Chiêm ngưỡng iPhone 6S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng iPhone 6S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

3653 Lượt xem
Người dùng Việt đã có thể tận mắt Chiêm ngưỡng iPhone 6S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, vượt trước cả một số thị trường mà Apple nhắm tới

Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus đã xuất hiện tại TP.HCM hôm 24/9 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

iPhone 6S đầu tiên về Việt Nam là phiên bản màu hồng còn bản iPhone 6S Plus là màu vàng. Cả hai máy đều có xuất xứ từ thị trường Australia và có bộ nhớ trong dung lượng 16GB. Tuy nhiên, hai máy mới chỉ là bản demo chứ chưa phải bản thương mại. Theo kế hoạch của Apple, sáng nay bộ đôi iPhone 6S mới bán ra đầu tiên tại một số thị trường lớn trên thế giới.

Nếu bạn muốn cài đặt các dịch vụ di động Mobifone cho iPhone 6S khi sở hữu em nó trong tầm tay, hãy tham khảo thông tin trên site dichvudidong.vienthong 

Chiêm ngưỡng iPhone 6S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Chiếc iPhone 6S đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Theo một đại diện của hệ thống CellphoneS, nơi đầu tiên nhập sản phẩm về, do tình trạng khan hiếm hàng nên mẫu iPhone 6S màu hồng có giá bán lên tới 31 triệu đồng trong khi bản iPhone 6S Plus là 30 triệu đồng.

Trước đó, iPhone 6S được rao giá từ 24-37 triệu đồng tùy phiên bản dung lượng, màu sắc. Trong khi iPhone 6S Plus có giá từ 28-38 triệu đồng cho bản 16GB và 64GB. Màu hồng đều đắt hơn màu trắng và xám tới 7 triệu đồng và đắt hơn bản màu vàng thường là 5 triệu đồng.

Tham khảo hướng dẫn cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone cho iPhone và các dòng máy khác để tậu ngay một bài hát nhạc chờ cực Hot cho dế cao cấp.

Chiêm ngưỡng iPhone 6S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Các phiên bản màu sắc của iPhone 6S

>> Xem thêm: Đánh giá iPhone 6S với 2 điểm trừ đáng tiếc

Hôm nay, dân buôn xách tay cũng sẽ ồ ạt đưa iPhone mới về nước chủ yếu từ hai thị trường là Hong Kong và Singapore. Giá bán của máy có thể giảm nhiệt so với mức của hai model đầu tiên nhưng vẫn sẽ giữ ở mốc khá cao so với giá gốc trong khoảng một tuần đầu tiên. 

Các máy chính hãng có thể về Việt Nam cùng thời điểm như năm ngoái, khoảng giữa tháng 11. Tuy nhiên, thị trường xách tay chắc chắn sẽ đưa bộ đôi này về ngay trong ngày đầu tiên bán ra.

Theo Admin

Chat với chúng tôi