iPhone 6S gây lỗi khi chụp ảnh

iPhone 6S gây lỗi khi chụp ảnh

4818 Lượt xem
Việc nóng máy khiến iPhone 6S gây lỗi khi chụp ảnh vừa được người dùng ghi nhận và phản ánh trên các diễn đàn công nghệ.

Dù mới đến tay người dùng được ít ngày, nhưng iPhone 6S của Apple đã gây ra một số lỗi đáng tiếc như lỗi quá nhiệt khiến cho đèn flash của camera không thể hoạt động.

Khi gặp hiện tượng này, người dùng sẽ không thể sử dụng đèn flash để chụp ảnh, kèm theo đó là một thông báo sẽ xuất hiện với dòng cảnh báo người dùng phải để nguội máy nếu muốn bật flash.

Tham khảo cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone cho iPhone 6S để sở hữu ngay bản nhạc chờ cá tính cho chiếc smartphone cao cấp.

iPhone 6S gây lỗi khi chụp ảnh
Lỗi chụp ảnh khi iPhone 6S bị nóng máy

Bên cạnh đó, nhiều người dùng còn cho biết iPhone 6S khi cầm trên tay có cảm giác nóng hơn so với các phiên bản trước đó. Cụ thể, nhiệt độ của máy có khi lên đến 102 độ F (khoảng 39 độ C), trong khi mức nhiệt độ trung bình của các smartphone hiện nay là 90 độ F (khoảng 32 độ C).

Hiện tại, Apple chưa có bất cứ phản hồi nào về vụ việc này. Tuy nhiên, nếu nhìn lại "lịch sử" bán ra sản phẩm của Apple thì thường lô hàng đầu tiên của hãng hay gặp phải một số vấn đề nhưng sau đó đều được Apple "ầm thầm" sửa lỗi.

Chẳng hạn như sự cố iPhone 6 dễ bị uốn cong vào năm ngoái nhưng sau đó ở những lô hàng sau Apple đã khắc phục lỗi này.

Đăng ký dịch vụ di động Mobifone với các dịch vụ hữu ích như dịch vụ 3G Mobifone, xem tivi trực tuyến Mobile TV, xem phim online MFilm... giúp bạn cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn, giải trí đa dạng trên iPhone 6S, 6S Plus

iPhone 6S gây lỗi khi chụp ảnh
Lỗi chụp ảnh từng gây ra ở iPhone 6 Plus trước đó

>> Xem thêm: Đánh giá iPhone 6S với 2 điểm trừ đáng tiếc

Hay iPhone 6 Plus trước đó cũng bị người dùng phản ánh với lỗi khá nghiêm trọng như lỗi chụp ảnh từ camera phía sau,  Apple sau đó đã phải thừa nhận và khắc phục lỗi bằng cách thay thế. sửa chữa thiết bị cho người dùng.

Theo Admin

Chat với chúng tôi