3G Mobifone – kết nối và chia sẻ

3G Mobifone – kết nối và chia sẻ

4145 Lượt xem
Những yếu tố then chốt để 3G Mobifone có thể cạnh tranh với những thương hiệu khác trên thị trường, xem bài viết dưới để hiểu rõ hơn về ưu điểm vượt trội của nó

Hiện nay, trên thị trường 3G, các gói cước 3G Mobifone rất được ưa chuộng và số người sử dụng thuê bao ngày càng gia tăng? Để có được điều này là nhờ vào khả năng vượt trội về tốc độ truy cập và mức cước phí hợp lý. Đây là những yếu tố then chốt để 3G Mobifone có thể cạnh tranh với những thương hiệu khác trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về ưu điểm vượt trội của nó, trong bài viết này, chúng ta có thể tìm hiểu các gọi cước 3G Mobifone hiện hành.

Gói cước 3G MAX10 Mobifone

Gói cước 3G MAX10 Mobifone

Nhu cầu sử dụng các gói cước 3G Mobifone hiện nay

Ngày nay, vai trò của Internet đối với đời sống con người là cực kì to lớn. Internet dần trở thành một yếu tố không thể thiếu trong các hoạt động hàng ngày của con người. Xu thế số hóa và điện tử hóa đang ngày càng phủ diện trên hầu hết các lĩnh vực, từ ngân hàng tiện tử, thương mại điện tử và ngay cả việc học cũng được điện tử hóa (học trực tuyến, học từ xa). Việc số hóa và điện tử hóa không thể tách rời với Internet bởi đây là yếu tố then chốt, tất cả những giao dịch điện tử đều bắt buộc phải có Internet. Và ngày nay, sự ra đời của smart phone với tốc độ như vũ bão đã kéo theo nhu cầu cầu sử dụng 3G. Hiểu rõ được nhu cầu thiết yếu của mọi người trong việc sử dụng 3G, nhà mạng Mobifone đã lần lượt cho ra đời các gói cước 3G Mobifone với nhiều tính năng vượt trội khác nhau như: gói cước MIU, MIU90, M120, BMIU… Mỗi gói cước 3G Mobifone này tương ứng với mức độ lưu lượng và chi phí khác nhau, phù hợp cho từng khách hàng mục tiêu của Mobifone. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể chọn cho mình một trong số các gói cước 3G Mobifone sau đây:

Các gói cước 3G Mobifone trọn thời hạn 30 ngày

Đây là nhóm gói cước 3G giới hạn gia trị sử dụng trong vòng thời gian 1 tháng được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Với cước phí siêu rẻ nhưng khi bạn đăng ký sử dụng gói cước Miu Mobifone, bạn sẽ được tặng miễn phí 600MB dung lượng data tốc độ cao hàng tháng. Dung lượng này không chỉ cho phép bạn tha hồi lướt web, chơi game online, đọc báo… dễ dàng và đường truyền cực kỳ tốt mà nó còn không phát sinh cước ngoài gói. Trong nhóm này chúng ta có thể sử dụng các gói như: MIU 17, MIU 90, M120, BMIU, Zing. Với những gói cước 3G Mobifone này khách hàng tha hồ lướt web, nghe nhạc, xem phim trong thời gian 1 tháng mà không sợ rớt mạn! Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay soạn tin với cú pháp GO – loại gói - rồi gửi 9084 để tha hồ sử dụng 3G của Mobifone.

3G Mobifone – kết nối và chia sẻ
Gói cước 3G M10 Mobifone

Các gói cước 3G Mobifone trọn gói thời hạn 90 ngày

Để tiện lợi cho việc sử dụng và tránh tình trạng đứt quãng khi đang sử dụng 3G của Mobifone, khách hàng có thể sử dụng nhóm các gói cước 3G Mobifone trong thời hạn 3 tháng, tức 90 ngày như 3 Miu, 3M120, 3BMIU…Đây là những gói được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều và có tốc độ gia tăng thuế lượng thuê bao khá lớn. Với nhóm 3G này, khách hàng đang được sử dụng gói cước cao và tốt nhất, khả năng truy cập internet hoàn hảo nhất. Theo đó:

- Khi đăng ký gói 3Miu: Sẽ được tặng thêm 180MB/30 ngày+ 540MB/90 ngày

- Khi đăng ký gói 3M120: Sẽ được tặng thêm 0,45GB/30 ngày+1,35GB/90 ngày

- Khi đăng ký gói 3BMIU: Sẽ được tặng thêm 0.9GB/30 ngày+2,7 GB/90 ngày

Đặc biệt, sau khi sử dụng hết data tốc độ cao, khách hàng vẫn kết nối với Internet với tốc độ bình thường mà không tốn bất ký một khoản phí nào. Tất nhiên khả năng truy cập và xử lý sẽ yếu hơn, tuy vậy bạn có thể vào đọc báo, xem Facebook và các trang mạng xã hội bình thường.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm Các gói cước 3G Mobifone khác với nhiều chương trình ưu đãi cực lớn như: Gói cước 3G mạng Mobifone  trọn gói thời hạn 180 ngày, các gói 3G Mobifone trọn gói thời hạn 360 ngày, Các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng. 

Xem thêm: Cùng 3G Mobifone kết nối yêu thương

Theo Admin

Chat với chúng tôi