Lạ lẫm bản thiết kế iPhone 7 đầy sáng tạo

Lạ lẫm bản thiết kế iPhone 7 đầy sáng tạo

2730 Lượt xem
Lạ lẫm bản thiết kế iPhone 7 đầy sáng tạo dựa trên ý tưởng táo bạo của một kỹ sư tại Trung tâm CIRPIS ở Serbia.

Trong khi bản iPhone 6S, 6S Plus đang lên giây cót chuẩn bị ngày ra mắt 9/9, thì mới đây, một kỹ sư tại Trung tâm CIRPIS ở Serbia, Nikola Cirkovic, đã tạo ra mẫu thiết kế ý tưởng cho iPhone 7 này và gởi đến Business Insider. Dựa trên nhiều ý kiến phản hồi cho rằng iPhone 6 Plus quá lớn đối với những ai có bàn tay nhỏ, Cirkovic đã đưa ra ý tưởng thiết kế iPhone 7 là có kích thước màn hình 5.2 inch, tức nằm giữa kích thước 4.7 inch của iPhone 6 và 5.5 inch của 6 Plus.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 6S

Lạ lẫm bản thiết kế iPhone 7 đầy sáng tạo
Lạ lẫm bản thiết kế iPhone 7 đầy sáng tạo

Về màu sắc, Cirkovic đã chọn 2 màu màu đen và trắng để thiết kế iPhone 7, khác với tông màu xám và bạc của Apple. Tác giả cho biết anh không quên được vẻ đẹp đơn sơ của những chiếc iPhone đời đầu. Hai đường chỉ mỏng màu đen trên đầu và bên dưới màn hình không chỉ để ngắm, chúng còn có tích hợp cảm biến bên trong.

Các cảm biến có thể nhận biết iPhone đang ở trong túi hay ở trên bàn và sẽ tắt màn hình, khóa máy. Còn khi bạn cầm máy lên và đưa gần sát vào mặt, màn hình sẽ tự động bật lên lại.

Cirkovic đã loại bỏ toàn bộ các nút bấm bên hông máy và thay bằng cảm biến ngón tay. Chẳng hạn, chỉ cần quét trượt ngón tay là tắt hoặc mở âm thanh (màu cam biểu thị âm thanh được bật).

Mục đích dùng cảm biến thay cho nút bấm vật lý là điện thoại sẽ không bật lên khi nằm trong túi quần của bạn.

Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu như chúng ta được sở hữu một chiếc iPhone hoàn toàn bằng cảm biến! Việc trải nghiệm nhiều tính năng sẽ trở nên dễ dàng không bao giờ hết, nhất là khi nghe và Đăng ký nhạc chờ Funring Mobifone, xem tivi trực tuyến... 

Lạ lẫm bản thiết kế iPhone 7 đầy sáng tạo
iPhone 7 dùng hoàn toàn bằng cảm biến

Dẫu Apple có thể sẽ không bao giờ thực hiện những thay đổi mà Cirkovic gợi ý, nhưng thật là thú vị khi thấy được những ý tưởng mới mẻ từ các nhà thiết kế sáng tạo. Nếu xét về tính thực tế, một chiếc iPhone dùng cảm ứng thay cho nút bấm là hoàn toàn có thể.

Không gì là không thể, hi vọng một sự cải tiến vượt bậc sẽ xảy ra với một sản phẩm iPhone thế hệ mới. Còn hiện tại, nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 thì hãy trang bị những thứ tốt nhất như cài đặt Miu90 Mobifone để được tận hưởng nhiều tính năng thú vị như lướt web, xem phim, chơi game trên táo khuyết.

Theo Admin

Chat với chúng tôi