900 triệu người trên thế giới dùng WhatsApp của Facebook

900 triệu người trên thế giới dùng WhatsApp của Facebook

3145 Lượt xem
900 triệu người trên thế giới dùng WhatsApp của Facebook, điều đó chứng tỏ sức hút vô cùng mạnh mẽ của nó đến người dùng toàn cầu

Cho tới thời điểm này, ứng dụng WhatsApp đã có tổng số 900 triệu người sử dụng thường xuyên hàng tháng, theo một bài đăng trên Facebook của ông Jan Kourn, CEO WhatsApp.

Hiện ứng dụng này đang được sử dụng miễn phí trên khắp thế giới.

Nếu bạn cũng muốn tải WhatsApp về điện thoại di động, máy tính bảng để trải nghiệm, hãy cài đặt internet 3G cho di động bằng cách đăng ký gói Miu90 Mobifone để được truy cập internet không giới hạn, tốc độ đường truyền tốt nhất.

900 triệu người trên thế giới dùng WhatsApp của Facebook
Ứng dụng WhatsApp của Facebook cán mốc 900 triệu người dùng

Con số này đánh dấu sự tăng trưởng 100 triệu người sử dụng so với mức 800 triệu được WhatsApp đưa ra hồi tháng 4, tương đương với mức tăng 50% trong vòng 12 tháng qua.  

WhatsApp đã tăng trưởng liên tục kể từ khi được Facebook mua lại hồi năm ngoái với mức giá 19 triệu USD. Đây cũng là một trong những thương vụ kỷ lục tại Thung lũng Silicon. Đầu năm nay, dịch vụ này đã cán mốc 700 triệu người dùng, tăng thêm 100 triệu so với con số 600 triệu được công bố hồi tháng 8/2014. Dù con số này vẫn không “thấm” vào đâu so với con số 1,4 tỷ người sử dụng thường xuyên của Facebook nhưng cũng đủ để gấp đôi Twitter.

CEO Facebook, Mark Zuckerberg đã đăng một dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình để chúc mừng WhatsApp với nội dung: “Chúc mừng Jan, nhóm WhatsApp và tất cả cộng đồng vì đã đạt đến con số 900 triệu người”.

Tham khảo cài đặt thêm dịch vụ tiện ích Nhạc chờ Funring Mobifone cho di động để sở hữu ngay bản nhạc chờ bất hủ, đúng tủ của bạn.

900 triệu người trên thế giới dùng WhatsApp của Facebook
WhatsApp được sử dụng miễn phí trên toàn cầu

Mặc dù đứng sau công ty mẹ Facebook về số lượng người sử dụng nhưng trong thị trường ứng dụng nhắn tin, Facebook Messenger vẫn còn thua xa WhatsApp với chỉ 700 triệu người sử dụng.

Được thành lập năm 2009, WhatsApp ban đầu chỉ là một ứng dụng nhắn tin văn bản nhưng sau đó nó đã cho phép người dùng gửi tin nhắn thoại. WhatsApp có thể chạy được trên tất cả mọi nền tảng di động và ứng dụng này cũng vừa triển khai ứng dụng gọi video nhằm cạnh tranh với Skype và Viber.

Xem thêm: Ứng dụng Android Wear đã hỗ trợ iPhone, iPad

Theo Admin

Chat với chúng tôi