Cập nhật thông tin pháp luật với dịch vụ Vilaw của Vinaphone

Cập nhật thông tin pháp luật với dịch vụ Vilaw của Vinaphone

1224 Lượt xem
Đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone cho điện thoại di động giúp các thuê bao Vinaphone có thể cập nhật nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất mọi thông tin pháp luật mỗi ngày

Để có thể tìm hiểu thông tin về pháp luật, thông thường, các thuê bao Vinaphone phải truy cập vào mạng Mobile Internet, tìm chọn các website cung cấp thông tin về luật pháp Việt Nam, mất khá nhiều thời gian và không tiện dụng khi bạn cần cập nhật thông tin mỗi ngày.

Nhằm giúp các thuê bao Vinaphone có thể giải quyết sự bất tiện này, nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp dịch vụ Cổng thông tin pháp luật Vilaw, giúp bạn có thể cập nhật nhanh chóng và tìm hiểu đầy đủ nhất thông tin về pháp luật Việt Nam ngay trên điện thoại di động của mình mọi lúc mọi nơi.

Cập nhật thông tin pháp luật với dịch vụ Vilaw của Vinaphone

Cập nhật thông tin pháp luật với dịch vụ Vilaw của Vinaphone

Dịch vụ Vilaw Vinaphone là gì?

Vilaw Vinaphone là dịch vụ Thông tin pháp luật được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp cho cả thuê bao trả trước và trả sau, cho phép các thuê bao di động của nhà mạng có thể tìm hiểu và cập nhật nhanh chóng luật pháp Việt Nam ngay trên điện thoại của mình.

Đăng ký thành công dịch vụ Vilaw cho điện thoại di động, các thuê bao Vinaphone có thể cập nhật các tin tức phát luật, an ninh trật tự nhanh chóng và dễ dàng thông qua các văn bản dạng text, nghe tin tức audio, hay xem các tin video clip,…

Không chỉ vậy, đăng ký dịch vụ Vilaw của Vinaphone, thuê bao đăng ký còn có thể chủ động tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm từ Vilaw để tìm hiểu hệ thống pháp luật một cách chi tiết, bài bản, ứng dụng được pháp luật vào trong đời sống, cũng như có được khoảng thời gian giải trí, thư giãn sau khi làm việc căng thẳng.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone cho điện thoại

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone cho điện thoại

Cách đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone cho di động

Hiện tại nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp cho người dùng 2 gói cước Vilaw cơ bản là gói Thông tin pháp luật và gói Trắc nghiệm Pháp luật. Mỗi một gói cước sẽ có cước phí, cách đăng ký và cung cấp các nội dung khác nhau. Cụ thể như sau:

- Gói cước Thông tin pháp luật cho phép bạn có thể tra cứu, đọc, xem và tải các văn bản pháp luật về di động, với cước phí đăng ký là 5.000 đồng/7 ngày sử dụng. Để đăng ký gói Thông tin pháp luật Vinaphone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn:

GO1 TPL gửi 1544

- Gói cước Trắc nghiệm pháp luật cung cấp hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm mỗi ngày cho thuê bao đăng ký có thể tham gia trả lời để tìm hiểu chi tiết hơn các tình huống pháp luật, với cước phí 3.000đ/lần đăng ký. Chu kỳ sử dụng gói cước là 7 ngày.Cú pháp đăng ký trắc nghiệm pháp luật là:

GO1 TNPL gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn trả về từ hệ thống 1543 với nội dung: Quý khách đã nhận được lời mời đăng ký sử dụng dịch vụ Vilaw Vinaphone "TênGóiCước" từ đại lý có số điện thoại 84917080019. Nếu quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ, soạn tin Y "TênGóiCước" gửi 1543.

Ngoài ra, Vinaphone còn cung cấp gói dịch vụ không cần đăng ký, cho phép thuê bao Vina có thể xem các bài viết tin tức, hoặc xem một số video clip, bản tin audio tự động được đăng tải trên hệ thống. Bạn chỉ cần truy cập vào wapsite Vinaphone.com.vn chọn biểu tượng Vilaw hoặc truy cập vào dịch vụ Vilaw tại địa chỉ M.vilaw.vn.

Điều kiện đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone

Thuê bao Vinaphone muốn đăng ký, cài đặt dịch vụ Vilaw Vinaphone cho điện thoại di động của mình cần đảm bảo đáp ứng đủ các điều kiện như sau:

- Di động của bạn đã được đăng ký 3G/GPRS Vinaphone và trong vùng phủ sóng 3G/GPRS Vinaphone

- Điện thoại của bạn có hỗ trợ Real player

- Thuê bao Vinaphone là thuê bao hoạt động 2 chiều

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ Vilaw của Vinaphone

- Đăng ký thành công dịch vụ Vilaw Vinaphone cho điện thoại, bạn có thể cập nhật các thông tin an ninh xã hội, điều tra, hình sự, bản tin 11… hàng ngày trên di động

- Thuê bao Vinaphone có thể xem video, nghe các bản tin audio ngay trên điện thoại di động của mình

- Thuê bao Vinaphone có thể tải, download các video, văn bản luật trên di động

- Thuê bao đăng ký có thể tham gia trò chơi, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm hệ thống cung cấp để nâng cao kiến thức pháp luật cho mình

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Vilaw Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và đăng ký sử dụng dịch vụ để cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất các thông tin pháp luật hữu ích nhất mỗi ngày. Chúc bạn đăng ký Vilaw Vinaphone thành công!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi