Mẹo hay giúp bạn xem Tivi trực tuyến không hao hụt 3G Mobifone

Mẹo hay giúp bạn xem Tivi trực tuyến không hao hụt 3G Mobifone

3204 Lượt xem
Xem Tivi và Video Clip là các chương trình chiếm khá nhiều dung lượng 3G. Hãy khám phá ngay những mẹo vặt đơn giản để tiết kiệm 3G nhất nhé

Truyền hình trực tuyến đã và đang là một trong những ứng dụng được rất nhiều nguồi dùng di động ưu tiên lựa chọn. giờ đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số thì chỏi với một chiếc điện thoại nhỏ xinh chúng ta hoàn toàn có thể khám phá hàng trăm những chương trình truyền hình trực tuyến hấp dẫn, những bộ phim hay, những game show độc đáo, hài hước,….

Cước 3G sẽ rất tốn Bạn đã biết tuyệt chiêu xem Video Clip không cần tốn dung lượng 3G chưa nào.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây: Nếu chúng ta thường xuyên coi chương trình truyền hình trực tuyến trên điện thoại với gói cước 3G Mobifone thì rõ rành lượng data, tiền  trong tài khoản của bạn sẽ hao hụt đáng kể. vậy làm sao để có thể giải quyết vấn để nan giải này một cách tốt nhất?

Cùng xem video hot với dịch vụ Mobiclip Mobifone

Theo những người dùng di động nhiều kinh nghiệm: Thật ra đây hoàn toàn không phải là một vấn đề nan giải. bạn vẫn có thể thưởng thức những kênh truyền hình đặc sắc trên điện thoại, vẫn có thể xem tivi online hằng ngày.nhưng không phải sử dụng gói cước 3G để xem mà chúng ta  thực hiện một giải pháp khác đó chính là đăng ký thêm dịch vụ Mobile TV Mobifone cho thuê bao di động của mình.

Đối với việc xem Tivi Online,trực tuyến chúng ta có 2 gói cước để khách hàng lựa chọn:

– Gói VTC

+ Đối với gói dịch vụ này thì cũng như Nhạc chờ Funring Mobifone, cách đăng ký cực kỳ đơn giản chỉ cần; Soạn theo cú pháp đăng ký: GO VTC gửi 9084   (giá cước: 25.000đ/tháng)

+ Đối với gói cước này chúng ta có thể mặc sức thep dõi được đến 8 kênh truyền hình  chính như: VTC: VTC1, VTC3, VTC4, iTV, VTC7 – Today TV, VTC9 – Let’s  Viet, VTC10, VTC11

– Gói TV30

+ Đây cũng là một trong những gói cước hết sức độc đáo mà nhà mạng Mobifone cung cấp. Cách đăng ký cũng rất đơn giản; Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: GO TV30 gửi 9084  (giá cước: 20.000đ/tháng)

Hãy kiểm tra dung lượng data hàng ngày để thấy được sự siêu rẻ của nó

+ Đối với gói cước này chúng ta có thể thoải mái xem được đến 37 kênh truyền hình yêu thích.

Cuối cùng, khi đăng ký thành công các gói cước yêu thích mà mình đã lựa chọn thì khách hàng có thể truy cập; Tv.mobifone.com.vn/ sau đó chọn biểu tượng Live TV và cuối cùng chọn kênh mà mình muốn xem là coi như mọi chuyện đã hoàn tất.

Điều kiện đăng ký gói dịch vụ Mobile TV

Đầu tiên, thuê bao của khách hàng đã  và đang cài đặt 3G Mobifone

Thứ 2, thiết bị di động của khách hàng có hỗ trợ chức năng xem tivi, Streaming

Chỉ cần bấy nhiêu đó thôi người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những thước phim hay, những kênh truyền hình độc đáo mà không lo đến cước phí.

Chúc khách hàng xem phim vui vẻ nhé!

Theo Admin

Chat với chúng tôi