Oppo F1S có hỗ trợ 4G không, cách bật 4G trên Oppo F1S thế nào?

Oppo F1S có hỗ trợ 4G không, cách bật 4G trên Oppo F1S thế nào?

8005 Lượt xem
Hướng dẫn các thuê bao di động cách kiểm tra smartphone Oppo F1S có hỗ trợ chế độ 4G hay không, cũng như cách bật 4G trên Oppo F1S như thế nào nhanh chóng nhất

Oppo F1S là một trong những mẫu smartphone đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ hiện nay. Mẫu máy này gây ấn tượng mạnh ở thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, nhỏ gọn với kích thước 143.5 * 71 * 7.3 mm cùng trọng lượng khá nhẹ, chỉ 134 g.

Oppo F1S có hỗ trợ 4G không?

Oppo F1S có hỗ trợ 4G không?

Không chỉ vậy, cấu hình của Oppo F1S cũng được đánh giá cao ở con chip Qualcomm Snapdragon 616, dung lượng RAM được nâng cấp từ 3 GB lên 4GB, cùng với bộ nhớ trong 16 GB, đáp ứng đủ các tác vụ cơ bản của người dùng, khá mượt mà, không bị lag, giật, hay nóng máy.

Mẫu smartphone này còn được trang bị viên pin có dung lượng sử dụng 2500 mAh, cùng tính năng 2 sim 2 sóng, giúp người dùng có thể sử dụng đồng thời 2 SIM điện thoại trên cùng 1 máy, rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí nếu bạn phân chia 1 SIM sử dụng cho nghe gọi và 1 SIM đăng ký cài đặt MIU Mobifone chỉ dùng để truy cập mạng.

Smartphone Oppo F1S có hỗ trợ 4G không?

Oppo F1S có hỗ trợ 4G hay không là câu hỏi được rất nhiều thuê bao quan tâm, nhất là khi công nghệ 4G đang được các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam, gồm cả nhà mạng Viettel, nhà mạng Mobifone, Vinaphone… gấp rút triển khai phủ sóng trên cả nước, người dùng có nhu cầu truy cập, trải nghiệm công nghệ mạng 4G tốc độ cao bên cạnh công nghệ 3G đã quá phổ biến hiện nay.

Theo thông tin từ nhà cung cấp Oppo, mẫu smartphone Oppo F1S có hỗ trợ mạng 4G-LTE cho phép người dùng có thể trải nghiệm Internet tốc độ cao trên nền tảng 4G mọi lúc mọi nơi. Được biết, Oppo F1S hỗ trợ 4G LTE chuẩn Cat 4 với tốc độ Download là 150 Megabits/giây và tốc độ Upload là 50 Megabits/giây.

Cách bật 4G trên Oppo F1S như thế nào?

Cách bật 4G trên Oppo F1S như thế nào?

Hướng dẫn cách bật 4G trên Oppo F1S

Nếu khu vực bạn sinh sống, làm việc đã được phủ sóng 4G, bạn muốn truy cập mạng 4G trên Oppo F1S thì sau khi đăng ký cho Oppo F1S một gói cước 4G phù hợp của nhà mạng, có cước phí tương đương với gói cước M70 Mobifone, bạn cần bật chế độ 4G trên máy lên thì mới có thể vào mạng 4G được. Để kích hoạt 4G trên Oppo F1s, bạn lần lượt làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Trên màn hình chính Oppo F1S, bạn truy cập vào mục Cài đặt (Setting)

Bước 2: Trong phần Cài đặt của máy, bạn tìm và chọn mục Sim kép và mạng di động

Bước 3: Trong mục Sim kép và Mạng di động, bạn sẽ nhìn thấy mục 4G. Lúc này, bạn chỉ cần kéo thanh gạt sang bên phải để bật mạng 4G là được. Khi muốn tắt chế độ 4G trên máy để tiết kiệm data trong trường hợp không vào mạng nữa, bạn chỉ việc thao tác tương tự và gạt cần gạt sang trái.

Tuy nhiên,bạn cần lưu ý, để thiết lập được kết nối mạng 4G, thuê bao di động cần đảm bảo 2 điều kiện, đang ở trong khu vực 4G và đã đăng ký gói cước 4G cho điện thoại di động.

Các thao tác bật chế độ 4G trên Oppo F1S rất đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể kích hoạt, truy cập mạng 4G với F1S và có được những trải nghiệm thú vị với tốc độ truy cập mạng 4G siêu nhanh, lướt web mượt mà, download game nhanh nhất…

Như vậy, thông qua bài viết trên đây, bạn đã biết Oppo F1S có hỗ trợ 4G không, cũng như cách bật chế độ 4G trên Oppo F1S để thoải mái truy cập mạng 4G ngay trên Dế yêu của mình mọi lúc mọi nơi. Nếu đang sử dụng mẫu smartphone này, và trong vùng phủ sóng của 4G, hãy kích hoạt ngay để trải nghiệm những tiện ích của công nghệ mới này nhé!

Xem thêm: Giờ làm việc của điểm giao dịch, chi nhánh cửa hàng Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi