Cách lựa chon điện thoại "độc" cho doanh nhân

Cách lựa chon điện thoại "độc" cho doanh nhân

3874 Lượt xem
Cách lựa chon điện thoại "độc" cho doanh nhân để vừa rước tài lộc cho chủ nhân lại vừa thể hiện đẳng cấp ở một vị trí quan trọng.

Trước thị trường di động đa dạng về model, rất nhiều người băn khoăn và đặt câu hỏi không biết chọn mua điện thoại nào? Nếu chạy theo công nghệ thì không biết phải chạy đua đến bao giờ mới dừng lại? chi phí bỏ ra để theo đuổi công nghệ là bao nhiêu? Ngược lại nếu không chạy theo công nghệ sẽ bị lỗi thời và cảm thấy thua kém so với bạn bè.

Đối với một doanh nhân, sở hữu một sản phẩm công nghệ như chiếc điện thoại di động vừa đẹp, “độc: lại thể hiện phong cách và đẳng cấp riêng lại là cả một vấn đề. Đa phần các đối tượng này đều hướng đến những chiếc điện thoại dễ sử dụng, thiết kế đẳng cấp thế giới, dùng vài năm không bị lỗi thời. Chất lượng máy phải tốt, nghe gọi rõ, sóng căng, lướt wen nhanh-khỏe, pin 3-4 ngày. Và điện thoại S Design là một trong những lựa chọn lí tưởng dành cho các doanh nhân.

Chỉ cần Cài đặt 3G Mobifone cho điện thoại S Design, là các ông chủ tha hồ lướt web kết nối thông tin và giải trí đa dạng cực đã mỗi ngày.

Cách lựa chon điện thoại độc cho doanh nhân
Điện thoại S Design dành cho doanh nhân

Điện thoại S Design vẫn giữ nguyên được giá trị của mình giữa "cơn lốc" của những smartphone, bởi S Design chính là một thương hiệu để thể hiện phong cách của người sở hữu nó.

Trong khi các hãng điện thoại lớn làm mưa làm gió thị trường ĐTDĐ thế giới với những dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ nhưng rất vừa túi tiền thì S Design lại “ngấm ngầm” tung ra những chiếc điện thoại “thủ công”. Sự ra đời của một thương hiệu gắn liền với hai chữ “đẳng cấp” đã làm các tỷ phú, đại gia gần như “phát cuồng”.

Ngoài yếu tố S Design được làm bằng các chất liệu quý hiếm, độc đáo, bền vững thì S Design đắt còn là do 100% chế tác bằng tay bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Các vật liệu để chế tạo nên S Design thường là kim cương, vàng, đá rubi, hợp kim nhôm máy bay, da thuộc... sở dĩ những vật liệu này được sử dụng vì chúng đáng tin cậy và rất bền vững. Đó cũng chính là cách giúp S Design tạo ra sự khác biệt.

Xem thêm: Mẹo chọn mua máy tính bảng giá rẻ

S Design có quy trình thử nghiệm sản phẩm kỹ lưỡng bậc nhất trong mọi nhà sản xuất điện thoại. Họ thử nghiệm chất lượng sóng ở mọi băng tần bởi khách hàng của họ là những người thường xuyên di chuyển. Hãng kiểm tra độ bền, nhiệt độ, độ ẩm để đảm bảo nguyên liệu sử dụng trên máy không gây ảnh hưởng đến chức năng. Họ hiểu rằng các khách hàng của họ đều là "người quan trọng ".

Các sản phẩm đều là “có một không hai” và hầu như không có chuyện sản xuất dự trữ. Các điện thoại S Design chỉ có 1 số lượng nhất định và hầu hết đều làm theo đơn đặt hàng.

Cách lựa chon điện thoại độc cho doanh nhân
Điện thoại S Design sành điệu, đẳng cấp

Cuối cùng, mua một chiếc S Design tức là đã bước sang 1 trang mới mà bạn có thể tận hưởng những điều thú vị từ chiếc moblie sành điệu mọi lúc mọi nơi, nhất là khi bạn kết nối internet thông qua việc cài đặt 3G với Đăng ký MIU Mobifone sử dụng không giới hạn dung lượng.

Anh Đỗ Tiến Thành – chủ 1 tiệm vàng chia sẻ: "Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp của S Design, sản phẩm được chăm sóc tỉ mỉ đến từ vỏ hộp, thân máy, các phím bấm. Từ khi sở hữu chiếc S Design trên tay, tôi luôn cảm thấy may mắn trong kinh doanh, tự tin khi giao tiếp với đối tác, tăng khả năng ký kết các hợp đồng hấp dẫn. Tôi thực sự rất hài lòng khi đã mua sản phẩm tuyệt vời này."

Hiện nay, tại TSmobile sản phẩm S Design có giá 18 triệu và đang được bán với giá khuyến mại là 15 triệu đồng.

Theo Admin

Chat với chúng tôi