4 tựa game xếp hình không thể bỏ qua trên smartphone

4 tựa game xếp hình không thể bỏ qua trên smartphone

4160 Lượt xem
Đăng ký 3G Mobifone và truy cập mạng, tải 4 tựa game xếp hình vui nhộn, nhẹ nhàng dưới đây về điện thoại sẽ giúp bạn giải trí một cách thoải mái

Đăng ký 3G Mobifone và truy cập mạng, tải các tựa game xếp hình vui nhộn, nhẹ nhàng dưới đây về điện thoại sẽ giúp bạn giải trí một cách thoải mái, lành mạnh trong khoảng thời gian rảnh rỗi.

Candy Crush Saga

4 tựa game xếp hình không thể bỏ qua trên smartphone
Game Candy Crush Saga

Đây là tựa game xếp hình đòi hỏi người chơi cần phải sắp xếp những viên kẹo theo màu thành 1 hàng hoặc 1 cột có ít nhất 3 viên kẹo cùng màu với nhau. Candy Crush Saga có lối chơi đơn giản, nhưng lại gây nghiện, nếu tham gia rồi thì khó có thể dừng lại và rất nổi bật với đồ họa sinh động đầy màu sắc của những viên kẹo bắt mắt.

Ngoài ra, tính năng đa nền tảng cũng là 1 lợi thế của tựa game này khi có mặt trên smartphone, nền tảng web hay Facebook. Đặc biệt hơn nữa Candy Crush cho phép người dùng kết nối với bạn bè trên Facebook hay Google Plus, do đó tạo được sức lan tỏa đến mới cộng đồng người dùng mạng xã hội. Bạn có thể đăng ký gói Miu Mobifone để thỏa sức vào mạng ngay trên smartphone, chơi game online hàng giờ dễ dàng, kết nối Facebook mọi lúc mọi nơi, mà không lo tốn cước 3G.

Jewels Star 2

4 tựa game xếp hình không thể bỏ qua trên smartphone
Game Jewels Star 2

Là 1 trong những tựa game xếp kim cương hay nhất trên Google Play với hơn 5 triệu lượt tải về, Jewels Star 2 mang đến cho người chơi những viên kim cương lấp lánh lung linh đầy màu sắc được thiết kế hết sức đẹp mắt. Đồng thời còn có kiểu đồ họa dập nổi pha trộn các sắc màu với nhau tạo nên những hiệu ứng hấp dẫn.

Nhiệm vụ của người chơi là phải xếp từ 3 hoặc 4 viên kim cương cùng màu với nhau tạo thành 1 hàng dọc hoặc ngang, tạo ra vụ nổ đẹp mắt và ghi thật nhiều điểm. Jewels Star 2 cung cấp nhiều hình nền đẹp cho mỗi màn chơi, tổng cộng hơn 200 level để người chơi chinh phục.

Xem thêm: Làm sao để khóa các ứng dụng trên iPhone?

Fat Princess: Piece of Cake

Mặc dù nội dung game mang nhiều hơi hướng chiến đấu tuy nhiên nhiệm vụ của người chơi thực tế trong game thì không cần phải điều binh khiển tướng hay tham gia các cuộc chiến đầu. Đó chính là lối chơi xếp hình đơn giản, phối hợp các ô vuông có cùng biểu tượng, người chơi sẽ kích hoạt các kỹ năng tương ứng. Game có đồ họa nhẹ nhàng, vui tươi, các tông màu ấm nhưng không qua rực rỡ, tạo hình nhân vật dễ thương.

Maleficent Free Fall

Maleficent Free Fall cũng được chuyển thể từ bộ phim khá đình đám Maleficent của Disney. Sở hữu lối chơi ăn 3 như nhiều tựa game khác tuy nhiên trò chơi này lại mang đến 1 trải nghiệm hoàn thiện hơn từ âm thanh đến hình ảnh. Các hình ảnh và hiệu ứng chuyển tiếp trong game rất mượt mà, kết hợp cùng âm thanh suất xắc, gây ấn tượng với những người dù là lần đầu chơi.

Hy vọng với các tựa game xếp hình trên đây, người chơi sẽ có những phút giây giải trí thật nhẹ nhàng và thư thả đầu óc.

Theo Admin

Chat với chúng tôi