Bảng giá cước phí đăng ký các gói cước 4G của Viettel mới nhất

Bảng giá cước phí đăng ký các gói cước 4G của Viettel mới nhất

4095 Lượt xem
Chi tiết bảng giá cước các gói 4G Viettel giá rẻ cho điện thoại mới nhất hiện nay có khuyến mãi cước phí đăng ký và dung lượng data 4G ưu đãi nhất

Bên cạnh việc đăng ký cài đặt dịch vụ Mobifone 3G cho điện thoại di động, ngày càng có nhiều thuê bao di động tìm hiểu về dịch vụ 4G. Bởi lẽ, theo thông tin từ các nhà mạng, công nghệ mạng 4G có tốc độ truy cập cao gấp 7 – 10 lần so với tốc độ mạng 3G hiện tại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm online mượt mà hơn, độ trễ thấp hơn.

Tìm hiểu bảng giá cước 4G của Viettel

Tìm hiểu bảng giá cước 4G của Viettel

Ngoài việc tìm hiểu thông tin về cách thức chuyển đổi sim 4G từ sim thường, mức giá đổi sim 4G hay vùng phủ sóng 4G của các nhà mạng,… các thuê bao di động còn rất quan tâm đến bảng giá cước đăng ký các gói cước 4G cho điện thoại di động. Các thuê bao Viettel cũng không phải ngoại lệ.

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, giá các gói cước 4G Viettel sẽ được duy trì ở mức tương đương hoặc tốt hơn giá cước 3G Viettel hiện tại. Như vậy, có thể thấy giá cước mạng 4G của Viettel sẽ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đông đảo thuê bao hiện nay.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bảng giá cước 4G của Viettel chi tiết và đầy đủ nhất để qua đó, giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình gói cước 4G Viettel có cước phí đăng ký rẻ nhất, phù hợp nhất, để bạn tha hồ trải nghiệm công nghệ 4G với Dế yêu mọi lúc mọi nơi.

Bảng giá cước 4G của Viettel mới nhất 2017

Dưới đây là bảng giá cước 4G Viettel mới được nhà mạng cập nhật, bao gồm danh sách 5 gói cước đa dạng mức giá và phong phú về ưu đãi về dung lượng data tốc độ kèm theo. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp nhất:

Bảng giá cước gói 4G Viettel

Bảng giá cước gói 4G Viettel​ 2017

Qua bảng giá cước 4g viettel mới nhất này, có thể thấy, cước đăng ký 4g viettel gói rẻ nhất chỉ 40.000 đồng, rẻ hơn cước phí đăng ký gói cước M70 của Mobifone, có ưu đãi đi kèm lên tới 1GB data tốc độ cao. Còn cước phí đăng ký 4G Viettel có dung lượng data ưu đãi 10GB là 200.000 đồng/tháng khá hợp lý với thuê bao có nhu cầu online thường xuyên.

Lưu ý giá cước 4G Viettel trả sau bằng với giá cước 4G Viettel trả trước, chỉ khác ở hình thức thanh toán, cước phí đăng ký 4G của thuê bao trả trước sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản gốc còn thuê bao trả sau sẽ cộng vào hóa đơn cuối tháng.

Bảng giá gói cước 4G Viettel bổ sung dung lượng data

Theo thông tin từ nhà mạng, sau khi sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao của các gói 4G Viettel trên đây, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet, bạn sẽ không thể tiếp tục truy cập được vào mạng nữa. Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn có thể đăng ký thêm các gói cước 4G bổ sung dung lượng data tốc độ cao. Bảng giá cước phí đăng ký 4G của Viettel các gói mua thêm data như sau:

Giá gói cước 4G Viettel bổ sung data

Giá gói cước 4G Viettel bổ sung data

Tùy theo khả năng chi trả cước đăng ký 4G của Viettel cùng với gói cước 4G Viettel đã đăng ký từ trước mà bạn có thể lựa chọn đăng ký gói cước bổ sung data phù hợp nhất. Các gói cước bổ sung data này có hạn sử dụng tương đương với gói 4G chính mà bạn đang đăng ký sử dụng.

Cước gói 4G Viettel mặc định là bao nhiêu?

Giá 4G Viettel gói mặc định như thế nào cũng là một băn khoăn của thuê bao di động. Theo thông tin từ nhà mạng, nếu bạn không thường xuyên sử dụng 4G trên di động, thì có thể lựa chọn đăng ký gói 4G Viettel mặc định 4G0.

Cước phí của gói 4G0 sẽ không tính theo giá gói cước 4G Viettel cho điện thoại như thông thường mà sẽ tính phí theo dung lượng data khách hàng sử dụng, dùng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu, với giá cước niêm yết là 60đ/MB.

So với giá cước đăng ký 4G Viettel các gói ở trên, có thể thấy nếu thuê bao thường xuyên online thì sử dụng gói 4G0 sẽ tốn kém không ít chi phí. Do đó, bạn cần cân nhắc xem nhu cầu truy cập mạng của mình là bao nhiêu để đăng ký gói cước tiết kiệm nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về bảng giá cước 4G của Viettel mới nhất 2017 mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình gói cước 4G phù hợp nhất. Có thể thấy, giá cước 4G mạng Viettel hiện đang được nhà mạng triển khai khá phù hợp với thực tế tiêu dùng.

Trong tương lai, nếu nhà mạng có sự thay đổi về giá cước 4G Viettel cho điện thoại, chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng nhất đến cho bạn. Hi vọng với các thông tin về giá cước đăng ký 4G của Viettel này, thuê bao Viettel sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề giá cước dịch vụ 4G Viettel là bao nhiêu nữa.

Xem thêm: Oppo F1S có hỗ trợ 4G không, cách bật 4G trên Oppo F1S thế nào?

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi