Giờ làm việc của điểm giao dịch, chi nhánh cửa hàng Mobifone

Giờ làm việc của điểm giao dịch, chi nhánh cửa hàng Mobifone

4145 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về giờ làm việc của các điểm giao dịch, cửa hàng, chi nhánh Mobifone giúp bạn có thể liên hệ khi cần một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Nếu trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Mobifone như đăng ký 3G, đăng ký gói cước fast connect mobifone đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng, hay sử dụng các thiết bị di động đầu cuối Mobifone cung cấp... có vấn đề trục trặc phát sinh, ngoài cách liên hệ với tổng đài để được giải quyết, bạn có thể trực tiếp đến làm việc tại các điểm giao dịch, chi nhanh của Mobifone.

Giờ làm việc của điểm giao dịch Mobifone

Giờ làm việc của điểm giao dịch Mobifone

Bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ cửa hàng Mobifone gần nhất để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, bạn còn cần biết giờ làm việc của các điểm giao dịch, tránh trường hợp đi vào đúng thời điểm chi nhánh đóng cửa, nghỉ làm sẽ làm bạn tốn thời gian, công sức mà không thu lại được kết quả gì.

Nếu như bạn đang thắc mắc về giờ làm việc của điểm giao dịch Mobifone thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về thời gian làm việc của các cửa hàng Mobifone để các bạn tham khảo và lựa chọn cũng như sắp xếp thời gian đến các cửa hàng giao dịch của Mobifone được hiệu quả, nhanh chóng nhất, để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc về dịch vụ Mobi, gói cước M120 Mobifone hay bất cứ vấn đề nào khác.

Hầu hết các cửa hàng, trung tâm, điểm giao dịch của Mobifone có giờ làm việc như các cơ quan nhà nước, tức là làm việc theo giờ hành chính. Mặc dù vậy, một số cửa hàng giao dịch của Mobifone đã chủ động thay đổi giờ làm việc để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Trong đó, có sự khác biệt giữa trung tâm giao dịch Mobifone tại các thành phố lớn và thời gian làm việc của Mobifone tại các tỉnh, vùng ngoại ô. Chi tiết cụ thể như sau:

Tìm hiểu Mobifone làm việc đến mấy giờ?

Tìm hiểu Mobifone làm việc đến mấy giờ?

Giờ làm việc của trung tâm giao dịch Mobifone tại thành phố lớn

Dưới đây là thông tin chi tiết về thời gian làm việc của trung tâm Mobifone tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng:

- Thời gian làm việc của Mobifone từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 18h (một số nơi đến làm việc đến 19h, 20h hoặc 22h).

- Thời gian làm việc của trung tâm Mobifone vào thứ 7: Từ 8h30 đến 16h (một số trung tâm Mobifone làm việc đến trước 16h hoặc 17h).

- Thời gian làm việc ngày chủ nhật, ngày lễ: Một số cửa hàng trung tâm Mobifone làm việc từ 8h30 đến 16h ( có nơi đến 17h).

Giờ làm việc điểm giao dịch Mobifone tại các tỉnh/thành khác

Dưới đây là thông tin chi tiết về giờ làm việc của các cửa hàng giao dịch Mobifone tại các tỉnh, thành khác:

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 17h ( một số nơi làm việc đến 17h30 hoặc 18h30).

- Thời gian làm việc thứ 7: Từ 8h30 đến 13h (một số nơi làm việc đến 16h30).

- Nghỉ ngày Lễ tết, chủ nhật

Nếu như các cửa hàng trung tâm Mobifone tại các thành phố lớn không nghỉ trưa thì các điểm giao dịch Mobi tại các tỉnh thành khác thường bố trí nghỉ trưa từ 1 – 2 giờ đồng hồ. Do đó, bạn nên sắp xếp thời gian đến vào đầu giờ sáng hoặc giữa giờ chiều là tốt nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về giờ làm việc của các trung tâm điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone trên toàn quốc mà bạn có thể tham khảo và sắp xếp thời gian đến các cửa hàng này sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Mobifone để hỏi thăm chi tiết về giờ mở cửa của cửa hàng giao dịch Mobifone bạn muốn ghé qua trước khi đến.

Xem thêm: Sim 4G của Viettel là gì, có nghe gọi được không, có tác dụng gì?

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi