Đăng ký gói cước MobiQ Mobifone nhắn tin tẹt ga, gọi thoải mái

Đăng ký gói cước MobiQ Mobifone nhắn tin tẹt ga, gọi thoải mái

2019 Lượt xem
Gói cước MobiQ là một gói cước chuyên dùng để nhắn tin của nhà mạng Mobifone. Đăng ký gói cước MobiQ Mobifone nhắn tin tẹt ga, gọi thoải mái ngay hôm nay.

Gói cước MobiQ là một gói cước chuyên dùng để nhắn tin của nhà mạng Mobifone. Có lẽ, còn khá nhiều bạn sẽ phản đối và cho rằng đây không phải là một gói cước nhắn tin và gọi rẻ nhất vì so với các gói cước khác như: gói cước học sinh, sinh viên, gói cước đoàn viên đều có giá tin nhắn rẻ hơn. Nhưng đây là các gói cước đặc biệt, còn đối với một dịch vụ thông thường thì chắc chắn đây là một gói cước khá rẻ để bạn lựa chọn. Với gói cước MobiQ bạn vẫn có thể đăng ký 3G Mobifone trọn gói như các gói cước học sinh, sinh viên, gói cước đoàn viên.

Ưu điểm của gói cước MobiQ Mobifone

- Cước phi nhắn tin của gói cước MobiQ: 200đ/sms nội mạng và 250đ/sms ngoại mạng, thoải mái để bạn nhắn tin không lo ngại cước phí cao như các gói thông thường khác.

- Thời gian sử dụng: 60 ngày ngay sau khi các thuê bao có phát sinh cước giao dịch nạp tiền hoặc cuộc gọi, tin nhắn….

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ gia tăng.

Đăng ký gói cước MobiQ Mobifone

Đăng ký gói cước MobiQ Mobifone

Giá bán bộ hòa mạng

50.000 đồng/bộ (đã bao gồm VAT), trong đó: Giá bán SIM trên thị trường: 25.000 đồng, cước phí hòa mạng: 25.000 đồng.

Bảng cước thoại và SMS:

Thông tin chi tiết cước phí thoại và SMS của gói cước MobiQ Mobifone

Quy định thời gian sử dụng

- Toàn bộ các thuê bao sẽ được gia hạn là 60 phút từ khi bắt đầu kích hoạt thuê bao, và các hoạt động có  phát sinh cước phí trong quá trình sử dụng như cài đặt MIU Mobifone, các gói cước 3G Mobifone khác…

- Hết thời hạn sử dụng thì các thuê bao sẽ bị khóa 1 chiều, thời gian khóa là 10 ngày, trong khoảng thời gian này khách hàng cần gia hạn sử dụng bằng cách nạp thẻ.

- Hết thời gian 10 ngày nếu các thuê bao không tiến hành nạp thẻ, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều trong 31 ngày. Sau đó thuê bao sẽ bị thu hồi nếu không thực hiện nạp thẻ để gia hạn quá trình sử dụng gói cước.

Nghe gọi, nhắn tin thoải mái cùng gói cước MobiQ

Nghe gọi, nhắn tin thoải mái cùng gói cước MobiQ

Chuyển cước

- Thuê bao muốn chuyển cước MobiQ sang các gói cước khác thì phải chuyển lúc thuê bao đang còn hoạt động 2 chiều.

- Chuyển đổi từ gói cước MobiQ sang các gói cước khác đều phải tuân theo như quy định hiện hành.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước MobiQ chuyên dùng để nhắn tin của nhà mạng Mobifone và chỉ có nhu cầu gọi dưới 30 phút/tháng. Hãy nhanh tay tham gia đăng ký để sử dụng gói cước nhắn tin cức rẻ này nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Smovies của Mobifone

Theo Admin

Chat với chúng tôi