Hướng dẫn cách hủy gói dịch vụ Ale của Mobifone từ đầu số 9169

Hướng dẫn cách hủy gói dịch vụ Ale của Mobifone từ đầu số 9169

6332 Lượt xem
Hướng dẫn chi tiết cách hủy dịch vụ Ale của nhà mạng Mobifone khi bạn không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ, giúp bạn tiết kiệm cước phí điện thoại

Dịch vụ Ale của Mobifone là dịch vụ mang đến cho các thuê bao đăng ký những giây phút giải trí, thư giãn thoải mái với các thông tin, video clip bàn thắng, clip/ảnh chế hài hước… về thể thao bóng đá. Đăng ký gói dịch vụ Ale Mobifone, bạn còn có thể cập nhật các thông tin về lịch trình thi đấu, xếp hạng cũng như đánh giá, bình luận trận đấu của các chuyên gia hàng đầu…

Để đăng ký dịch vụ Ale thành công, bạn chỉ cần đăng ký cho điện thoại một gói cước 3G Mobifone ví dụ như đăng ký MIU Mobifone, hoặc gói MIU90, BMIU… và lựa chọn một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, sau đó, bạn soạn tin DK [TênGóiCước] gửi 9169 là được.

Hướng dẫn cách hủy gói dịch vụ Ale của Mobifone từ đầu số 9169

Hướng dẫn cách hủy gói dịch vụ Ale của Mobifone từ đầu số 9169

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng dịch vụ Ale của Mobifone, có không ít thuê bao cảm thấy không còn hứng thú với dịch vụ thông tin bóng đá này, không muốn xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại nữa, cũng như không muốn mất thêm tiền cước phí duy trì dịch vụ nữa, thì bạn có thể thực hiện lệnh hủy gói Ale Mobifone rất đơn giản, nhanh chóng.

Song, không phải thuê bao Mobifone nào cũng biết cách hủy dịch vụ Ale thế nào để không mất thời gian vì giống như các dịch vụ khác, khi hủy gói cước, bạn phải biết mã gói cước mới có thể hủy thành công, nếu không thì lệnh hủy sẽ không thể thực hiện được.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn hủy dịch vụ Ale Mobifone giúp các bạn có thể hủy gói Ale một cách nhanh chóng nhất khi không còn nhu cầu sử dụng, để có thể tiết kiệm được tiền duy trì gói cước cho các việc quan trọng hơn, ví dụ như để cài đặt M70 Mobifone chẳng hạn.

Cách hủy dịch vụ Ale của Mobifone từ 9169

- Nếu bạn đăng ký gói cước tổng hợp ngày (BD1) thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn HUY BD1 gửi 9169

- Nếu bạn đăng ký gói cước tổng hợp tuần (BD7) thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn HUY BD7 gửi 9169

- Nếu bạn đăng ký các gói câu lạc bộ thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp HUY [TênGói] gửi 9169

Cú pháp hủy các gói câu lạc bộ

Cú pháp hủy các gói câu lạc bộ

Những điều cần lưu ý khi hủy dịch vụ Ale của Mobifone

- Để có thể hủy gói cước dịch vụ Ale Mobifone thành công, thuê bao cần phải biết mã số gói cước mình đang sử dụng là gì. Để biết mã số này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn KT gửi 9169, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông tin chi tiết gói cước bạn đang sử dụng.

- Khi hủy dịch vụ Ale thành công, nếu bạn truy cập wapsite dịch vụ Ale.vn thì sẽ bị trừ tiền data như bình thường

Sau khi hủy gói Ale Mobifone, nếu bạn vẫn muốn cập nhật các tin tức bóng đá, xem các trận bóng đá trên điện thoại di động của mình thì hãy đăng ký ngay một gói cước 3G Mobifone để tiết kiệm cước phí cũng như chủ động trong việc giải trí online, không cần lệ thuộc vào kết nối mạng không dây wifi.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về dịch vụ Thế giới thần tượng Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi