Đăng ký dịch vụ Thế giới Phim của Vinaphone tha hồ xem phim thả ga

Đăng ký dịch vụ Thế giới Phim của Vinaphone tha hồ xem phim thả ga

4981 Lượt xem
Tìm hiểu chi tiết dịch vụ Thế giới Phim Vinaphone là gì, cách đăng ký Thế giới Phim của Vinaphone ra sao, cước phí đăng ký dịch vụ này như thế nào…

Để có thể xem, theo dõi những bộ phim BOM TẤN, phim truyền hình nhiều tập một cách dễ dàng thuận tiện trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi, nếu như các thuê bao Mobifone lựa chọn cách đăng ký dịch vụ 3G Mobifone trọn gói thì các thuê bao Vinaphone lại có lựa chọn khác tiện lợi và tiết kiệm cước phí hơn đó chính là đăng ký dịch vụ Thế giới Phim Vinaphone – TGPHIM Vinaphone cho Dế yêu của mình.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Thế giới Phim của Vinaphone

Thông tin chi tiết về dịch vụ Thế giới Phim của Vinaphone

Bởi lẽ, đăng ký dịch vụ Thế giới Phim thành công cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký sẽ có cơ hội theo dõi, thưởng thức hàng trăm bộ phim trong kho phim đa dạng, phong phú, đặc sắc, độc đáo của Vinaphone, bao gồm cả các bộ phim trong nước cũng như nước ngoài…

Nếu bạn là một fan hâm mộ của phim truyện, hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Thế giới Phim của Vinaphone, cũng như cách thức đăng ký dịch vụ Thế giới Phim, những nội dung dịch vụ này cung cấp nhé!

Dịch vụ Thế giới Phim của Vinaphone là gì?

Thế giới Phim – TGPHIM là tên gọi của dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Vinaphone cung cấp dành riêng cho các thuê bao hòa mạng Vinaphone trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều, cho phép thuê bao đăng ký có thể xem, theo dõi các bộ phim bản quyền mới nhất, đặc sắc nhất thuộc nhiều thể loại, cả trong nước và quốc tế.

Đăng ký thành công dịch vụ TGPHIM Vinaphone, thuê bao đăng ký sẽ có thể trải nghiệm trực tiếp dịch vụ trên wapsite, ứng dụng của dịch vụ một cách đơn giản, dễ dàng nhất, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, giải trí thoải mái nhất, để F5 tinh thần sau mỗi giờ làm việc, học tập stress.

Tha hồ xem phim thả ga khi đăng ký Thế giới Phim của Vinaphone

Tha hồ xem phim thả ga khi đăng ký Thế giới Phim của Vinaphone

Cách đăng ký Thế giới Phim Vinaphone như thế nào?

Hiện tại, nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp 2 gói cước Thế giới Phim theo ngày và theo tuần để thuê bao Vina có thể lựa chọn và đăng ký gói cước phù hợp với nhu cầu sử dung. Cũng tương tự như cách cài đặt gói cước MIU của Mobifone bằng tin nhắn, thuê bao Vinaphone có thể sử dụng cú pháp mặc định để đăng ký gói dịch vụ TGPHIM cho điện thoại di động của mình.

- Để đăng ký gói cước Ngày, cước phí 2.000 đồng/lần đăng ký, bạn soạn tin nhắn DK gửi 1352

- Để đăng ký gói cước Tuần, cước phí 10.000 đồng/lần đăng ký, bạn soạn tin nhắn DKT gửi 1352

Nếu như bạn không đăng ký các gói cước TGPHIM Vinaphone mà lựa chọn xem phim lẻ thì cước phí xem phim lẻ sẽ được tính theo quy định của nhà mạng là 2000 đồng/nội dung. Do đó, bạn nên cân nhắc việc đăng ký gói cước sẽ giúp tiết kiệm cước phí hơn nhiều.

Những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký Thế giới Phim của Vinaphone

Đăng ký dịch vụ Thế giới Phim của Vinaphone thành công cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Được lựa chọn xem những bộ phim chất lượng nhất cả về nội dung cũng như âm thanh, hình ảnh, có bản quyền thuộc nhiều thể loại của cả điện ảnh trong nước và quốc tế

- Được xem miễn phí nhiều bộ phim hay trong Kho phim miễn phí của dịch vụ, giúp thỏa mãn nhu cầu theo dõi phim ảnh mà vẫn tiết kiệm tối đa cước phí

- Các thuê bao đăng ký dịch vụ Thế giới Phim Vinaphone lần đầu sẽ được miễn phí cước sử dụng ngày đầu tiên, và bắt đầu tính cước phí sử dụng ngày kế tiếp.

Với những thông tin chi tiết về dịch vụ Thế giới Phim và cách đăng ký Thế giới Phim của Vinaphone trên đây, hi vọng bạn sẽ đăng ký thành công dịch vụ này cho di động và có được thật nhiều những trải nghiệm giải trí thú vị với dịch vụ TGP Vinaphone.

Xem thêm: Đăng ký dịch vụ Kênh 1 Vinaphone tha hồ xem ảnh đẹp, video hay

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi