Địa chỉ mua sim 3G Vinaphone ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất

Địa chỉ mua sim 3G Vinaphone ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất

5752 Lượt xem
Cập nhật danh sách các địa chỉ mua bán sim 3G Vinaphone, sim Dcom 3G Vinaphone giá rẻ đảm bảo chất lượng cho iPad, điện thoại

Nếu như các thuê bao Mobifone thường xuyên online trên smartphone rất quan tâm đến cách đăng ký gói M70 của Mobifone thì các thuê bao Vinaphone có thói quen truy cập mạng trên iPad, máy tính bảng lại lựa chọn sử dụng sim 3G Vinaphone.

Tìm hiểu các địa chỉ mua sim 3G Vinaphone

Tìm hiểu các địa chỉ mua sim 3G Vinaphone

Vì sim 3G Vinaphone là loại sim chuyên dụng để truy cập mạng trên các thiết bị di động như máy tính bảng, iPad hoặc laptop có khe cắm thẻ sim, với nhiều ưu điểm nổi bật hơn việc đăng ký các gói cước 3G Vinaphone thông thường.

Tuy nhiên, không phải thuê bao Vina nào cũng biết nên mua sim 3G Vinaphone ở đâu đảm bảo chất lượng và có giá bán rẻ nhất. Nếu đây cũng là vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho băn khoăn của mình bạn nhé!

Sim 3G Vinaphone là gì?

Sim 3G Vinaphone hay còn gọi là sim data Vinaphone, là sim chuyên dụng để truy cập mạng trên iPad, máy tính, hoặc sử dụng để vào mạng trên laptop với điều kiện laptop của bạn có khe cắm thẻ sim, hoặc dùng chung với USB 3G Vinaphone.

So với sim điện thoại đăng ký các gói cước 3G Vinaphone, sim 3G Vinaphone có ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao lớn hơn, và chi phí mua sim cũng rẻ hơn cước phí đăng ký gói cước 3G thông thường. Ngoài ra, đường truyền của sim 3G Vinaphone khi sử dụng cũng ổn định hơn. Tuy nhiên, giống như sim 3G Mobifone không thể đăng ký các gói dịch vụ của Mobifone, sim 3G Vina cũng không đăng ký được thêm các dịch vụ này.

Nên mua sim 3G Vinaphone ở đâu?

Nên mua sim 3G Vinaphone ở đâu?

Các loại sim 3G Vinaphone hiện hành

Đáp ứng nhu cầu sử dụng sim 3G Vinaphone của đông đảo người dùng hiện nay, hiện tại nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp rất nhiều loại sim 3G Vina với giá bán, dung lượng data ưu đãi và thời gian sử dụng khác nhau, cho người dùng tùy ý lựa chọn loại sim phù hợp với nhu cầu online, truy cập của mình nhất. Dưới đây là một số sim 3G của Vinaphone hiện có:

- Sim 3G Vinaphone Bến Thành, có hạn sử dụng 1 năm, ưu đãi 9.6GB data tốc độ cao. Sau khi sử dụng hết 9.6GB tính cước phát sinh 200đ/MB. Phí duy trì hàng tháng 50000 đồng.

- Sim 3G Vinaphone ưu đãi 4.5GB data tốc độ cao, sử dụng trọn gói 1 năm, không cần nạp thêm tiền, ưu đãi 4.5GB/tháng, có thể cộng dồn sang chu kỳ sau nếu không sử dụng hết.

- Sim 3G Vinaphone ưu đãi 6.5GB data tốc độ cao, chu kỳ sử dụng 1 năm, phí duy trì hàng tháng là 70.000 đồng. Sử dụng hết 6.5GB data tốc độ cao, thuê bao sẽ phải trả cước phát sinh ngoài gói là 200đ/MB

- Sim 3G trọn gói 6 tháng, ưu đãi 3GB/tháng, sử dụng hết 3GB data tốc độ cao miễn phí, tự động về tốc độ thông thường, không giới hạn dung lượng, không cần nạp thêm tiền.

Địa chỉ mua sim 3G Vinaphone giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sim 3G Vinaphone giá rẻ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để mua sim 3G Vinaphone về sử dụng. Dưới đây là một số địa chỉ mua sim 3G Vina mà bạn có thể tham khảo:

- Bạn có thể mua sim 3G tại các website trực tuyến như muare, enbac, lazada… Ưu điểm khi mua hàng tại đây chính là sự tiện lợi, bạn không cần mất nhiều thời gian đi tìm mua mà vẫn được tư vấn đầy đủ, nhược điểm là khó có thể kiểm tra chất lượng SIM trước khi mua

- Bạn cũng có thể mua sim 3G Vinaphone tại hệ thống các cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị điện tử, điện thoại như Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Chuẩn Store,… Đây là những cửa hàng có số lượng sim thẻ khá nhiều, thoải mái cho bạn lựa chọn

- Bạn cũng có thể tìm mua sim 3G Vinaphone khuyến mãi giá rẻ trên các diễn đàn công nghệ thông tin như voz, tinhte… Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những tài khoản thành viên có kinh nghiệm mua bán lâu năm, có uy tín, được các thành viên khác bầu chọn, đánh giá cao để có được thẻ SIM đảm bảo chất lượng nhất nhé.

Xem thêm: Cập nhật vùng phủ sóng 4G Mobifone 2017 đầy đủ nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi