Đăng ký dịch vụ Facebook SMS Mobifone để lướt Facebook không cần 3G

Đăng ký dịch vụ Facebook SMS Mobifone để lướt Facebook không cần 3G

2566 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ Facebook SMS của Mobifone cùng cách đăng ký dịch vụ đơn giản giúp thuê bao đăng ký tha hồ online Facebook mà không cần kết nối 3G

Để có thể tha hồ truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động, thuê bao Mobifone cần đăng ký 3G Mobifone trọn gói cho Dế yêu của mình. Với kết nối 3G, bạn có thể truy cập vào các website tin tức, giải trí cũng như lướt Facebook mọi lúc mọi nơi, chia sẻ hình ảnh, video clip, cập nhật trạng thái với bạn bè, người thân bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tìm hiểu dịch vụ Facebook SMS của Mobifone

Tìm hiểu dịch vụ Facebook SMS của Mobifone

Song với những thuê bao di động có nhu cầu online Facebook thường xuyên nhưng lại chưa có đủ điều kiện sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại thông minh – smartphone có hỗ trợ tính năng kết nối wifi hoặc sóng 3G của nhà mạng thì việc sử dụng mạng xã hội Facebook trên điện thoại sẽ khó khăn hơn.

Nắm bắt được nhu cầu này của người dùng, nhà mạng Mobifone đã triển khai thành công dịch vụ Facebook SMS Mobifone giúp các thuê bao đăng ký có thể tha hồ online Facebook mà không cần đến kết nối 3G, wifi… Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ này trong bài viết dưới đây:

1. Dịch vụ Facebook SMS của Mobifone là gì?

Dịch vụ Facebook SMS là dịch vụ được nhà mạng Mobifone triển khai với tính năng nổi bật là giúp các thuê bao Mobifone đăng ký dịch vụ có thể gửi và nhận thông tin Facebook qua tin nhắn SMS mà không cần phải sử dụng kết nối wifi hay 3G.

Theo đó, khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ FB SMS Mobifone, bạn có thể cập nhật status (trạng thái), Like hình ảnh, status của bạn bè, người thân, bình luận lại… qua tin nhắn SMS mà không cần phải sử dụng 3G. Khi có ai đó viết lên tường, hay gửi tin nhắn cho bạn, bạn cũng đều có thể nhận được ngay lập tức qua SMS tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Đăng ký dịch vụ Facebook SMS Mobifone tha hồ lướt Facebook không cần 3G

Đăng ký dịch vụ Facebook SMS Mobifone tha hồ lướt Facebook không cần 3G

2. Hướng dẫn cách đăng ký Facebook SMS Mobifone

Hiện nay nhà mạng Mobifone đã triển khai dịch vụ Facebook SMS với hai gói cước chính là gói cước ngày và gói cước tháng. Cũng giống như hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone bằng tin nhắn, bạn cũng đăng ký các gói cước FB SMS này với cú pháp SMS mặc định của nhà mạng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả cước phí cho gói mà các thuê bao Mobi có thể lựa chọn đăng ký gói dịch vụ phù hợp để sử dụng. Thông tin chi tiết về cách đăng ký các gói cước này như sau:

- Gói cước Facebook SMS Mobifone theo ngày F1 có cước phí đăng ký là 1.000 đồng/ngày, ưu đãi 30 tin thông báo miễn phí. Cú pháp đăng ký gói F1 là DK F1 gửi 32665

- Gói cước Facebook SMS Mobifone tháng F30 có cước phí đăng ký là 10.000 đồng/ngày, ưu đãi 500 tin thông báo miễn phí. Cú pháp đăng ký gói F1 là DK F30 gửi 32665

3. Cách sử dụng dịch vụ Facebook SMS Mobifone

Đăng ký dịch vụ Facebook SMS của Mobifone, thuê bao Mobifone có thể cập nhật trạng thái, like, nhận tin nhắn, theo dõi bạn bè… như khi truy cập mạng xã hội Facebook trên smartphone, laptop, máy tính bảng… Để có thể sử dụng các tính năng này một cách đơn giản, bạn có thể tham khảo bảng hướng dẫn cách sử dụng như sau:

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Facebook SMS của Mobifone

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Facebook SMS của Mobifone

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước Facebook SMS của Mobifone. Với dịch vụ này, bạn sẽ có thể online Facebook ngay trên chiếc điện thoại thông thường của mình mà không cần phải sử dụng đến 3G hay wifi vô cùng tiện ích và hữu dụng.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ mSport của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi