Dịch vụ Billing Vinaphone và những thông tin chi tiết nhất

Dịch vụ Billing Vinaphone và những thông tin chi tiết nhất

4728 Lượt xem
Website Billing vinaphone com vn là gì, cách sử dụng dịch vụ này ra sao là những vấn đề được thuê bao Vinaphone quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau

Nếu như nhà mạng Mobifone triển khai dịch vụ 3G tiện dụng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn đăng ký gói cước MIU Mobifone, M70 Mobifone, M90 Mobifone… tùy theo nhu cầu online của mình thì nhà mạng Vinaphone ngoài dịch vụ 3G còn cung cấp cổng thanh toán trực tuyến Billing Vinaphone, giúp các thuê bao Vinaphone có thể thực hiện thanh toán cước trả sau, nạp tiền điện thoại, tra cứu thông tin… rất nhanh chóng, tiện dụng.

Tìm hiểu dịch vụ Billing Vinaphone

Tìm hiểu dịch vụ Billing Vinaphone

Nếu như bạn chưa hiểu rõ về Billing Vinaphone, cách sử dụng, cũng như nắm được những lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mọi thông tin chi tiết về website Billing.vinaphone.vn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cổng website Vinaphone Billing là gì?

Billing.vinaphone.com.vn là địa chỉ trang web của nhà mạng Vinaphone giúp thuê bao Vinaphone có thể thực hiện các thao tác kiểm tra, tra cứu thông tin trả sau Vinaphone, thanh toán cước trả sau... một cách nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản mà không cần phải soạn tin nhắn hay gọi điện đến Tổng đài Vinaphone.

Để có thể truy cập vào Vinaphone Billing Portal, thuê bao Vinaphone phải đảm bảo điện thoại di động của mình có kết nối 3G Vinaphone. Nếu điện thoại của bạn chưa đăng ký 3G, bạn có thể tham khảo gói cước MAX Vinaphone với cước phí đăng ký tương đương với cước đăng ký gói 70K của Mobi M70, chỉ 70.000 đồng/tháng, có ngay 600MB data tốc độ cao, tha hồ online.

Các chức năng chính của cổng thông tin Vinaphone Billing

Khi thuê bao Vinaphone truy cập website Billing Vinaphone, bạn sẽ nhận được một mã xác nhận OTP từ hệ thống để sử dụng truy cập vào hệ thống Vinaphone Billing. Sau khi truy cập vào hệ thống cổng Billing, bạn sẽ có thể sử dụng các chức năng cụ thể như sau:

- Kiểm tra được thông báo cước

- Tra cứu cước nợ

- Kiểm tra được chi tiết cước sử dụng điện thoại di động

- Tra cứu thanh toán và đăng ký email

- Tra cứu cước nóng trong quá trình sử dụng

Tận dụng nhiều tiện ích với website Vinaphone Billing

Tận dụng nhiều tiện ích với website Vinaphone Billing

Hướng dẫn cách tra cước trả sau qua website Billing Vinaphone

Một trong những chức năng thường được thuê bao Vinaphone trả sau thực hiện thông qua Billing Vinaphone đó chính là tra cứu cước trả sau sử dụng trong tháng của mình. Chi tiết cách tra cước Vinaphone trả sau như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang Billing.vinaphone.com.vn

- Bước 2: Đăng nhập vào E Billing Vinaphone bằng số điện thoại của mình cùng với mật khẩu tương ứng. Trong trường hợp bạn chưa có mật khẩu thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp MK gửi 333. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn mật khẩu đăng nhập

- Bước 3: Vào Menu chính của trang Billing Vinaphone, tại đây bạn sẽ thấy mục Tra cứu cước trả sau. Bạn chỉ cần chọn vào mục này, chọn thời gian cần tra cứu cước phí, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn số cước phí đã thanh toán, cước phí còn nợ lại… chi tiết nhất

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Vinaphone Billing

- Sử dụng website Billing Vinaphone, bạn sẽ có thể tra cứu các thông tin cần thiết một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, không cần phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vina, hay phải nhớ cú pháp, số điện thoại Tổng đài Vinaphone…

- Bạn có thể thực hiện thanh toán cước trả sau ngay trên hệ thống mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn muốn, không cần tốn thời gian đến các điểm thu cước phí Vinaphone trả sau như trước.

- Mọi thông tin về số thuê bao, số dư tài khoản, giao dịch viễn thông… của thuê bao Vinaphone sẽ được hệ thống Billing thực hiện bảo mật 2 lớp vô cùng an toàn giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện các giao dịch trên website.

Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về cổng website Billing Vinaphone bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng đài Vinaphone 18001091 để được các tổng đài viên tư vấn và giải thích trực tiếp nhé! Chúc bạn đăng ký dịch vụ thành công và có những trải nghiệm thú vị với dịch vụ này.

Xem thêm: Tha hồ chọn sim số đẹp trong kho số Vinaphone trả sau

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi