Cách hủy dịch vụ 90 Phút của Vinaphone từ đầu số 1590

Cách hủy dịch vụ 90 Phút của Vinaphone từ đầu số 1590

2566 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy bỏ dịch vụ 90 Phút Vinaphone từ tổng đài 1590 bằng cách soạn tin nhắn HUY gửi 1590 giúp bạn tiết kiệm cước phí thuê bao điện thoại

Nếu như đăng ký gói M70 Mobifone giúp các thuê bao Mobifone có thể truy cập mạng Mobile Internet một cách thuận tiện và dễ dàng hơn, không cần phải sử dụng đến kết nối mạng wifi thì cài đặt dịch vụ 90 Phút của Vinaphone sẽ giúp các thuê bao Vinaphone có thể thoải mái cập nhật, theo dõi các thông tin, tin tức thể thao trên di động mọi lúc mọi nơi, mà không tốn kém cước 3G.

Cách hủy dịch vụ 90 Phút của Vinaphone từ đầu số 1590

Cách hủy dịch vụ 90 Phút của Vinaphone từ đầu số 1590

Chính vì vậy, có rất nhiều thuê bao Vinaphone lựa chọn đăng ký cài đặt dịch vụ 90 Phút cho điện thoại di động, đặc biệt là các thuê bao hâm mộ trái bóng tròn. Tuy nhiên, các tính năng, nội dung mà dịch vụ 90 Phút Bóng Đá Vinaphone cung cấp chỉ phù hợp với các thuê bao di động yêu thích môn thể thao Bóng đá, nên nếu sau một thời gian cài đặt, nhu cầu xem, theo dõi các thông tin thể thao của bạn thay đổi, thì lúc này, bạn nên hủy dịch vụ Phút 90 Vinaphone trên điện thoại.

Không chỉ vậy, gói dịch vụ 90 Phút Vinapone có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng, do đó, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước, nhưng lại không thực hiện lệnh hủy gói thì hệ thống vẫn sẽ trừ cước duy trì dịch vụ hàng ngày, hàng tuần giống như khi bạn đăng ký các gói dịch vụ của Mobifone vậy.

Do đó, để tiết kiệm cước phí điện thoại, tránh lãng phí, thuê bao nên tiến hành hủy dịch vụ Phút 90 của Vinaphone nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa. Nếu bạn không biết cách hủy dịch vụ này như thế nào, hoặc không nhớ rõ cú pháp tin nhắn hủy dịch vụ thì hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Hủy dịch vụ 90 Phút Vinaphone bằng tin nhắn SMS

Hủy dịch vụ 90 Phút Vinaphone bằng tin nhắn SMS

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ 90 Phút của Vinaphone

Đáp ứng nhu cầu đăng ký dịch vụ 90 Phút của thuê bao Vina, nhà mạng Vinaphone đã triển khai 3 gói cước nhỏ là Gói cước Tổng hợp, Gói cước Giải mã trận đấu và gói cước Trận cầu vàng. Tùy từng gói cước dịch vụ mà bạn sử dụng cú pháp tin nhắn hủy gói cước tương ứng. Cụ thể như sau:

- Để hủy gói cước Tổng hợp, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 1590

- Để hủy gói cước Tổng hợp, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY GM gửi 1590

- Để hủy gói cước Tổng hợp, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY TVC gửi 1590

Sau khi gửi tin nhắn đến 1590, thuê bao Vinaphone sẽ nhận được một tin nhắn xác nhận lệnh hủy dịch vụ thành công từ tổng đài. Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn thông báo đã hủy thành công dịch vụ 90 Phút thì bạn cần kiểm tra lại xem đã soạn đúng cú pháp tin nhắn hay chưa.

Lưu ý khi hủy 90 Phút Vinaphone trên điện thoại di động

Hủy đăng ký dịch vụ 90 Phút Vinaphone là lựa chọn đúng khi bạn không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ cũng như giúp bạn hạn chế tình trạng tài khoản bị hao hụt hàng tuần, để dành số tiền tiết kiệm được cho các mục đích khác cần thiết hơn. Tuy nhiên, trong quá trình hủy dịch vụ, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Để hủy dịch vụ 90 Phút thành công, bạn cần soạn đúng cú pháp tin nhắn tương ứng với gói cước dịch vụ đã đăng ký sử dụng

- Nếu bạn không nhớ tên gói cước đã đăng ký cho điện thoại thì có thể gọi đến Tổng đài Vinaphone 9191 để tổng đài viên tra cứu thông tin giúp bạn.

- Ngoài cách sử dụng cú pháp tin nhắn SMS để hủy dịch vụ 90 Phút Vinaphone, bạn còn có thể áp dụng một cách hủy dịch vụ khác đó chính là truy cập vào wapsite chính của dịch vụ, chọn mục Đăng ký/Cài đặt, rồi chọn lệnh Hủy dịch vụ click vào ô Đồng ý là được.

Xem thêm: Cách kiểm tra thời hạn sử dụng sim sinh viên của Viettel

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi