Thêm tính năng gọi thoại miễn phí trên Facebook

Thêm tính năng gọi thoại miễn phí trên Facebook

4923 Lượt xem
Facebook đã vừa thêm tính năng gọi thoại miễn phí qua internet trên ứng dụng chat Messenger cho người dùng Việt

Mới đây, Facebook đã vừa thêm tính năng gọi thoại miễn phí qua internet trên ứng dụng chat Messenger cho người dùng Việt . Chức năng gọi điện miễn phí qua Internet trên ứng dụng chat Messenger đã được thử nghệm từ năm 2013 tại Mỹ và Canada, sang năm 2014 nó được mở rộng trên nhiều quốc gia. Với người dùng Việt dù được tiếp cận sau, nhưng nó cũng đã hỗ trợ kịp thời cùng với sự phát triển nở rộ của các dịch vụ di động như dịch internet 3G Mobifone

Thêm tính năng gọi thoại miễn phí trên Facebook
Thêm tính năng gọi thoại miễn phí trên Facebook cho người dùng Việt

Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng Messenger để gọi điện miễn phí qua Internet đến người dùng Facebook khác, tương tự như các ứng dụng gọi điện miễn phí như Viber hay Hangouts...

Chức năng này hiện có tác dụng đối với người dùng di động lẫn trên nền web. Với người dùng di động đòi hỏi thiết bị phải cài đặt ứng dụng nhắn tin Messenger.

Nếu bạn muốn sử dụng ngay tính năng gọi thoại free từ facebook hãy đăng ký dịch vụ 3G bằng cách lựa chọn cài đặt một trong các gói cước 3G Mobifone giá rẻ như gói MIU, sau đó truy cập internet, tải ứng dụng Chat Messenger và bật online ứng dụng để bắt đầu thực hiện các cuộc gọi.

Thêm tính năng gọi thoại miễn phí trên Facebook
Gọi thoại miễn phí thả ga trên facebook

>> Xem thêm: Cảnh giác với nút Dislike giả mạo trên facebook

Với người dùng sử dụng ứng dụng Messenger trên di động, bạn nhấn vào biểu tượng điện thoại ở góc trên bên phải giao diện chat của Messenger để bắt đầu cuộc gọi. Trong khi đó với người dùng Facebook trên nền web, để thực hiện cuộc gọi miễn phí bạn nhấn vào biểu tượng camera ở góc trên bên phải khung chat (chức năng gọi video miễn phí), tuy nhiên người dùng có thể tùy chọn chức năng tắt video để chỉ sử dụng chức năng gọi điện thông thường nếu muốn.

Nếu bỏ lỡ một cuộc gọi nào đó từ bạn bè, người dùng sẽ nhận được thông báo mỗi khi truy cập vào Messenger.

Quá trình thử nghiệm cho thấy chất lượng cuộc gọi trên Facebook Messenger khá ổn định, chất lượng âm thanh nghe rõ như khi thực hiện cuộc gọi thông thường.

Nhưu vậy cùng với các ứng dụng gọi miễn phí qua internet đang phổ biến như Viber, Line, Hangouts, giờ đây người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn với sự góp mặt của tính năng gọi thoại trên facebook.

Theo Admin

Chat với chúng tôi