Gói MIU90 Mobifone là gói cước gì, bao nhiêu MB, đăng ký thế nào?

Gói MIU90 Mobifone là gói cước gì, bao nhiêu MB, đăng ký thế nào?

2496 Lượt xem
Trả lời chi tiết các câu hỏi về gói MIU90 Mobifone như dung lượng gói MIU90 bao nhiêu MB, sao đăng ký 3G gói MIU 90 không được, cách đăng ký gói MIU90 thế nào

Đăng ký 3G Mobifone trọn gói là lựa chọn của đông đảo thuê bao Mobifone hiện nay, để có thể truy cập mạng 3G Mobifone trên điện thoại di động, iPad, máy tính bảng… một cách thoải mái mà không cần phải lo lắng về việc tốn kém cước phí 3G.

Trong số các gói cước 3G Mobifone trọn gói hiện nay, gói MIU90 Mobifone được nhiều người quan tâm và đăng ký sử dụng không ít. Dưới đây là phần hỏi nhanh đáp gọn các thông tin chi tiết về gói cước MIU90 Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi, hi vọng với các thông tin này, bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi đăng ký gói cước 3G Mobifone cho Dế yêu.

Cú pháp đăng ký gói MIU90 Mobifone bằng tin nhắn

Cú pháp đăng ký gói MIU90 Mobifone bằng tin nhắn

1. MIU90 là gói cước gì?

Gói cước MIU90 Mobifone là gói cước trọn gói, không giới hạn dung lượng data sử dụng của Mobifone, phù hợp với nhóm khách hàng có nhu cầu truy cập 3G thường xuyên, với những hoạt động tốn nhiều dung lượng data như xem phim, chơi game, nghe nhạc... Gói cước này có cước phí đăng ký là 90.000 đồng/tháng.

2. Gói MIU90 Mobifone bao nhiêu MB?

Câu hỏi về dung lượng gói MIU90 cũng được rất nhiều người quan tâm. Theo thông tin từ nhà mạng, khi cài đặt 3G Mobifone trọn gói gói MIU90 Mobifone, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi data tốc độ cao là 1000MB (1GB) sử dụng trong 30 ngày. Để kiểm tra xem còn dung lượng bao nhiêu trong gói MIU90 Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DATA gửi 999.

3. Làm thế nào để đăng ký MIU 90 Mobiphone?

Làm sao đăng ký gói cước MIU 90 của Mobifone nhanh chóng, đơn giản cũng là câu hỏi nhiều thuê bao Mobifone thắc mắc. Để đăng ký gói MIU90 Mobifone, bạn chỉ cần soạn duy nhất 1 tin nhắn theo cú pháp: GO MIU90 gửi 9084 (miễn phí tin nhắn). Tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo bạn đã đăng ký thành công gói cước ngay sau đó.

Đăng ký gói MIU90 Mobifone nhận ngay ưu đãi 1GB data tốc độ cao

Đăng ký gói MIU90 Mobifone nhận ngay ưu đãi 1GB data tốc độ cao

4. Tại sao đăng ký gói MIU90 không được?

Trong quá trình đăng ký, cài đặt gói MIU90, có rất nhiều thuê bao thắc mắc vì sao đăng ký 3G gói MIU 90 không được. Có nhiều nguyên nhân khiến bạn đăng ký gói MIU90 của Mobifone không được, cụ thể như sau:

- Tài khoản điện thoại của bạn không đủ cước phí đăng ký gói MIU90 (dưới 90.000 đồng) nên bạn không thể đăng ký gói MIU 90 cho điện thoại.

- Bạn đã thực hiện lệnh hủy gói cước hoặc không gia hạn gói cước trong vòng 30 ngày trước đó, do đó, bạn cũng không thể đăng ký sử dụng gói MIU90 được mà phải chọn đăng ký gói cước khác thay thế.

- Sim bạn đang sử dụng là sim data Fast Connect nên bạn không thể đăng ký gói cước MIU90 Mobifone mà chỉ có thể đăng ký các gói cước 3G Fast Connect của nhà mạng.

5. Đăng ký 3G gói cước MIU và MIU90 cái nào lợi hơn?

Cả hai gói cước MIU và MIU90 Mobifone đều là gói cước không giới hạn dung lượng sử dụng, người dùng có thể truy cập mạng miễn phí ở tốc độ thường sau khi sử dụng hết data ưu đãi. Tuy nhiên, khi đăng ký gói MIU cước phí 70.000 đồng/tháng, bạn chỉ nhận được ưu đãi 600MB tốc độ cao, trong khi gói MIU90 có cước phí 90.000 đồng/tháng không chênh lệch mấy nhưng bạn lại nhận được gần gấp đôi dung lượng data là 1GB. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa gói cước phù hợp với mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy, xóa bỏ đăng ký dịch vụ 3G Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi