Điện thoại giá siêu rẻ Trung quốc ồ ạt tiến vào thị trường Việt Nam

Điện thoại giá siêu rẻ Trung quốc ồ ạt tiến vào thị trường Việt Nam

3816 Lượt xem
Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ là 2 đặc điểm nổi bật của các dòng điện thoại thương hiệu Trung Quốc ồ ạt vào thị trường Việt Nam.

Với các ưu thế về giá cả các dòng điện thoại của các hãng điện thoại danh tiếng Trung Quốc đã bắt đầu chú ý tới thị trường Việt Nam và ồ ạt đẩy sản phẩm vào thị trường Việt Nam. Các ông lớn như Lenovo với hàng loạt moden và gần đây là Huawei đang rục rịch kéo vào.

Nếu đứng trên khía cạnh về giá tương ứng với cấu hình thì khó nhà sản xuất nào có thể cạnh tranh với các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Chỉ cần tầm tiền trên dưới 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu các moden cấu hình cực khủng tương đương với các dòng điện thoại cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng.

Với đầy đủ tính năng hiệu năng khủng chỉ cần Đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao nữa là bạn có chiếc máy tính thu nhỏ. Đại diện cho xu thế này là các dòng điện thoại của Lenovo, gần đây có Lenovo A5000, A6000 và A7000 giờ thì có Honor 4C thậm trí chưa tới 3 triệu đồng.

Điện thoại giá siêu rẻ Trung quốc ồ ạt tiến vào thị trường Việt Nam
Điện thoại Huawei honor 4c cấu hình khủng giá siêu rẻ 2,9 triệu

Các dòng điện thoại này hầu như tất cả đều rất bắt mắt với vẻ ngoài trau chuốt được thiết kế tinh sảo.Hầu hết chúng đều được trang bị cấu hình như màn hình khoảng 5 inch HD độ phân giải 1280 x 720 pixels, mật độ điểm ảnh đạt 294 ppi.

Bộ vi xử lý từ 64-Bit 8 nhân A53 trở lên, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8 GB. Camera sau khoảng 13MP đèn flash LED, camera trước 5MP hỗ trợ ghi hình HD 720p. Và pin 2550mAh sử dụng công nghệ Smart Power 2.5. Các công nghệ được coi là mới nhất hiện nay được sử dụng trên smartphone.

Đây là công nghệ mới nhất của các dòng điện thoại mới nhất bây giờ nhưng được tích hợp trong các dòng smartphone tầm trung này. Các hãng điện thoại Trung quốc đang mang vào thị trương Việt Nam hay tung ra thị trường toàn thế giới sản phẩm có thể nói là ngon - rẻ - bổ.

Điện thoại giá siêu rẻ Trung quốc ồ ạt tiến vào thị trường Việt Nam
Lenovo A7000 giá rẻ dưới 3,5 triệu

Với các dòng điện thoại này bạn có thể xem các video trên các màn hình siêu nét từ các dịch vụ xem clip như dịch vụ Mobiclip Mobifone. Các hãng điện thoại này hầu hết sẽ thông qua các nhà phân phối có thị trường sẵn tại thị trường Việt Nam để triển khai phân phối sản phẩm.

Cộng với đặc điểm chuộng đồ rẻ của thị trường Việt thì các sản phẩm này sẽ sớm phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên sẽ còn một số bộ phận người Việt Nam vẫn e ngại tâm lý dùng hàng Trung Quốc hay còn gọi dùng hàng Tàu là không tốt.

Xem thêm: Sử dụng Dcom 3G Mobifone không giới hạn chỉ với 70k

Nên không ai giám chắc sẽ là thành công hay thất bại khi các nhà phân phối của Việt Nam ký hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm này. Hi vọng với làn sóng mới này người Việt sẽ được dùng thật sự những sản phẩm chất lượng tốt, chuẩn mà giá thành rẻ hơn so với dùng các hàng thương hiệu có giá rất cao so với đại đa số thu nhập của người Việt Nam. 

Theo Admin

Chat với chúng tôi