Ngày 15/8, MobiFone đã chính thức cho ra mắt dịch vụ Mobi Radio dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của mạng.. Với dịch vụ này, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động theo dõi trực tiếp các kênh radio trên toàn quốc, nghe lại các chương trình đặc sắc, theo dõi các chương trình theo từng chủ đề, lưu chương trình vào yêu thích, giới thiệu chương trình cho bạn bè cũng nhiều tiện ích mở rộng khác.

Xem thêm: Cách đăng ký để được nhận 35 SMS miễn phí/ngày mạng Mobifone

Mobi Radio - dịch vụ nghe Radio với nhiều tính năng hấp dẫn
Mobi Radio - dịch vụ nghe Radio với nhiều tính năng hấp dẫn

Ngoài ra, thuê bao MobiFone cũng có thể tham gia kết bạn, giao lưu với các thuê bao khác có cùng mối quan tâm hoặc kết nối trò chuyện trực tiếp với bạn bè qua đầu số của dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Với Mobi Radio, người dùng còn được tham gia các tính năng hấp dẫn khác như gửi tặng quà âm nhạc cho thuê bao khác cùng lời nhắn, nghe các bản tin tổng hợp mới nhất về thời sự, chính trị trong ngày, các bản tin về nông nghiệp, nông thôn…  hoặc giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Theo đại diện MobiFone, Mobi Radio có địa chỉ web, wapsite riêng (kênh cung cấp: SMS, IVR, website, wapsite). Để sử dụng các dịch vụ Multimedia, thuê bao di động cần trang bị điện thoại có hỗ trợ Real Player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iOS, BlackBerry, Android và Linux.

Nếu điện thoại của bạn chưa có kết nối internet, hãy Cài đặt 3G Mobifone với các gói cước trọn gói giá rẻ không giới hạn dung lượng như gói MIU 70k để truy cập trực tiếp vào web/wap và trải nghiệm cá tính năng đa dạng từ dịch vụ Mobi Radio.

Cách đăng ký gói cước 3G MIU của Mobifone rất đơn giản chỉ với một cú pháp tin nhắn:

GO MIU gửi đến 9084 (miễn phí sms)

là bạn đã kết nối internet nghe radio cũng như lướt web phục vụ nhiều mục đích như chát chít, đọc báo, xem phim ngay trên di động.

Mobi Radio - dịch vụ nghe Radio với nhiều tính năng hấp dẫn
Cú pháp đăng ký gói 3G Miu Mobifone

Ngoài Đăng ký MIU Mobifone, bạn có thể chọn đăng ký các gói cước 3g giá rẻ khác như M10, M25, M50 để lướt mạng. Thông tin chi tiết tham khảo tại site dichvudidong.vienthong

Theo Admin

Chat với chúng tôi