Hướng dẫn hủy BMIU đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi

Hướng dẫn hủy BMIU đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi

2077 Lượt xem
Dịch vụ 3G Mobifone thường xuyên đưa ra các gói cước nhanh hơn và mạnh hơn,các bạn cảm thấy gói cước mình đang dùng chưa được rẻ có thể hủy và đăng ký gói mới

Với ưu điểm: Dung lượng khủng, tốc độ cao, giá cước ưu đãi,,..BMIU đang là một trong những gói cước 3G Mobifone được đông đảo các đối tượng khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, trong qua trình sử dụng thì đôi khi vì một số lý do cá nhân mà người dùng bắt buốc phải hủy gói cước yêu thích này. Vậy đâu là cách hủy BMIU nhanh nhất và đơn giản nhất?

Theo những người dùng nhiều kinh nghiệm chia sẻ, việc hủy BMIU rất đơn giản nhưng để hủy một cách nhanh nhất và chính xác nhất thì cũng giống như việc hủy nhạc chờ Funring, hủy Mixmax,…chúng ta cần phải thực hiện theo đúng tuần tự. Để biết được tuần tự làm như thế nào thì chúng ta có thể theo dõi hướng dẫn cụ thể qua bài viết dưới đây:

Thật ra, cũng giống như việc đăng ký BMIU, cách hủy rất đơn giản nhưng có nhiều khách hàng trong quá trình đăng ký không chú ý đến hướng dẫn hủy gói từ nhà mạng nên khi muốn hủy lại gặp khá nhiều lúng túng. Vậy, để hủy thì có 3 cách để chúng ta có thể áp dụng: Hủy thông qua tin nhắn gửi đến tổng đài, hủy bằng cách gọi điện thoại trực tiếp lên tổng đài hay hủy thông qua trang web đại diện của Mobifone.

Hướng dẫn hủy BMIU đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi
Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

Ví dụ: Đối với cách hủy bằng tin nhắn thì chúng ta chỉ cần thực hiện đơn giản như sau: Soạn HUY Tên­gói gửi 999.

Ngay sau khi bạn gửi tin tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo bạn đã hủy thành công và lúc này đây bạn hoàn toàn có thể an tâm vì gói cước BMIU đã được loại bỏ.

Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng mà bạn không ngớ rõ mình đã thực hiện Cài đặt 3G Mobifone  gói cước nào thì bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách rất đơn giản: soạn KT DATA gửi 999 để kiểm tra.

Ngoài ra, bạn có thể gọi lên tổng đài để nhờ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ giúp bạn hủy.Cuối cùng, bạn cùng có thể truy cập vào trang web chính thức của Mobifone để được hướng dẫn cụ thể hơn về cách hủy cũng như cách đăng ký lại khi có nhu cầu.

Hướng dẫn hủy BMIU đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi
Danh sách các gói cước 3G Mobifone siêu tiện ích

Bmiu hiện nay có rất nhiều gói cước cho người dùng lựa chọn. Nếu bạn sau khi hủy mà muốn sử dụng gói cước cao hơn thì có thể đăngký gói BMIU3 và BMIU4 để nhận từ 5GB – 8GB data mỗi tháng.

Hãy chọn cho mình gói cước 3G Mobifone thích hợp để có thể thoải mái truy cập internet và trải nghiệm tất cả những ứng dụng, những điều tuyệt vời mà thế giới công nghệ số mang lại.

3G Mobifone kết nối thế giới, gắn kết bạn bè, chia sẻ yêu thương!

Có thể tham khảo và Khám phá điều tuyệt vời từ gói cước BMIU3 và BMIU4

Theo Admin

Chat với chúng tôi