Các gói cước 3G nào phù hợp dành cho mỗi thành viên trong gia đình?

Các gói cước 3G nào phù hợp dành cho mỗi thành viên trong gia đình?

3196 Lượt xem
Để phục vụ tốt nhu cầu sừ dụng của người dùng nhà mạng Mobifone đã cho ra mắt nhiều gói cước để phục vụ các nhu cầu người dùng khác nhau.

3G ra đời mang đến cho người dùng interrnet nói chung và người dùng di động nói riêng vô vàn những giá trị tiện ích. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng đã biết lựa chọn 3G để  sử dụng và không phải bất cứ ai cũng biết cách chọn cho mình gói dịch vụ thích hợp.

Chị Minh Tâm, Q5 chia sẻ; Cứ mỗi lần thanh toán hóa đơn di động cho các thành viên trong gia đình chị lại ‘tá hóa”. Không nói đến cước phí nghe gọi, nhắn tin và các dịch vụ khác, chỉ mới riêng mình tiền dành cho việc Cài đặt 3g mobifone đã tiêu tốn khoảng trăm ngàn đồng/người.

Đơn cử như ông xã chị: Do đặc thù công việc thường xuyên phải check mail, trao đổi công việc trực tuyến qua điện thoại, họp hành,…bởi vậy, mỗi hàng anh phải chi vài trăm ngàn đồng cước 3G đều là phục vụ công việc.

Các gói cước 3G nào phù hợp dành cho mỗi thành viên trong gia đình?
Nhu cầu sử dụng điện thoại hàng ngày quá lớn

Riêng với chị, mặc dù không phải  làm việc trực tuyến nhưng với thói quen lướt web, mua hàng qua mạng, tìm hiểu thông tin, đọc báo, nghe nhạc,…nên số tiền chị phải chi trả cho 3G cũng không phải là con số nhỏ.

Chưa hết, cậu con trai và cô nàng con gái của chị cũng không ngoại lệ; Cứ hễ rảnh ra là chúng ôm điện thoại nào là chat với bạn bè, facebook, tra cứu thông tin, học tiếng anh trực tuyến,…. Bởi vậy đây cũng là đầu mối khiến chị tốn không ít tiền để chi trả data.

“Xót tiền, xót của” chị quyết định tìm hiểu thông tin để kiếm cách cải thiện. qua tìm hiểu chị mới ngộ ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do hầu hết các thành viên trong gia đình chị đều chưa biết sử dụng dịch vụ data hợp lý. Sau khi được các chuyên viên kỷ chăm sóc khách hàng của Mobifone tư vấn chỉ bắt đầu áp dụng chiến thượt mới đó chính là đăng ký các gói cước 3G Mobifone hợp lý cho các thành viên trong gia đình.

Để trở thành người dùng thông thái: Hãy lựa chọn các gói 3G Mobifone để tiết kiệm tối đa nguồn chi phí

Đối với ông xã, chị chuyển qua đăng ký hẳn gói cước BMIU với dung lượng truy cập lên đến 3GB nhưng chỉ mất có 200.000 VNĐ/tháng.

Với gói cước này anh thoải mái check mail, hay down/load dữ liệu phục vụ công việc mà không lo lắng bị gián đoạn hay tốn nhiều chi phí.

Các gói cước 3G nào phù hợp dành cho mỗi thành viên trong gia đình?
Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

Riêng cậu con trai và cô con gái chị chọn đăng ký cho chúng gói cước dành cho học sinh, sinh viên

Với gói cước MIU Q Student và Miu Q Teen Q dành cho Học sinh - Sinh viên của Mobifone chỉ với 50 ngàn đồng/tháng, có dung lượng miễn phí 600MB/tháng. Với gói cước ưu đãi này 2 cô cậu có thể thoải mái học tập mà không cần phải băn khoăn lo lắng.

Với bản thân mình chị cũng chọn gói MIU 90 để thoải mái mua bán, trao đổi, lướt web mà không bị giới hạn dung lượng.

Có thể nói, khi lựa chọn được các gói 3G Mobifone thích hợp thì mọi vấn đề đều được giải quyết, Không chỉ cài nhạc chuông, nhạc chờ Funring Mobifone mà mọi ứng dụng trên internet đều thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Theo Admin

Chat với chúng tôi