Kết nối toàn diện các thiết bị thông minh qua 3G Mobifone

Kết nối toàn diện các thiết bị thông minh qua 3G Mobifone

3909 Lượt xem
Càng ngày thiết bị thông minh càng phổ biến hơn. Chúng rẻ hơn tiện dụng hơn cung cấp cho con người giải pháp toàn diện về quản lý từ xa.

Xu hướng phát triển của xã hội trong thời gian tới là sử dụng các thiết bị thông minh một cách toàn diện. Như trong các bộ phim viễn tưởng trước đây. Bạn có thể điều khiển căn nhà của mình từ xa. Các thiết bị sẽ răm rắp nghe lời và hoạt động đúng với ý của bạn.

Ngày nay với một chiếc điện thoại thông minh có Đăng ký 3G Mobifone trọn gói là bạn đã có thể hoàn toàn làm được điều đó một cách đơn giản. Có thể là bạn chưa đủ kinh phí cho việc này mà thôi. Còn ai cũng muốn ngôi nhà của mình trở  lên thông minh như thế thậm trí còn hơn thế nữa.

Kết nối toàn diện các thiết bị thông minh qua 3G Mobifone
Dịch vụ 3G Mobifone

Giải pháp ngôi nhà thông minh đã được các nhà phát triển nghiên cứu và đưa vào từng phần trong ngôi nhà từ lâu. Và gần đây tại thị trường Việt Nam mới được nở rộ hơn. Hiện số lượng người muốn sử dụng các thiết bị  kết nối các thiết bị thông minh rất nhiều như nhà, xe, bếp, tủ lạnh, điều hòa, máy nóng lạnh là rất nhiều và kinh tế càng phát triển người ta càng có điều kiện để mua sắm các thiết bị này.

Chỉ cần thông qua ứng dụng của nhà cung cấp kết hợp với gói cước phù hợp của nhà mạng bạn đã có một ứng dụng luôn túc trực trên điện thoại của mình để điều khiển ngôi nhà của mình theo đúng ý. Trong tương lại bạn về tới nhà là đã có sẵn nước nóng, không khí thoái mát, tivi bật sẵn chương trình yêu thích đợi bạn. Và không cần chìa khóa ngôi nhà có thể nhận diện được khuân mặt của bạn để mở cửa cho bạn.

Kết nối toàn diện các thiết bị thông minh qua 3G Mobifone
Dịch vụ Mobiclip Mobifone

Trước đây việc cung cấp các giải pháp kết nối thiết bị rất khó khăn. Nhưng hiện tại các nhà mạng đã phủ 3G khắp nơi nên việc cung cấp dịch vụ này đã có thể phổ biến. Bạn có thể quản lý phương tiện, quản lý con cái hay quản lý công ty từ xa qua di động kết nối 3G. Tuy nhiên, để làm được điều này thì cần sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà cung cấp giải pháp và nhà mạng.

Nhà mạng Mobifone ngoài việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng mới, mang tính lắm bắt xu thế như dịch vụ Mobiclip Mobifone thì mảng này cũng không thể đứng ngoài thị trường. Từ việc thống kê số liệu của MobiFone, tháng 6/2014 đến tháng 6/2015, thuê bao dịch vụ kết nối các thiết bị thông minh hiện đang tăng trưởng tới 16 lần. An toàn do kết nối chuẩn đầu cuối đến đầu cuối và sử dụng nhận dạng thông qua thẻ sim đánh giá là độ tin cậy an toàn cao..

Xem thêm: Tổng hợp các gói 3g Mobifone khuyến mãi nhiều nhất

Hiện để bắt kịp xu thế này MobiFone đang cung cấp các gói cước kết nối thông minh đa dạng phù hợp với tất cả các ngành nghề với dung lượng từ 35 MB đến 10 GB với mức giá ưu đãi nhất. MobiFone cũng sắn dàng cung cấp và tư vấn thiết kế gói cước phù hợp nhất theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Theo Admin

Chat với chúng tôi