Google ra mắt chuyên trang trình diễn app Android đẹp mắt

Google ra mắt chuyên trang trình diễn app Android đẹp mắt

3386 Lượt xem
Google ra mắt chuyên trang trình diễn app Android đẹp mắt giúp lập trình viên và người dùng tiếp cận với nhiều ứng dụng "độc", "lạ"

Android Experiments, trang web chuyên dùng để trình diễn các ứng dụng hay và đẹp được phát triển cho Android vừa chính thức ra mắt bở Google.

Ai cũng có thể đưa dự án lập trình của mình lên Android Experiments, tuy nhiên Google yêu cầu rằng dự án đó phải là mã nguồn mở, chạy được trên máy Android 4.4 KitKat trở lên, và quan trọng là phải "khám phá những cách lớn nhỏ mà chúng ta có thể tương tác với thiết bị của mình". Dự án sau đó sẽ được duyệt bởi một đội ngũ lập trình viên của Google, và nếu được chấp thuận thì dự án sẽ được xuất hiện trên Android Experiments kèm link tải về trên Google Play.

Hiện tại có khoảng 20 ứng dụng đang có mặt trên website này, trải dài từ app tăng cường thực tế ảo cho đến các công cụ vẽ và mặt đồng hồ cho Android Wear. Để xem và tải app yêu thích về điện thoại di động/máy tính bảng, bạn hãy Cài đặt 3G Mobifone cho thiết bị và truy cập vào trang Android Experiments để lựa chọn ứng dụng thú vị nhất về sài.

Google ra mắt chuyên trang trình diễn app Android đẹp mắt
Hiện tại có khoảng 20 ứng dụng đang có mặt trên website Android Experiments

Lưu ý, việc cài đặt các app cũng như cài đặt 3G cần được cân nhắc kỹ lượng. Chẳng hạn, khi đăng ký cài đặt 3G cho thiết bị di động, bạn nên lựa chọn các gói cước 3G trọn gói, không giới hạn và có dung lượng data tốc độ cao miễn phí đủ lớn để có đường truyền nhanh, ổn định giúp việc tải các app dễ dàng hơn.

Trong các gói 3G giá rẻ, chất lượng tốt, bạn nên cài đặt Miu Mobifone có giá cước 70.000đ/tháng.

Thông tin gói cước 3G Miu như sau:

-          Đăng ký gói cước bằng cách soạn tin: GO MIU gửi 9084 (miễn phí sms)

-          Dung lượng data tốc độ cao miễn phí hàng tháng: 600MB

-          Sử dụng internet không giới hạn, miễn phí cước phát sinh ngoài

-          Kiểm tra thông tin gói cước bằng tin nhắn: KT DATA gửi 999 (200đ/sms)

Google ra mắt chuyên trang trình diễn app Android đẹp mắt
Cú pháp đăng ký gói cước 3g MIU Mobifone

Sau khi kết nối internet 3G cho di động rồi, bạn hãy truy cập vào Android Experiments để lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất cài đặt cho máy nhé!

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc về điện thoại Android

Theo Admin

Chat với chúng tôi